- It is currently Fri Sep 10, 2010 9:54 pm • All times are UTC
Hvað ertu að hugsa um?
Moderator: Meðstjórnendur
Friday wrote:MAÐUR SEGIR HLÝNUN JARÐAR GODDAMNIT
Já skil.
I just want to tell you both good luck. We're all counting on you.
-

ChrisMcCandless - 1. stigs nörd
Stari wrote:Galgopi wrote:Stari wrote:Mikið djöfull hata ég að horfa á spurningaþætti (gettubetur, útsvar) með fólki sem þarf að svara öllum spurningum upphátt.
Hahahahaha
Varstu að horfa á þetta með bróður þínum?
haha, reyndar ekki. Pabbi minn á heiðurinn af þessu í þetta sinn. Hann er talsvert verri og háværari í þessu en bróðir minn.
hahah pabbi minn líka. öskrar alltaf svörin,. verður brjálaður ef fólkið í sjónvarpinu svara ekki eins og hann og hans svar er vitlaust ( sem á það til að gerast ) þá fer hann bara að flissa og segir hehe ég vissi það, smá misskilingur.
Travelling trough time
space and time

Smurf it to me big papa.
space and time

Smurf it to me big papa.
-

Bara og aðeins fyrir þig - 1. stigs nörd
Facebook liggur niðri.
Ég kemst ekki inn á msn.
Mér líður eins og ég sé í algjörri félagslegri einangrun.
Ég kemst ekki inn á msn.
Mér líður eins og ég sé í algjörri félagslegri einangrun.

-

BombthrowingCollectivist wrote:Mér skilst að Hfj. sé Gothara Höfuðborg Íslands.
ER eitthvað til í því?
Nei. Hfj. eða HFJ er vanalega sett fram sem skammstöfun fyrir ruslbælið Hafnarfjörð, en það er auðvitað það sem þú varst að fara út í.
ER ætla ég ekki einu sinni að ræða. Þvílíka sorpið sem það nú er.
En að efni þráðarins:
Voðalega getur fólk verið vitlaust. Spyr bara oft: "hvað ert´að meina mar?" og það hefur ekki einu sinni vit á því að svara manni. Helvítis orðleysingjar.
mouths, gods and hands all trapped in static. a routine of none..
-

Snoolli - 18. stigs nörd
Muniði eftir Þistilfjarðar-negranum sem var svo hræddur um að festast í sköflum?
Ég varð vitni af því þegar negri festist í snjóskafli í gær! Þurfti meira að segja að hjálpa honum upp úr!
Þessir negrar kunna ekki að meðhöndla snjó.
Ég varð vitni af því þegar negri festist í snjóskafli í gær! Þurfti meira að segja að hjálpa honum upp úr!
Þessir negrar kunna ekki að meðhöndla snjó.
-

Ég komst að því í gær að þegar ég fór til USA í hittífyrra gisti ég á hóteli sem er þekkt fyrir það að vera vettvangur morðs frömdu af manni að nafni Jeffrey Dahmer. Að sjálfsögðu er talið að reimt sé á hótelinu. Ég er að hugsa um það, og allar einverustundirnar sem ég átti á göngum hótelsins. Hefði ég vitað af þessu þá hefði pussan ég aldrei þorað að vera einn á göngunum 

-

skinkuorgel - 8. stigs nörd
skinkuorgel wrote:Ég komst að því í gær að þegar ég fór til USA í hittífyrra gisti ég á hóteli sem er þekkt fyrir það að vera vettvangur morðs frömdu af manni að nafni Jeffrey Dahmer. Að sjálfsögðu er talið að reimt sé á hótelinu. Ég er að hugsa um það, og allar einverustundirnar sem ég átti á göngum hótelsins. Hefði ég vitað af þessu þá hefði pussan ég aldrei þorað að vera einn á göngunum
Var einmitt að lesa um þennan kauða um daginn á wikipedia. Frekar ógeðfellt.
His murders were particularly gruesome, involving rape, torture, dismemberment, necrophilia and cannibalism.
-

Karitas - 1. stigs nörd
Jeffery Dahmer var öfgahresst eintak af mannveru. Ég hef gaman af því að lesa um rað-og fjöldamorðingja og velti oft fyrir mér hvað það er sem fær þá til að gera svona hluti og hvað fer í gegn um hugann á þeim á meðan.
Svo eru til skemmtilegar tilvitnanir í suma af þeim eins og þessi sem Ed Kemper lét frá sér: "When I see a pretty girl walking down the street, I think two things. One part wants me to take her out, talk to her, be real nice and sweet and treat her right. The other part wonders about what her head would look like on a stick."
Svo eru til skemmtilegar tilvitnanir í suma af þeim eins og þessi sem Ed Kemper lét frá sér: "When I see a pretty girl walking down the street, I think two things. One part wants me to take her out, talk to her, be real nice and sweet and treat her right. The other part wonders about what her head would look like on a stick."
-

Darkmundur Fenrir - 4. stigs nörd
skinkuorgel wrote:Ég komst að því í gær að þegar ég fór til USA í hittífyrra gisti ég á hóteli sem er þekkt fyrir það að vera vettvangur morðs frömdu af manni að nafni Jeffrey Dahmer. Að sjálfsögðu er talið að reimt sé á hótelinu. Ég er að hugsa um það, og allar einverustundirnar sem ég átti á göngum hótelsins. Hefði ég vitað af þessu þá hefði pussan ég aldrei þorað að vera einn á göngunum
Þetta fær mig til að hugsa um hversu miklir kjánar fólk getur verið að trúa á drauga, og hversu mikið frelsi fylgir því að vera ekki hræddur við myrkur.

HOT SEX
-

Kokkaljós - 2. stigs nörd
Kokkaljós wrote:skinkuorgel wrote:Ég komst að því í gær að þegar ég fór til USA í hittífyrra gisti ég á hóteli sem er þekkt fyrir það að vera vettvangur morðs frömdu af manni að nafni Jeffrey Dahmer. Að sjálfsögðu er talið að reimt sé á hótelinu. Ég er að hugsa um það, og allar einverustundirnar sem ég átti á göngum hótelsins. Hefði ég vitað af þessu þá hefði pussan ég aldrei þorað að vera einn á göngunum
Þetta fær mig til að hugsa um hversu miklir kjánar fólk getur verið að trúa á drauga, og hversu mikið frelsi fylgir því að vera ekki hræddur við myrkur.
Ég trúi ekki á drauga, en einn þekktasti raðmorðingi Bandaríkjanna á síðustu öld búinn að vera að verki í húsi sem ég sef í......það er alveg krípí tilhugsun, ég viðurkenni það

-

skinkuorgel - 8. stigs nörd
Karitas wrote:skinkuorgel wrote:Ég komst að því í gær að þegar ég fór til USA í hittífyrra gisti ég á hóteli sem er þekkt fyrir það að vera vettvangur morðs frömdu af manni að nafni Jeffrey Dahmer. Að sjálfsögðu er talið að reimt sé á hótelinu. Ég er að hugsa um það, og allar einverustundirnar sem ég átti á göngum hótelsins. Hefði ég vitað af þessu þá hefði pussan ég aldrei þorað að vera einn á göngunum
Var einmitt að lesa um þennan kauða um daginn á wikipedia. Frekar ógeðfellt.His murders were particularly gruesome, involving rape, torture, dismemberment, necrophilia and cannibalism.
áhugaverð heimildamynd um hann:
<object width="425" height="344"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/N3szsOUF-o8&hl=en_US&fs=1&"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/N3szsOUF-o8&hl=en_US&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="425" height="344"></embed></object>
-

sveindis - 2. stigs nörd
skinkuorgel wrote:Kokkaljós wrote:skinkuorgel wrote:Ég komst að því í gær að þegar ég fór til USA í hittífyrra gisti ég á hóteli sem er þekkt fyrir það að vera vettvangur morðs frömdu af manni að nafni Jeffrey Dahmer. Að sjálfsögðu er talið að reimt sé á hótelinu. Ég er að hugsa um það, og allar einverustundirnar sem ég átti á göngum hótelsins. Hefði ég vitað af þessu þá hefði pussan ég aldrei þorað að vera einn á göngunum
Ég trúi ekki á drauga, en einn þekktasti raðmorðingi Bandaríkjanna á síðustu öld búinn að vera að verki í húsi sem ég sef í......það er alveg krípí tilhugsun, ég viðurkenni það
Já veistu, ég er alveg á sama máli. Finnst það frekar.. ugh, já.
http://www.myspace.com/lognmusic
This is for the hearts still beating
-

Óðinn - 1. stigs nörd
Bara og aðeins fyrir þig wrote:fer það ekki bara eftir aðstæðum?
Hvort hún tekur mat, pening eða áfengi fyrir?

-

Stjáni klikk - 4. stigs nörd
já meðal annars... ef ástandið er orðið svo slæmt að hún/fólk þurfi að selja sig fyrir mat þá ætti kollakíkjir að vera það seinasta sem fólk ætti að hugsa um
Travelling trough time
space and time

Smurf it to me big papa.
space and time

Smurf it to me big papa.
-

Bara og aðeins fyrir þig - 1. stigs nörd
Eg myndi örugglega taka pening eda gjafir fyrir kynlif, ef eg væri i stödu til tess. Myndi samt ekkert gera hvad sem mer er sagt eins og einhver krakkhora. Mer finnst skritid ad stelpur vilji fa marga belli inn i sig, en eg skil svo sem ekkert hvernig tad er ad vera stelpa. Strakar munu aldrei skilja stelpur. Tad er bara tannig. Eg myndi samt ekki vilja vera med gellu sem hefur starfad sem vændiskona. Æ veit tad ekki.
-

Vændi er bara eitt af því sem mér finnst svo siðferðislega rangt. Það er allt rangt við það. Og þegar þetta er manneskja, sem er manni nákomin og finnst ekkert athugunarvert við þetta, þá blöskrar manni og hugsar hvort það sé ekki kominn tími á að hún leiti sér hjálpar.
-

wolverine - 6. stigs nörd
wolverine wrote:Vændi er bara eitt af því sem mér finnst svo siðferðislega rangt. Það er allt rangt við það. Og þegar þetta er manneskja, sem er manni nákomin og finnst ekkert athugunarvert við þetta, þá blöskrar manni og hugsar hvort það sé ekki kominn tími á að hún leiti sér hjálpar.
Leita sér hjálpar hjá henni þá ?
-

dandri - 2. stigs nörd
ChrisMcCandless wrote:Eg myndi örugglega taka pening eda gjafir fyrir kynlif, ef eg væri i stödu til tess. Myndi samt ekkert gera hvad sem mer er sagt eins og einhver krakkhora. Mer finnst skritid ad stelpur vilji fa marga belli inn i sig, en eg skil svo sem ekkert hvernig tad er ad vera stelpa. Strakar munu aldrei skilja stelpur. Tad er bara tannig. Eg myndi samt ekki vilja vera med gellu sem hefur starfad sem vændiskona. Æ veit tad ekki.
af hverju ekki?[/b]
Now, Trisha loved the turtles and feared long hair. Trisha wasn´t schizophrenic just senile at 23. She had no fun, only short, kinky-haired boys called her. They were ashamed of their bodies. Now, I´d like to tell you that Trisha heard the Greatful Dead and left home and joined Fanny and can now be seen skinny dipping at the Tropicana Motor hotel pool in your town. But you´re no fool. You´d complain, we´d get in trouble, Jerry Garcia probably would get busted again. So, if you don´t have the Dead´s American Beauty album, we can say you´re missing 42 minutes of pleasure in a world that´s owned by thousunds of little Trishes. American Beauty on Warner Brothers. Make your duck....a Grateful duck.
-

ilmur - 2. stigs nörd
ilmur wrote:ChrisMcCandless wrote:Eg myndi örugglega taka pening eda gjafir fyrir kynlif, ef eg væri i stödu til tess. Myndi samt ekkert gera hvad sem mer er sagt eins og einhver krakkhora. Mer finnst skritid ad stelpur vilji fa marga belli inn i sig, en eg skil svo sem ekkert hvernig tad er ad vera stelpa. Strakar munu aldrei skilja stelpur. Tad er bara tannig. Eg myndi samt ekki vilja vera med gellu sem hefur starfad sem vændiskona. Æ veit tad ekki.
af hverju ekki?[/b]
Æj bara. Finnst tad ekkert svakalega adladandi ad hafa sofid hja fullt af gaurum fyrir pening. En ætli tad se ekki bara smekksatridi eins og hvad annad...
-

ChrisMcCandless wrote:ilmur wrote:ChrisMcCandless wrote:Eg myndi örugglega taka pening eda gjafir fyrir kynlif, ef eg væri i stödu til tess. Myndi samt ekkert gera hvad sem mer er sagt eins og einhver krakkhora. Mer finnst skritid ad stelpur vilji fa marga belli inn i sig, en eg skil svo sem ekkert hvernig tad er ad vera stelpa. Strakar munu aldrei skilja stelpur. Tad er bara tannig. Eg myndi samt ekki vilja vera med gellu sem hefur starfad sem vændiskona. Æ veit tad ekki.
af hverju ekki?[/b]
Æj bara. Finnst tad ekkert svakalega adladandi ad hafa sofid hja fullt af gaurum fyrir pening. En ætli tad se ekki bara smekksatridi eins og hvad annad...
Er eitthvað skárra að ríða gellu sem hefur sofið hjá fullt af gaurum frítt..?
-

dandri - 2. stigs nörd
dandri wrote:ChrisMcCandless wrote:ilmur wrote:ChrisMcCandless wrote:Eg myndi örugglega taka pening eda gjafir fyrir kynlif, ef eg væri i stödu til tess. Myndi samt ekkert gera hvad sem mer er sagt eins og einhver krakkhora. Mer finnst skritid ad stelpur vilji fa marga belli inn i sig, en eg skil svo sem ekkert hvernig tad er ad vera stelpa. Strakar munu aldrei skilja stelpur. Tad er bara tannig. Eg myndi samt ekki vilja vera med gellu sem hefur starfad sem vændiskona. Æ veit tad ekki.
af hverju ekki?[/b]
Er eitthvað skárra að ríða gellu sem hefur sofið hjá fullt af gaurum frítt..?
Nei eigilega ekki. Verra jafnvel. Eda eg veit tad ekki.
-

dandri wrote:wolverine wrote:Vændi er bara eitt af því sem mér finnst svo siðferðislega rangt. Það er allt rangt við það. Og þegar þetta er manneskja, sem er manni nákomin og finnst ekkert athugunarvert við þetta, þá blöskrar manni og hugsar hvort það sé ekki kominn tími á að hún leiti sér hjálpar.
Leita sér hjálpar hjá henni þá ?
Ertu að reyna miskilja þetta eða?
-

wolverine - 6. stigs nörd
Ertu á heróíni því þú hljómar eins og Boy George!ChrisMcCandless wrote:Eg myndi örugglega taka pening eda gjafir fyrir kynlif, ef eg væri i stödu til tess. Myndi samt ekkert gera hvad sem mer er sagt eins og einhver krakkhora. Mer finnst skritid ad stelpur vilji fa marga belli inn i sig, en eg skil svo sem ekkert hvernig tad er ad vera stelpa. Strakar munu aldrei skilja stelpur. Tad er bara tannig. Eg myndi samt ekki vilja vera med gellu sem hefur starfad sem vændiskona. Æ veit tad ekki.
www.currents-online.com
Currents - Postholf 666 - 121 Reykjavik
-

Gengur a vatni - alveg eins og jesú
ChrisMcCandless wrote:Eg myndi örugglega taka pening eda gjafir fyrir kynlif, ef eg væri i stödu til tess. Myndi samt ekkert gera hvad sem mer er sagt eins og einhver krakkhora. Mer finnst skritid ad stelpur vilji fa marga belli inn i sig, en eg skil svo sem ekkert hvernig tad er ad vera stelpa. Strakar munu aldrei skilja stelpur. Tad er bara tannig. Eg myndi samt ekki vilja vera med gellu sem hefur starfad sem vændiskona. Æ veit tad ekki.
En hvað með stelpur sem... æi fokk, er ég byrjaður að svara þessu?
"Follow. But! Follow only if ye be men of valour, for the entrance to this cave is guarded by a creature so foul, so cruel that no man yet has fought with it and lived! Bones of full fifty men lie strewn about its lair. So, brave knights, if you do doubt your courage or your strength, come no further, for death awaits you all with nasty, big, pointy teeth." - Tim
-

Viktor - 3. stigs nörd
-Ég held að ChrisMcCandless sé typpalegasti notandi töflunnar. Og þá er nú andskoti mikið sagt.
-Djöfull er post-metal leiðinleg fokkings stefna. Sjitt!
-

Aumingi - 7. stigs nörd
Aumingi wrote:-Ég held að ChrisMcCandless sé typpalegasti notandi töflunnar. Og þá er nú andskoti mikið sagt.
Stærsta typpi töflunnar?

-

ChrisMcCandless wrote:Aumingi wrote:-Ég held að ChrisMcCandless sé typpalegasti notandi töflunnar. Og þá er nú andskoti mikið sagt.
Stærsta typpi töflunnar?

http://www.myspace.com/lognmusic
-

Óðinn - 1. stigs nörd
ChrisMcCandless wrote:Aumingi wrote:-Ég held að ChrisMcCandless sé typpalegasti notandi töflunnar. Og þá er nú andskoti mikið sagt.
Stærsta typpi töflunnar?
æjji sweet moses láttu keyra yfir þig.
-

Holdsveiki - 5. stigs nörd
Aumingi wrote:-Ég held að ChrisMcCandless sé typpalegasti notandi töflunnar. Og þá er nú andskoti mikið sagt.
Slær hann við Gunnari vini okkar Manson?
The world ain't all sunshine and rainbows. It is a very mean and nasty place and it will beat you to your knees and keep you there permanently if you let it. You, me, or nobody is gonna hit as hard as life. But it ain't how hard you hit; it's about how hard you can get hit, and keep moving forward. How much you can take, and keep moving forward. That's how winning is done. Rocky Balboa
- Flak
- Siðapostuli
-djöfull er Coheed & Cambria gott band, mjög misskilið af sjálfum mér lengi vel
-hverjar eru líkurnar á því að hringja á tvö mismunandi heimili til að taka könnun við einstakling sem reynist svo vera mállaus, það gerðist semsagt tvisvar hjá mér í gær að ég lenti á að þurfa að leggja könnun fyrir einstakling sem er ótalandi (vinn hjá Gallup)
-hverjar eru líkurnar á því að hringja á tvö mismunandi heimili til að taka könnun við einstakling sem reynist svo vera mállaus, það gerðist semsagt tvisvar hjá mér í gær að ég lenti á að þurfa að leggja könnun fyrir einstakling sem er ótalandi (vinn hjá Gallup)
-

Dagur - 1. stigs nörd
dagur wrote:-hverjar eru líkurnar á því að hringja á tvö mismunandi heimili til að taka könnun við einstakling sem reynist svo vera mállaus, það gerðist semsagt tvisvar hjá mér í gær að ég lenti á að þurfa að leggja könnun fyrir einstakling sem er ótalandi (vinn hjá Gallup)
Haha, þetta hefur pottþétt bæði bara verið fólk að fokka í þér! Hef alveg heyrt um að fólk geri þetta til að losna við Gallup.

-

Júlíana Bófi - 3. stigs nörd
hahah. ég er með þrjú símanúmer hjá gallup vistuð í gemsann hjá mér af því að ég fékk svo ótrúlega mörg símtöl frá þeim á tímabili.
ég er farinn að gera það alltaf þegar þeir hringja að svara og segja strax "JÁ GALLUP?" einsog ég hafi verið að bíða eftir að þeir myndu hringja og tek þá liðið sem er að vinna þarna gjörsamlega á taugum
ég er farinn að gera það alltaf þegar þeir hringja að svara og segja strax "JÁ GALLUP?" einsog ég hafi verið að bíða eftir að þeir myndu hringja og tek þá liðið sem er að vinna þarna gjörsamlega á taugum

Murder only takes a moment
it'll last you forever
it'll last you forever
-

storming - 3. stigs nörd
Þetta voru samt foreldrar sem ég þurfti að fá leyfi hjá til að tala við 16 og 17 ára krakka sína. Ef þau hafa svo verið að ljúga í mér væri það bæði frekar tilgangslaust og alveg ógeðslega rangt.Júlíana Bófi wrote:dagur wrote:-hverjar eru líkurnar á því að hringja á tvö mismunandi heimili til að taka könnun við einstakling sem reynist svo vera mállaus, það gerðist semsagt tvisvar hjá mér í gær að ég lenti á að þurfa að leggja könnun fyrir einstakling sem er ótalandi (vinn hjá Gallup)
Haha, þetta hefur pottþétt bæði bara verið fólk að fokka í þér! Hef alveg heyrt um að fólk geri þetta til að losna við Gallup.
-

Dagur - 1. stigs nörd
Rohypnol wrote:móður mína.
svartidauði
hiphop
Þetta þrennt tengist. Annars celebspottaði ég þessa gotastelpu inn á kvennaklósettinu á Amsterdam í gær. Tók eftir því að brjóstin hennar löfðu ekki niður á hné þannig að leðurjakkinn er greinilega að duga.
www.currents-online.com
-

Hvað margt fólk virðist hafa ríka tilhneigingu til að þurfa að segja frá því á facebook ef það borðar (eða býr til) sushi...
Þetta virðist vera ansi mikil tíska...
Verður sushi eins og pitsa eftir tíu ár (eitthvað sem fólk mun halda áfram að elska, eftir að hafa verið mikill tísku matur á 9. áratugnum), eða mun fólk segja „2009 voru að hringja, þeir vilja fá sushiið sitt aftur“?
Verður sushi eins og pitsa eftir tíu ár (eitthvað sem fólk mun halda áfram að elska, eftir að hafa verið mikill tísku matur á 9. áratugnum), eða mun fólk segja „2009 voru að hringja, þeir vilja fá sushiið sitt aftur“?
010100111001
-

Orri - 2. stigs nörd
Orri wrote:Hvað margt fólk virðist hafa ríka tilhneigingu til að þurfa að segja frá því á facebook ef það borðar (eða býr til) sushi...
er fólk ári eftir á í svíþjóð eða?
www.currents-online.com
-

Gengur a vatni wrote:Orri wrote:Hvað margt fólk virðist hafa ríka tilhneigingu til að þurfa að segja frá því á facebook ef það borðar (eða býr til) sushi...
er fólk ári eftir á í svíþjóð eða?
Svíþjóð er yfirleitt nokkrum vikum á undan sjálfum sér.
Allt sem fólk gerir er ákveðið með minnstakosti viku fyrirvara.
Ég er t.d. í facebook grúbbu sem sendir mér gjarnan facebook skilaboð um að það séu hardcore tónleikar eftir einn mánuð eða tvo.
(ég pældi svolítið í hvaða ár væri best að skrifa og fannst 2009 eiga nokkuð vel við, ég á eiginlega bara íslenska facebookvini).
010100111001
-

Orri - 2. stigs nörd
sushi er líka geðveikt 2009!
SMOKE CRACK - WORSHIP SATAN!
http://twitter.com/eistnaflug
http://www.eistnaflug.is/
http://twitter.com/eistnaflug
http://www.eistnaflug.is/
-

gudny jarl - 1. stigs nörd
danzig 2 wrote:sushi er líka geðveikt 2009!
já. sushi er nefnilega ekkert tengt langri hefð blætis japana fyrir hringormum.

www.currents-online.com
-

Er að pæla í hvers vegna Aðalnámskrá heitir Aðalnámskrá en ekki Aðalnámsskrá ?
Í orða bók er ekki orðið námskrá heldur bara námsskrá...
http://www.menntamalaraduneyti.is/utgefid-efni/namskrar//nr/3953
I don't believe in a ghost
I won't be skull fucked by faith
I am the upside down cross
-

Magnea - Töflunotandi
Magnea wrote:Er að pæla í hvers vegna Aðalnámskrá heitir Aðalnámskrá en ekki Aðalnámsskrá ?
Ég skrifaði einu sinni stutta ritgerð um þetta.

Hvar er þú böl kannt,
kveð þú það bölvi að
og gef-at þínum fjándum frið.
kveð þú það bölvi að
-

Kurdor - Haukur Bragason
-

T0RMENT0R - The most vicious animal on earth
Stjáni klikk wrote:Heyrst hefur að eina umræðuefni töflustelpupartísins í gærkvöldi hafi verið Icesave
Nú skil ég hvers vegna þér var svona mikið í mál að raka þig.
-

Darkmundur Fenrir - 4. stigs nörd
Kurdor wrote:Magnea wrote:Er að pæla í hvers vegna Aðalnámskrá heitir Aðalnámskrá en ekki Aðalnámsskrá ?
Var einhver niðurstaða um hvers vegna þetta er svona ?
Þetta meikar nákvæmlega engan sens ! Eru bara bjánar sem vinna hjá menntamálaráðuneytinu ?
I don't believe in a ghost
-

Magnea - Töflunotandi
Magnea wrote:Kurdor wrote:Magnea wrote:Er að pæla í hvers vegna Aðalnámskrá heitir Aðalnámskrá en ekki Aðalnámsskrá ?
Var einhver niðurstaða um hvers vegna þetta er svona ?
Nei, eins og öllum góðum rannsóknarritgerðum sæmir þá var engin niðurstaða, bara fleiri spurningar. Það er kallað menntasnobb.
Hvar er þú böl kannt,
kveð þú það bölvi að
kveð þú það bölvi að
-

Kurdor - Haukur Bragason
það eru svo margir hvað ertu/varstu að muncha/hugsa/gera/drekka blabla allskonar þræðir
þannig að ég var kominn langt með að gera hvað varstu að semja þráðinn
gæti verið gaman að sjá hvað allir þessir tónlistarmenn á töflunni eru að semja þessa stundina...
en síðan fattaði ég að hvernig ætlaru að útskýra það sem þú varst að semja?
"dæmi 1" var að semja geðveikt riff...það er svona bamm bamm bamm tigga tigga splass splass pjúv
"dæmi 2 tab" 0143001430143000 9494
fokk it ég held að þessi þráður yrði mega fail...sleppum þessu bara
þannig að ég var kominn langt með að gera hvað varstu að semja þráðinn
gæti verið gaman að sjá hvað allir þessir tónlistarmenn á töflunni eru að semja þessa stundina...
en síðan fattaði ég að hvernig ætlaru að útskýra það sem þú varst að semja?
"dæmi 1" var að semja geðveikt riff...það er svona bamm bamm bamm tigga tigga splass splass pjúv
"dæmi 2 tab" 0143001430143000 9494
fokk it ég held að þessi þráður yrði mega fail...sleppum þessu bara
-

SISSI - Töflunotandi
storming wrote:hahah. ég er með þrjú símanúmer hjá gallup vistuð í gemsann hjá mér af því að ég fékk svo ótrúlega mörg símtöl frá þeim á tímabili.
Hahahahaha!
-

Ernirinn - 7. stigs nörd
Helvítis andskotans Þór-Hákon
Mig langar helst til þess að lemja þennan mann. Djöfulsins fáviti
Mig langar helst til þess að lemja þennan mann. Djöfulsins fáviti

-

Darkmundur Fenrir wrote:Stjáni klikk wrote:Heyrst hefur að eina umræðuefni töflustelpupartísins í gærkvöldi hafi verið Icesave
Nú skil ég hvers vegna þér var svona mikið í mál að raka þig.
Já, maður má ekki missa af umræðum um Iceshave! Svo verður maður að líta vel út þegar maður ræðir svona vinsælt efni, sjeeeeeeett

-

Stjáni klikk - 4. stigs nörd
Snoolli wrote:elinerlonli wrote:Kynlíf.ChrisMcCandlesslöl wrote:Stærsta typpi töflunnar?
Annars er ég að hugsa að víða á internetinu myndu yfirlýsingar elinerlonli um greddu og kynlífshugsanir e.t.v. valda því að allskonar krípí perrar myndu senda henni EP og perrast.
Ætli einhverir krípí töflu perrar séu búnir að senda henni EP...
010100111001
-

Orri - 2. stigs nörd
´cross the breeze wrote:ég sendi henni EP:
No Hope of the kids - Das Reich-Secret Police
Meistari! Meistaralegt.
A.K.A. Svartbakinsky og Let_It_All_Go
"I won't change my true self just so that we can be friends"
*..the harder one tries to look punk, the more they're compensating for the total failure as one.*

http://www.halifaxcollect.blogspot.com
http://kaninka.net/birkirfjalar
http://www.dordingull.com/gagnaugad
"I won't change my true self just so that we can be friends"
*..the harder one tries to look punk, the more they're compensating for the total failure as one.*

http://www.halifaxcollect.blogspot.com
http://kaninka.net/birkirfjalar
http://www.dordingull.com/gagnaugad
-

birkirFMC - 27. stigs nörd
´cross the breeze wrote:ég sendi henni EP:
No Hope of the kids - Das Reich-Secret Police
B-hliðin er líklega besta lag No Hope for the Kids...
-

Aumingi - 7. stigs nörd
Trv Pvnx wrote:djö... ég næ ekki að læra á þetta piratebay/torrent drasl...
xKollix
http://www.utorrent.com/ náðu í þetta ef þú ert ekki með það nú þegar.
ef þú ert með mac þá er þetta gott forrit og mjög einfalt. http://www.transmissionbt.com/
klikkar á þar sem stendur download this torrent með grænum stöfum, þá opnast það hvort þú viljir save-a þetta eða opna, velur annaðhvort, þá opnast þetta í forritinu og byrjar að downloadast. Ef ég er að púlla einhvern algjöran captain obvious hérna þá biðst ég velvirðingar á því, tók þessu bara sem þú kynnir gjörsamlega ekkert á þetta, vona að þetta gagnist þér eitthvað.[/img]-

xKollix
1. Náðu í torrent forrit og installaðu því.
Oftast er mælt með utorrent fyrir windows og transmission fyrir mac.
þú finnur slíkt forrit með google.
2. Finndu torrent skrá (t.d. á piratebay) og opnaðu hana í torrent forritinu.
Svo fiktaru í forritinu og reynir að átta þig á þessu.
3...
4. Sparaðu pening...
Þú getur líka googlað "torrent how to", "torrent for dummies" eða "torrent introduction" eða eitthvað í þá áttina.
edit: hebbi var á undan
010100111001
-

Orri - 2. stigs nörd
hvað það verður geðveikt þegar ég verð búinn að segja mig úr þessum stærfræðiáfanga, eini áfanginn sem mér gengur eitthvað illa í og hann er að draga mig svo mikið niður.
Verður geðveikt að losna við tilfinninguna um að ég viti af því að ég sé að fara að falla og taka áfangann seinna með trompi.
Verður geðveikt að losna við tilfinninguna um að ég viti af því að ég sé að fara að falla og taka áfangann seinna með trompi.
-

Hebbi wrote:Trv Pvnx wrote:djö... ég næ ekki að læra á þetta piratebay/torrent drasl...
xKollix
http://www.utorrent.com/ náðu í þetta ef þú ert ekki með það nú þegar.
ef þú ert með mac þá er þetta gott forrit og mjög einfalt. http://www.transmissionbt.com/klikkar á þar sem stendur download this torrent með grænum stöfum, þá opnast það hvort þú viljir save-a þetta eða opna, velur annaðhvort, þá opnast þetta í forritinu og byrjar að downloadast. Ef ég er að púlla einhvern algjöran captain obvious hérna þá biðst ég velvirðingar á því, tók þessu bara sem þú kynnir gjörsamlega ekkert á þetta, vona að þetta gagnist þér eitthvað.[/img]
ég er svo mikill auli þegar kemur að forritum og álíka fyrirbærum að ég þarf algjörlega á captain obvious að halda. Takk kærlega fyrir, ég læt reyna á þetta
xKollix
-

Trv Pvnx - 8. stigs nörd
xKollix
Vá, ég trúi þessu bara alls ekki.

Jag rear ut min själ! Allt skal bort!!!
- Bubble boy
- 2. stigs nörd
Stari wrote:Mr. Joshua wrote:hefuru einhverntíman hlustað á Fields of Nephilim?
Nei, það hef ég ekki gert. Eru þeir U2 gone metal?
Já nokkurnvegin. líka duglegir að nota dealy á bassan...
-

Mr. Joshua - 4. stigs nörd
Mr.Orange wrote:ég lít á mottu-mars sem mikivægan lið í því að breyta viðhorfum kvenna til skeggvaxtar á karlmönnum
og hvað eru þau eitthvað slæm eða?
Perkins wrote:Þannig að ekki nóg með að þú sért ómálefnanlegur og leiðinlegur þá ertu líka með lélegann húmor..
-

Valfar - 1. stigs nörd
Valfar wrote:Mr.Orange wrote:ég lít á mottu-mars sem mikivægan lið í því að breyta viðhorfum kvenna til skeggvaxtar á karlmönnum
ég þekki ekki eitt kvendi af minni kynslóð sem hefur jákvætt viðhorf til skeggvaxtar
Garðar Þór
-

Mr.Orange - 3. stigs nörd
Mr.Orange wrote:Valfar wrote:Mr.Orange wrote:ég lít á mottu-mars sem mikivægan lið í því að breyta viðhorfum kvenna til skeggvaxtar á karlmönnum
ég þekki ekki eitt kvendi af minni kynslóð sem hefur jákvætt viðhorf til skeggvaxtar
í hvaða holu býrð þú eiginlega?
-

Kid Dynamite - Styrktaraðili dordingull.com

Kid Dynamite wrote:Mr.Orange wrote:Valfar wrote:Mr.Orange wrote:ég lít á mottu-mars sem mikivægan lið í því að breyta viðhorfum kvenna til skeggvaxtar á karlmönnum
í hvaða holu býrð þú eiginlega?

The world was darkling. The very air seemed brown, and all things about were black and grey and shadowless; there was a great stillness.
-
Iris - 2. stigs nörd