Mjög gott ef að það sé hægt að segja hvað manneskjan var að gera líka.

Draugurinn wrote:Tími = 15.ágúst um klukkan 01:30
Hvar = N1 ártúnshöfða
Hver/jir = Auddi Blö og Jói úr Simmi&Jói
Hvað aðhöfðust þeir = Þeir komu á leigubíl, fóru á subway, keyptu sér að éta, leigubíllinn beið fyrir utan allan tíman, svo fóru þeir aftur í bílinn og hann ók á brott

Draugurinn wrote:Tími = 15.ágúst um klukkan 01:30
Hvar = N1 ártúnshöfða
Hvað aðhöfðust þeir = Þeir komu á leigubíl, fóru á subway, keyptu sér að éta, leigubíllinn beið fyrir utan allan tíman, svo fóru þeir aftur í bílinn og hann ók á brott
en þetta er alveg slæææmt "celeb"spotting.
tender wrote:Ég var í Bandaríkjunum og hangsaði með:
Oli Sykes úr Bring me the horizon.
Mike Novak (Ratboy), Andy Williams (awesome Andy), Keith Buckley og Jordan Buckley úr Every time i die.

venus in furs.. wrote:Draugurinn wrote:Tími = 15.ágúst um klukkan 01:30
Hvar = N1 ártúnshöfða
hahah nei nei nei! ég vissi að þú myndir pósta þessuen þetta er alveg slæææmt "celeb"spotting.

Draugurinn wrote:Tími = um fjögurleytið í dag
Hvar = Skólavörðustígur
Hver = Siggi Hall
Hvað afhafðist hann? = Var bara eitthvað að standa og að tala við einhvern kall, var örugglega að bíða eftir að Gavin Portland byrjuðu

T0RMENT0R wrote:Draugurinn wrote:Tími = um fjögurleytið í dag
Hvar = Skólavörðustígur
Hver = Siggi Hall
Hvað afhafðist hann? = Var bara eitthvað að standa og að tala við einhvern kall, var örugglega að bíða eftir að Gavin Portland byrjuðu
What the fuck is this shit?
satanael wrote:T0RMENT0R wrote:Draugurinn wrote:Tími = um fjögurleytið í dag
Hvar = Skólavörðustígur
Hver = Siggi Hall
What the fuck is this shit?
This fuck is what shit is

DaRk_MiND wrote:Um miðjan dag á föstudaginn síðastliðin sat ég á kaffihúsi með Jóhanni Eiríkssyni, sem er þekktur fyrir að semja og flytja tónlist fyrir Gjöll, Product 8 og hann var einnig í Reptilicus ef ég man rétt. Svo varð mér litið út um gluggann og sá Lalla Johns standa hinum megin við götuna. Var hann í Slipknot bol og þótti mér það skondið.

Bono wrote:DaRk_MiND wrote:Um miðjan dag á föstudaginn síðastliðin sat ég á kaffihúsi með Jóhanni Eiríkssyni, sem er þekktur fyrir að semja og flytja tónlist fyrir Gjöll, Product 8 og hann var einnig í Reptilicus ef ég man rétt. Svo varð mér litið út um gluggann og sá Lalla Johns standa hinum megin við götuna. Var hann í Slipknot bol og þótti mér það skondið.
Ert thú yoda?

Martin Lopez wrote:Hvenær = Föstudaginn 15. ágúst
Tími = 17:05
Hvar = Dagfinnur Dýralæknir
Hver = Þorsteinn Joð
Hvað afhafðist hann? Hann var að ná í köttinn sinn sem hafði verið í sprautumeðferð.

zackleys wrote:Hvenær: Mánudaginn 18. ágúst klukkan 15:40
Hvar: 10-11 Firði
Hver: Geir Ólafs!
Hvað aðhafðist hann: Hann var að kaupa sér að borða og eitthvað drasl.

Hamfari wrote:Segðu mér að Ási Sverris hafi sagt "Skinkuorgel" í alvöru. Ég vil trúa því.

Orri wrote:allir á töflunni drukku kaffi nema haffeh, hann drakk kaffeh.

skinkuorgel wrote:Hamfari wrote:Segðu mér að Ási Sverris hafi sagt "Skinkuorgel" í alvöru. Ég vil trúa því.
Jújú.......svo bað hann að heilsa janedeath, Klumpi og Lítið Grænt og Uppblásið (soldið langt síðan hann skoðaði töfluna seinast)

tender wrote:skinkuorgel wrote:Hamfari wrote:Segðu mér að Ási Sverris hafi sagt "Skinkuorgel" í alvöru. Ég vil trúa því.
Jújú.......svo bað hann að heilsa janedeath, Klumpi og Lítið Grænt og Uppblásið (soldið langt síðan hann skoðaði töfluna seinast)
![]()
Annars sá ég Árna Johnsen um daginn. Hann er ekkert merkilegur.

dísa wrote:valli wrote:Hvenær : í fyrradag, eftir vinnu
Hvar : melabúðinni
Hver : Björk Guðmundsdóttir
Hvað athafðist hún ? : Eitthvað að kíkja þarna inn, örugglega að versla.
björk er ALLTAF í melabúðinni!

naive wrote:birkirFMC wrote:Hvenær :allstaðar
Hvar : í Reykjavík
Hver : einhver fræg(ur) á Íslandi
Hvað athafðist hann/hún? daglegt amstur
farðekkiaðgrenja

Veritas wrote:Hvenær : 16:15
Hvar : Langholtsvegi
Hver : Helgi Hós
Hvað athafðist hann ? : öskraði e-ð um kirkjubrennur á umferðina, ég bauð góðan dag og hann brosti til mín og heilsaði á móti, svo hélt hann áfram að öskra.

ammarolli wrote:Veritas wrote:Hvenær : 16:15
Hvar : Langholtsvegi
Hver : Helgi Hós
Hvað athafðist hann ? : öskraði e-ð um kirkjubrennur á umferðina, ég bauð góðan dag og hann brosti til mín og heilsaði á móti, svo hélt hann áfram að öskra.
Helgi Hós er alltaf þarna.

venus in furs.. wrote:Hvenær: Um hálf3 í dag
Hvar : Heima hjá Degi B. Eggertssyni
Hver : Dagur B. Eggertsson
Hvað athafðist hann? Var að baka vöfflur ofaní tugi manns, kátur með svuntu
2

Ringfinger wrote:Tími = 27.ágúst sirka 18:15
Hvar = Rúmfatalagernum Smáratorgi
Hver/jir = Stjáni Stuð:bow
Hvað aðhafðist hann = hann var þarna með kærustu sína í eftirdragi, talandi í handfrjálsan og svo sagði kærastan hans: "við verðum að redda bassaleikara", en alþjóð veit að kappinn og kjellan eru í stórhljómsveitinni Strandverðirnir

Berserkur wrote:He better!
Man einhver þegar hann var í þarna, myndinni ...Eitthvað Líf , stynjandi með kristalkúlu?

we búinn að missa allt álit á þessum gæja....því miður

Users browsing this forum: No registered users and 1 guest