Hvað ertu að hugsa um?

Sorg, gleði, grátur hamingja...tilfinningaleg miðja harðkjarna (Other stuff)

Moderator: Meðstjórnendur

Postby Perkins » Mon Mar 01, 2010 9:43 am

[quote="ChrisMcCandless"][/quote]Image
Perkins
2. stigs nörd

Postby ChrisMcCandless » Mon Mar 01, 2010 2:25 pm

Friday wrote:MAÐUR SEGIR HLÝNUN JARÐAR GODDAMNIT

Já skil.
Image
I just want to tell you both good luck. We're all counting on you.
ChrisMcCandless
1. stigs nörd

Postby Bara og aðeins fyrir þig » Mon Mar 01, 2010 3:27 pm

Stari wrote:
Galgopi wrote:
Stari wrote:Mikið djöfull hata ég að horfa á spurningaþætti (gettubetur, útsvar) með fólki sem þarf að svara öllum spurningum upphátt.

Hahahahaha

Varstu að horfa á þetta með bróður þínum? :brosandiogsvalur

haha, reyndar ekki. Pabbi minn á heiðurinn af þessu í þetta sinn. Hann er talsvert verri og háværari í þessu en bróðir minn.

hahah pabbi minn líka. öskrar alltaf svörin,. verður brjálaður ef fólkið í sjónvarpinu svara ekki eins og hann og hans svar er vitlaust ( sem á það til að gerast ) þá fer hann bara að flissa og segir hehe ég vissi það, smá misskilingur.
Travelling trough time
space and time
:fridur

Smurf it to me big papa.
Bara og aðeins fyrir þig
1. stigs nörd

Postby Atli Jarl » Mon Mar 01, 2010 8:10 pm

Stefán Ari Stefánsson is attending TÖFLUSTELPUPARTÝ VIII

:lol :lol :lol :lol :lol :lol :lol :lol :lol
PANZER DIVISION ATRUM!

iTunes get music on

Quantcast
Atli Jarl
Sanctus Diavolos

Postby dísa » Mon Mar 01, 2010 8:22 pm

Atli Jarl wrote:Stefán Ari Stefánsson is attending TÖFLUSTELPUPARTÝ VIII

Ég vissi að ég hefði átt að hafa eventinn lokaðan :blot
Save me from ordinary, save me from myself
dísa
7. stigs nörd

Postby ChrisMcCandless » Mon Mar 01, 2010 8:31 pm

Facebook liggur niðri.
Ég kemst ekki inn á msn.
Mér líður eins og ég sé í algjörri félagslegri einangrun. :ouch
Image
ChrisMcCandless
1. stigs nörd

Postby Atli Jarl » Mon Mar 01, 2010 9:04 pm

dísa wrote:
Atli Jarl wrote:Stefán Ari Stefánsson is attending TÖFLUSTELPUPARTÝ VIII

Ég vissi að ég hefði átt að hafa eventinn lokaðan :blot

:lol :lol

Image
PANZER DIVISION ATRUM!

iTunes get music on

Quantcast
Atli Jarl
Sanctus Diavolos

Postby goatkvlt » Mon Mar 01, 2010 11:25 pm

Holy shit hvað Back in Black er fokking ógeðslega góð. Hljómsveit sem maður hefur alveg gleymt. :ouch
goatkvlt
4. stigs nörd

Postby BombthrowingCollectivist » Tue Mar 02, 2010 11:28 pm

Mér skilst að Hfj. sé Gothara Höfuðborg Íslands.

ER eitthvað til í því?
BombthrowingCollectivist
Töflunotandi

Postby Snoolli » Wed Mar 03, 2010 1:51 am

BombthrowingCollectivist wrote:Mér skilst að Hfj. sé Gothara Höfuðborg Íslands.

ER eitthvað til í því?

Nei. Hfj. eða HFJ er vanalega sett fram sem skammstöfun fyrir ruslbælið Hafnarfjörð, en það er auðvitað það sem þú varst að fara út í.

ER ætla ég ekki einu sinni að ræða. Þvílíka sorpið sem það nú er.

En að efni þráðarins:
Voðalega getur fólk verið vitlaust. Spyr bara oft: "hvað ert´að meina mar?" og það hefur ekki einu sinni vit á því að svara manni. Helvítis orðleysingjar.
mouths, gods and hands all trapped in static. a routine of none..
Snoolli
18. stigs nörd

Postby ChrisMcCandless » Wed Mar 03, 2010 8:36 am

Muniði eftir Þistilfjarðar-negranum sem var svo hræddur um að festast í sköflum?

Ég varð vitni af því þegar negri festist í snjóskafli í gær! Þurfti meira að segja að hjálpa honum upp úr!

Þessir negrar kunna ekki að meðhöndla snjó.
Image
ChrisMcCandless
1. stigs nörd

Postby skinkuorgel » Wed Mar 03, 2010 10:26 am

Ég komst að því í gær að þegar ég fór til USA í hittífyrra gisti ég á hóteli sem er þekkt fyrir það að vera vettvangur morðs frömdu af manni að nafni Jeffrey Dahmer. Að sjálfsögðu er talið að reimt sé á hótelinu. Ég er að hugsa um það, og allar einverustundirnar sem ég átti á göngum hótelsins. Hefði ég vitað af þessu þá hefði pussan ég aldrei þorað að vera einn á göngunum :mikilsorg
skinkuorgel
8. stigs nörd

Postby Karitas » Wed Mar 03, 2010 11:42 am

skinkuorgel wrote:Ég komst að því í gær að þegar ég fór til USA í hittífyrra gisti ég á hóteli sem er þekkt fyrir það að vera vettvangur morðs frömdu af manni að nafni Jeffrey Dahmer. Að sjálfsögðu er talið að reimt sé á hótelinu. Ég er að hugsa um það, og allar einverustundirnar sem ég átti á göngum hótelsins. Hefði ég vitað af þessu þá hefði pussan ég aldrei þorað að vera einn á göngunum :mikilsorg

Var einmitt að lesa um þennan kauða um daginn á wikipedia. Frekar ógeðfellt.

His murders were particularly gruesome, involving rape, torture, dismemberment, necrophilia and cannibalism.
Karitas
1. stigs nörd

Postby Darkmundur Fenrir » Wed Mar 03, 2010 12:01 pm

Jeffery Dahmer var öfgahresst eintak af mannveru. Ég hef gaman af því að lesa um rað-og fjöldamorðingja og velti oft fyrir mér hvað það er sem fær þá til að gera svona hluti og hvað fer í gegn um hugann á þeim á meðan.

Svo eru til skemmtilegar tilvitnanir í suma af þeim eins og þessi sem Ed Kemper lét frá sér: "When I see a pretty girl walking down the street, I think two things. One part wants me to take her out, talk to her, be real nice and sweet and treat her right. The other part wonders about what her head would look like on a stick."
Image
Darkmundur Fenrir
4. stigs nörd

Postby DESTRUCTOR » Wed Mar 03, 2010 4:56 pm

Dahmer er samt svo e-ð sleazy og gay. :bla
Image
DESTRUCTOR
Now in color

Postby Dízan » Wed Mar 03, 2010 5:05 pm

DESTRUCTOR wrote:Dahmer er samt svo e-ð sleazy og gay. :bla

Enda var hann gay og drap þvi honum fannst svo sleazy að vera þannig hehe
seldu mér ást þína
Dízan
1. stigs nörd

Postby Kokkaljós » Wed Mar 03, 2010 6:11 pm

skinkuorgel wrote:Ég komst að því í gær að þegar ég fór til USA í hittífyrra gisti ég á hóteli sem er þekkt fyrir það að vera vettvangur morðs frömdu af manni að nafni Jeffrey Dahmer. Að sjálfsögðu er talið að reimt sé á hótelinu. Ég er að hugsa um það, og allar einverustundirnar sem ég átti á göngum hótelsins. Hefði ég vitað af þessu þá hefði pussan ég aldrei þorað að vera einn á göngunum :mikilsorg

Þetta fær mig til að hugsa um hversu miklir kjánar fólk getur verið að trúa á drauga, og hversu mikið frelsi fylgir því að vera ekki hræddur við myrkur. :lol
HOT SEX
Kokkaljós
2. stigs nörd

Postby skinkuorgel » Wed Mar 03, 2010 7:03 pm

Kokkaljós wrote:

Þetta fær mig til að hugsa um hversu miklir kjánar fólk getur verið að trúa á drauga, og hversu mikið frelsi fylgir því að vera ekki hræddur við myrkur. :lol

Ég trúi ekki á drauga, en einn þekktasti raðmorðingi Bandaríkjanna á síðustu öld búinn að vera að verki í húsi sem ég sef í......það er alveg krípí tilhugsun, ég viðurkenni það :cute
skinkuorgel
8. stigs nörd

Postby sveindis » Wed Mar 03, 2010 7:17 pm

Karitas wrote:

Var einmitt að lesa um þennan kauða um daginn á wikipedia. Frekar ógeðfellt.

His murders were particularly gruesome, involving rape, torture, dismemberment, necrophilia and cannibalism.

áhugaverð heimildamynd um hann:
<object width="425" height="344"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/N3szsOUF-o8&hl=en_US&fs=1&"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/N3szsOUF-o8&hl=en_US&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="425" height="344"></embed></object>
sveindis
2. stigs nörd

Postby Óðinn » Wed Mar 03, 2010 7:31 pm

skinkuorgel wrote:
Kokkaljós wrote:

Ég trúi ekki á drauga, en einn þekktasti raðmorðingi Bandaríkjanna á síðustu öld búinn að vera að verki í húsi sem ég sef í......það er alveg krípí tilhugsun, ég viðurkenni það :cute

Já veistu, ég er alveg á sama máli. Finnst það frekar.. ugh, já.
http://www.myspace.com/lognmusic
This is for the hearts still beating
Óðinn
1. stigs nörd

Postby wolverine » Thu Mar 04, 2010 3:28 pm

Var að komast að því að ég þekki stelpu sem selur sig... Gegn áfengi, mat eða peningaþóknun.
Jahhhhááá, ef sumir ættu nú ekki bara að láta kíkja í kollinn á sér.
:crazy
wolverine
6. stigs nörd

Postby Bara og aðeins fyrir þig » Thu Mar 04, 2010 4:25 pm

fer það ekki bara eftir aðstæðum?
Travelling trough time
space and time

Smurf it to me big papa.
Bara og aðeins fyrir þig
1. stigs nörd

Postby Stjáni klikk » Thu Mar 04, 2010 4:31 pm

Bara og aðeins fyrir þig wrote:fer það ekki bara eftir aðstæðum?

Hvort hún tekur mat, pening eða áfengi fyrir?
Image
Stjáni klikk
4. stigs nörd

Postby Hilmar » Thu Mar 04, 2010 4:55 pm

Finnst öllum alveg skilyrðislaust rangt að taka greiðslu (eða einhvers konar gjöf) fyrir kynlíf?

:scratchchin
Hilmar
Töflunotandi

Postby Bara og aðeins fyrir þig » Thu Mar 04, 2010 5:02 pm

já meðal annars... ef ástandið er orðið svo slæmt að hún/fólk þurfi að selja sig fyrir mat þá ætti kollakíkjir að vera það seinasta sem fólk ætti að hugsa um
Travelling trough time
space and time

Smurf it to me big papa.
Bara og aðeins fyrir þig
1. stigs nörd

Postby ChrisMcCandless » Thu Mar 04, 2010 5:07 pm

Eg myndi örugglega taka pening eda gjafir fyrir kynlif, ef eg væri i stödu til tess. Myndi samt ekkert gera hvad sem mer er sagt eins og einhver krakkhora. Mer finnst skritid ad stelpur vilji fa marga belli inn i sig, en eg skil svo sem ekkert hvernig tad er ad vera stelpa. Strakar munu aldrei skilja stelpur. Tad er bara tannig. Eg myndi samt ekki vilja vera med gellu sem hefur starfad sem vændiskona. Æ veit tad ekki.
Image
ChrisMcCandless
1. stigs nörd

Postby dandri » Thu Mar 04, 2010 5:59 pm

Hvað ég á svakalega fallegan son!

Image
dandri
2. stigs nörd

Postby wolverine » Thu Mar 04, 2010 6:35 pm

Vændi er bara eitt af því sem mér finnst svo siðferðislega rangt. Það er allt rangt við það. Og þegar þetta er manneskja, sem er manni nákomin og finnst ekkert athugunarvert við þetta, þá blöskrar manni og hugsar hvort það sé ekki kominn tími á að hún leiti sér hjálpar.
wolverine
6. stigs nörd

Postby dandri » Thu Mar 04, 2010 6:36 pm

wolverine wrote:Vændi er bara eitt af því sem mér finnst svo siðferðislega rangt. Það er allt rangt við það. Og þegar þetta er manneskja, sem er manni nákomin og finnst ekkert athugunarvert við þetta, þá blöskrar manni og hugsar hvort það sé ekki kominn tími á að hún leiti sér hjálpar.

Leita sér hjálpar hjá henni þá ?
dandri
2. stigs nörd

Postby Ringfinger » Thu Mar 04, 2010 6:52 pm

Image
Jesus spoke words of wisdom: "Let the children come to me"

http://www.myspace.com/chaobm
Ringfinger
1. stigs nörd

Postby ilmur » Thu Mar 04, 2010 7:23 pm

ChrisMcCandless wrote:Eg myndi örugglega taka pening eda gjafir fyrir kynlif, ef eg væri i stödu til tess. Myndi samt ekkert gera hvad sem mer er sagt eins og einhver krakkhora. Mer finnst skritid ad stelpur vilji fa marga belli inn i sig, en eg skil svo sem ekkert hvernig tad er ad vera stelpa. Strakar munu aldrei skilja stelpur. Tad er bara tannig. Eg myndi samt ekki vilja vera med gellu sem hefur starfad sem vændiskona. Æ veit tad ekki.

af hverju ekki?[/b]
Now, Trisha loved the turtles and feared long hair. Trisha wasn´t schizophrenic just senile at 23. She had no fun, only short, kinky-haired boys called her. They were ashamed of their bodies. Now, I´d like to tell you that Trisha heard the Greatful Dead and left home and joined Fanny and can now be seen skinny dipping at the Tropicana Motor hotel pool in your town. But you´re no fool. You´d complain, we´d get in trouble, Jerry Garcia probably would get busted again. So, if you don´t have the Dead´s American Beauty album, we can say you´re missing 42 minutes of pleasure in a world that´s owned by thousunds of little Trishes. American Beauty on Warner Brothers. Make your duck....a Grateful duck.
ilmur
2. stigs nörd

Postby ChrisMcCandless » Thu Mar 04, 2010 7:53 pm

ilmur wrote:
ChrisMcCandless wrote:Eg myndi örugglega taka pening eda gjafir fyrir kynlif, ef eg væri i stödu til tess. Myndi samt ekkert gera hvad sem mer er sagt eins og einhver krakkhora. Mer finnst skritid ad stelpur vilji fa marga belli inn i sig, en eg skil svo sem ekkert hvernig tad er ad vera stelpa. Strakar munu aldrei skilja stelpur. Tad er bara tannig. Eg myndi samt ekki vilja vera med gellu sem hefur starfad sem vændiskona. Æ veit tad ekki.

af hverju ekki?[/b]

Æj bara. Finnst tad ekkert svakalega adladandi ad hafa sofid hja fullt af gaurum fyrir pening. En ætli tad se ekki bara smekksatridi eins og hvad annad...
Image
ChrisMcCandless
1. stigs nörd

Postby dandri » Thu Mar 04, 2010 7:56 pm

ChrisMcCandless wrote:
ilmur wrote:

af hverju ekki?[/b]

Æj bara. Finnst tad ekkert svakalega adladandi ad hafa sofid hja fullt af gaurum fyrir pening. En ætli tad se ekki bara smekksatridi eins og hvad annad...

Er eitthvað skárra að ríða gellu sem hefur sofið hjá fullt af gaurum frítt..?
dandri
2. stigs nörd

Postby ChrisMcCandless » Thu Mar 04, 2010 8:22 pm

dandri wrote:
ChrisMcCandless wrote:
ilmur wrote:

af hverju ekki?[/b]

Er eitthvað skárra að ríða gellu sem hefur sofið hjá fullt af gaurum frítt..?

Nei eigilega ekki. Verra jafnvel. Eda eg veit tad ekki.
Image
ChrisMcCandless
1. stigs nörd

Postby wolverine » Thu Mar 04, 2010 8:34 pm

dandri wrote:
wolverine wrote:Vændi er bara eitt af því sem mér finnst svo siðferðislega rangt. Það er allt rangt við það. Og þegar þetta er manneskja, sem er manni nákomin og finnst ekkert athugunarvert við þetta, þá blöskrar manni og hugsar hvort það sé ekki kominn tími á að hún leiti sér hjálpar.

Leita sér hjálpar hjá henni þá ?

Ertu að reyna miskilja þetta eða?
wolverine
6. stigs nörd

Postby Gengur a vatni » Thu Mar 04, 2010 10:56 pm

Ertu á heróíni því þú hljómar eins og Boy George!
www.currents-online.com
Currents - Postholf 666 - 121 Reykjavik
Gengur a vatni
alveg eins og jesú

Postby Stjáni klikk » Thu Mar 04, 2010 11:37 pm

:lol
Image
Stjáni klikk
4. stigs nörd

Postby Viktor » Fri Mar 05, 2010 1:40 am

:thumbsup :cute

En hvað með stelpur sem... æi fokk, er ég byrjaður að svara þessu?
"Follow. But! Follow only if ye be men of valour, for the entrance to this cave is guarded by a creature so foul, so cruel that no man yet has fought with it and lived! Bones of full fifty men lie strewn about its lair. So, brave knights, if you do doubt your courage or your strength, come no further, for death awaits you all with nasty, big, pointy teeth." - Tim
Viktor
3. stigs nörd

Postby Aumingi » Fri Mar 05, 2010 1:04 pm

-Ég held að ChrisMcCandless sé typpalegasti notandi töflunnar. Og þá er nú andskoti mikið sagt.
-Djöfull er post-metal leiðinleg fokkings stefna. Sjitt!
Fannar öXe

Paradísarborgarplötur: http://pbppunk.blogspot.com
Aumingi
7. stigs nörd

Postby ChrisMcCandless » Fri Mar 05, 2010 1:25 pm

Aumingi wrote:-Ég held að ChrisMcCandless sé typpalegasti notandi töflunnar. Og þá er nú andskoti mikið sagt.

Stærsta typpi töflunnar? :brosandiogsvalur
Image
ChrisMcCandless
1. stigs nörd

Postby Óðinn » Fri Mar 05, 2010 1:32 pm

ChrisMcCandless wrote:
Aumingi wrote:-Ég held að ChrisMcCandless sé typpalegasti notandi töflunnar. Og þá er nú andskoti mikið sagt.

:mikilsorg
http://www.myspace.com/lognmusic
This is for the hearts still beating
Óðinn
1. stigs nörd

Postby Holdsveiki » Fri Mar 05, 2010 1:36 pm

ChrisMcCandless wrote:

æjji sweet moses láttu keyra yfir þig.
Holdsveiki
5. stigs nörd

Postby Flak » Fri Mar 05, 2010 1:52 pm

Slær hann við Gunnari vini okkar Manson?
The world ain't all sunshine and rainbows. It is a very mean and nasty place and it will beat you to your knees and keep you there permanently if you let it. You, me, or nobody is gonna hit as hard as life. But it ain't how hard you hit; it's about how hard you can get hit, and keep moving forward. How much you can take, and keep moving forward. That's how winning is done. Rocky Balboa
Flak
Siðapostuli

Postby Orri » Fri Mar 05, 2010 2:43 pm

Flak wrote:

Slær hann við Gunnari vini okkar Manson?

ef hann myndi nota viðurnefnið Typpi þá væri hann MGMT :scratchchin
010100111001
Orri
2. stigs nörd

Postby Dagur » Fri Mar 05, 2010 5:00 pm

-djöfull er Coheed & Cambria gott band, mjög misskilið af sjálfum mér lengi vel
-hverjar eru líkurnar á því að hringja á tvö mismunandi heimili til að taka könnun við einstakling sem reynist svo vera mállaus, það gerðist semsagt tvisvar hjá mér í gær að ég lenti á að þurfa að leggja könnun fyrir einstakling sem er ótalandi (vinn hjá Gallup)
Dagur
1. stigs nörd

Postby Rohypnol » Fri Mar 05, 2010 7:34 pm

móður mína.
svartidauði
hiphop
(̅_̅_̅_̅(̅_̅_̅_̅_̅_̅_̅_̅_̅̅_̅()ڪے
Image
kicking bitches in the throat
Rohypnol
5. stigs nörd

Postby Stari » Fri Mar 05, 2010 7:51 pm

Mér finnst lýsingin "Sigur Rós gone metal" eginlega ekki passa við Sólstafi.

Finnst þeir miklu frekar vera U2 gone metal.
Image

Stefán Ari Stefánsson
Stari
2. stigs nörd

Postby Mr. Joshua » Fri Mar 05, 2010 7:55 pm

hefuru einhverntíman hlustað á Fields of Nephilim?
Mr. Joshua
4. stigs nörd

Postby Júlíana Bófi » Fri Mar 05, 2010 9:26 pm

dagur wrote:-hverjar eru líkurnar á því að hringja á tvö mismunandi heimili til að taka könnun við einstakling sem reynist svo vera mállaus, það gerðist semsagt tvisvar hjá mér í gær að ég lenti á að þurfa að leggja könnun fyrir einstakling sem er ótalandi (vinn hjá Gallup)

Haha, þetta hefur pottþétt bæði bara verið fólk að fokka í þér! Hef alveg heyrt um að fólk geri þetta til að losna við Gallup.
:mr-t
Júlíana Bófi
3. stigs nörd

Postby storming » Fri Mar 05, 2010 9:59 pm

hahah. ég er með þrjú símanúmer hjá gallup vistuð í gemsann hjá mér af því að ég fékk svo ótrúlega mörg símtöl frá þeim á tímabili.

ég er farinn að gera það alltaf þegar þeir hringja að svara og segja strax "JÁ GALLUP?" einsog ég hafi verið að bíða eftir að þeir myndu hringja og tek þá liðið sem er að vinna þarna gjörsamlega á taugum :lol
Murder only takes a moment
it'll last you forever
storming
3. stigs nörd

Postby Stari » Fri Mar 05, 2010 10:32 pm

Mr. Joshua wrote:hefuru einhverntíman hlustað á Fields of Nephilim?

Nei, það hef ég ekki gert. Eru þeir U2 gone metal?
Image

Stefán Ari Stefánsson
Stari
2. stigs nörd

Postby Dagur » Sat Mar 06, 2010 1:19 pm

Júlíana Bófi wrote:
dagur wrote:-hverjar eru líkurnar á því að hringja á tvö mismunandi heimili til að taka könnun við einstakling sem reynist svo vera mállaus, það gerðist semsagt tvisvar hjá mér í gær að ég lenti á að þurfa að leggja könnun fyrir einstakling sem er ótalandi (vinn hjá Gallup)

Haha, þetta hefur pottþétt bæði bara verið fólk að fokka í þér! Hef alveg heyrt um að fólk geri þetta til að losna við Gallup.
Þetta voru samt foreldrar sem ég þurfti að fá leyfi hjá til að tala við 16 og 17 ára krakka sína. Ef þau hafa svo verið að ljúga í mér væri það bæði frekar tilgangslaust og alveg ógeðslega rangt.
Dagur
1. stigs nörd

Postby Gengur a vatni » Sat Mar 06, 2010 3:08 pm

Rohypnol wrote:móður mína.
svartidauði
hiphop

Þetta þrennt tengist. Annars celebspottaði ég þessa gotastelpu inn á kvennaklósettinu á Amsterdam í gær. Tók eftir því að brjóstin hennar löfðu ekki niður á hné þannig að leðurjakkinn er greinilega að duga.
www.currents-online.com
Gengur a vatni
alveg eins og jesú

Postby Orri » Sat Mar 06, 2010 9:10 pm

Hvað margt fólk virðist hafa ríka tilhneigingu til að þurfa að segja frá því á facebook ef það borðar (eða býr til) sushi...

Þetta virðist vera ansi mikil tíska...

Verður sushi eins og pitsa eftir tíu ár (eitthvað sem fólk mun halda áfram að elska, eftir að hafa verið mikill tísku matur á 9. áratugnum), eða mun fólk segja „2009 voru að hringja, þeir vilja fá sushiið sitt aftur“?
010100111001
Orri
2. stigs nörd

Postby Gengur a vatni » Sun Mar 07, 2010 9:15 am

Orri wrote:Hvað margt fólk virðist hafa ríka tilhneigingu til að þurfa að segja frá því á facebook ef það borðar (eða býr til) sushi...

Verður sushi eins og pitsa eftir tíu ár (eitthvað sem fólk mun halda áfram að elska, eftir að hafa verið mikill tísku matur á 9. áratugnum), eða mun fólk segja „2009 voru að hringja, þeir vilja fá sushiið sitt aftur“?

er fólk ári eftir á í svíþjóð eða?
www.currents-online.com
Gengur a vatni
alveg eins og jesú

Postby Stjáni klikk » Sun Mar 07, 2010 11:18 am

Heyrst hefur að eina umræðuefni töflustelpupartísins í gærkvöldi hafi verið Icesave
Image
Stjáni klikk
4. stigs nörd

Postby Orri » Sun Mar 07, 2010 1:33 pm

Gengur a vatni wrote:
Orri wrote:Hvað margt fólk virðist hafa ríka tilhneigingu til að þurfa að segja frá því á facebook ef það borðar (eða býr til) sushi...

er fólk ári eftir á í svíþjóð eða?

Svíþjóð er yfirleitt nokkrum vikum á undan sjálfum sér.
Allt sem fólk gerir er ákveðið með minnstakosti viku fyrirvara.

Ég er t.d. í facebook grúbbu sem sendir mér gjarnan facebook skilaboð um að það séu hardcore tónleikar eftir einn mánuð eða tvo.

(ég pældi svolítið í hvaða ár væri best að skrifa og fannst 2009 eiga nokkuð vel við, ég á eiginlega bara íslenska facebookvini).
010100111001
Orri
2. stigs nörd

Postby gudny jarl » Sun Mar 07, 2010 1:37 pm

sushi er líka geðveikt 2009!
SMOKE CRACK - WORSHIP SATAN!
http://twitter.com/eistnaflug
http://www.eistnaflug.is/
gudny jarl
1. stigs nörd

Postby Gengur a vatni » Sun Mar 07, 2010 1:48 pm

danzig 2 wrote:sushi er líka geðveikt 2009!

já. sushi er nefnilega ekkert tengt langri hefð blætis japana fyrir hringormum. :ullari
www.currents-online.com
Gengur a vatni
alveg eins og jesú

Postby Jóhannes » Sun Mar 07, 2010 2:01 pm

wolverine wrote:Var að komast að því að ég þekki stelpu sem selur sig... Gegn áfengi, mat eða peningaþóknun.

Símanúmer í EP takk.
Jóhannes
4. stigs nörd

Postby Magnea » Sun Mar 07, 2010 3:51 pm

Er að pæla í hvers vegna Aðalnámskrá heitir Aðalnámskrá en ekki Aðalnámsskrá ?

Í orða bók er ekki orðið námskrá heldur bara námsskrá...

http://www.menntamalaraduneyti.is/utgefid-efni/namskrar//nr/3953
I don't believe in a ghost
I won't be skull fucked by faith
I am the upside down cross
Magnea
Töflunotandi

Postby Kurdor » Sun Mar 07, 2010 4:32 pm

Magnea wrote:Er að pæla í hvers vegna Aðalnámskrá heitir Aðalnámskrá en ekki Aðalnámsskrá ?

Ég skrifaði einu sinni stutta ritgerð um þetta. :lol
Hvar er þú böl kannt,
kveð þú það bölvi að
og gef-at þínum fjándum frið.
Kurdor
Haukur Bragason

Postby dísa » Sun Mar 07, 2010 5:10 pm

Þetta er ekkert náms-skrá, heldur náms-KRÁ!
Save me from ordinary, save me from myself
dísa
7. stigs nörd

Postby T0RMENT0R » Sun Mar 07, 2010 6:37 pm

var kjörklefakúkaranum ekkert mál a kúka í gær?
T0RMENT0R
The most vicious animal on earth

Postby Darkmundur Fenrir » Sun Mar 07, 2010 7:46 pm

Stjáni klikk wrote:Heyrst hefur að eina umræðuefni töflustelpupartísins í gærkvöldi hafi verið Icesave

Nú skil ég hvers vegna þér var svona mikið í mál að raka þig.
Image
Darkmundur Fenrir
4. stigs nörd

Postby Magnea » Sun Mar 07, 2010 8:25 pm

Kurdor wrote:
Magnea wrote:Er að pæla í hvers vegna Aðalnámskrá heitir Aðalnámskrá en ekki Aðalnámsskrá ?

Var einhver niðurstaða um hvers vegna þetta er svona ?

Þetta meikar nákvæmlega engan sens ! Eru bara bjánar sem vinna hjá menntamálaráðuneytinu ?
I don't believe in a ghost
I won't be skull fucked by faith
I am the upside down cross
Magnea
Töflunotandi

Postby Kurdor » Mon Mar 08, 2010 12:04 am

Magnea wrote:
Kurdor wrote:

Var einhver niðurstaða um hvers vegna þetta er svona ?

Nei, eins og öllum góðum rannsóknarritgerðum sæmir þá var engin niðurstaða, bara fleiri spurningar. Það er kallað menntasnobb.
Hvar er þú böl kannt,
kveð þú það bölvi að
og gef-at þínum fjándum frið.
Kurdor
Haukur Bragason

Postby Snoolli » Mon Mar 08, 2010 12:47 am

NÁMKRÁ!
Snoolli
18. stigs nörd

Postby SISSI » Mon Mar 08, 2010 3:30 am

það eru svo margir hvað ertu/varstu að muncha/hugsa/gera/drekka blabla allskonar þræðir

þannig að ég var kominn langt með að gera hvað varstu að semja þráðinn
gæti verið gaman að sjá hvað allir þessir tónlistarmenn á töflunni eru að semja þessa stundina...

en síðan fattaði ég að hvernig ætlaru að útskýra það sem þú varst að semja?

"dæmi 1" var að semja geðveikt riff...það er svona bamm bamm bamm tigga tigga splass splass pjúv :mikilsorg

"dæmi 2 tab" 0143001430143000 9494

fokk it ég held að þessi þráður yrði mega fail...sleppum þessu bara
SISSI
Töflunotandi

Postby Ernirinn » Mon Mar 08, 2010 9:08 am

storming wrote:hahah. ég er með þrjú símanúmer hjá gallup vistuð í gemsann hjá mér af því að ég fékk svo ótrúlega mörg símtöl frá þeim á tímabili.

ég er farinn að gera það alltaf þegar þeir hringja að svara og segja strax "JÁ GALLUP?" einsog ég hafi verið að bíða eftir að þeir myndu hringja og tek þá liðið sem er að vinna þarna gjörsamlega á taugum :lol

Hahahahaha!
Ernirinn
7. stigs nörd

Postby ChrisMcCandless » Mon Mar 08, 2010 10:28 am

Helvítis andskotans Þór-Hákon :blot

Mig langar helst til þess að lemja þennan mann. Djöfulsins fáviti :cencored
Image
ChrisMcCandless
1. stigs nörd

Postby Stjáni klikk » Mon Mar 08, 2010 12:44 pm

Darkmundur Fenrir wrote:
Stjáni klikk wrote:Heyrst hefur að eina umræðuefni töflustelpupartísins í gærkvöldi hafi verið Icesave

Nú skil ég hvers vegna þér var svona mikið í mál að raka þig.

Já, maður má ekki missa af umræðum um Iceshave! Svo verður maður að líta vel út þegar maður ræðir svona vinsælt efni, sjeeeeeeett
Image
Stjáni klikk
4. stigs nörd

Postby witch » Mon Mar 08, 2010 9:30 pm

á of mikið af drasli sem að ég hef ekkert að gera við/langar að losa mig við. Eina sem mig langar í núna er kassagítar.
witch
2. stigs nörd

Postby Captain Rose » Tue Mar 09, 2010 12:26 am

Kynlíf.
Captain Rose
Töflunotandi

Postby Snoolli » Tue Mar 09, 2010 12:37 am

elinerlonli wrote:Kynlíf.

ChrisMcCandlesslöl wrote:Stærsta typpi töflunnar? :brosandiogsvalur
Snoolli
18. stigs nörd

Postby Orri » Tue Mar 09, 2010 1:20 am

Snoolli wrote:
elinerlonli wrote:Kynlíf.

ChrisMcCandlesslöl wrote:Stærsta typpi töflunnar? :brosandiogsvalur

:lol2 :lol2

Annars er ég að hugsa að víða á internetinu myndu yfirlýsingar elinerlonli um greddu og kynlífshugsanir e.t.v. valda því að allskonar krípí perrar myndu senda henni EP og perrast.
Ætli einhverir krípí töflu perrar séu búnir að senda henni EP...
010100111001
Orri
2. stigs nörd

Postby witch » Tue Mar 09, 2010 2:01 am

ég sendi henni EP:

No Hope of the kids - Das Reich-Secret Police
witch
2. stigs nörd

Postby birkirFMC » Tue Mar 09, 2010 2:10 am

´cross the breeze wrote:ég sendi henni EP:

Meistari! Meistaralegt.
A.K.A. Svartbakinsky og Let_It_All_Go
"I won't change my true self just so that we can be friends"
*..the harder one tries to look punk, the more they're compensating for the total failure as one.*
Image
http://www.halifaxcollect.blogspot.com
http://kaninka.net/birkirfjalar
http://www.dordingull.com/gagnaugad
birkirFMC
27. stigs nörd

Postby Aumingi » Tue Mar 09, 2010 2:16 am

´cross the breeze wrote:ég sendi henni EP:

:lol :bow

B-hliðin er líklega besta lag No Hope for the Kids...
Fannar öXe

Paradísarborgarplötur: http://pbppunk.blogspot.com
Aumingi
7. stigs nörd

Postby Trv Pvnx » Tue Mar 09, 2010 10:28 pm

djö... ég næ ekki að læra á þetta piratebay/torrent drasl...

xKollix
GRYFJUSLAGSMÁL!!!

blaður
Trv Pvnx
8. stigs nörd

Postby Snoolli » Tue Mar 09, 2010 11:57 pm

Trv Pvnx wrote:djö... ég næ ekki að læra á þetta piratebay/torrent drasl...

xKollix

En þetta er geðveikt einfalt sko.

Ekkert mál.

Ferð bara og dánlódar.
Snoolli
18. stigs nörd

Postby Holdsveiki » Wed Mar 10, 2010 12:06 am

xKollix

http://www.utorrent.com/ náðu í þetta ef þú ert ekki með það nú þegar.

ef þú ert með mac þá er þetta gott forrit og mjög einfalt. http://www.transmissionbt.com/
Image klikkar á þar sem stendur download this torrent með grænum stöfum, þá opnast það hvort þú viljir save-a þetta eða opna, velur annaðhvort, þá opnast þetta í forritinu og byrjar að downloadast. Ef ég er að púlla einhvern algjöran captain obvious hérna þá biðst ég velvirðingar á því, tók þessu bara sem þú kynnir gjörsamlega ekkert á þetta, vona að þetta gagnist þér eitthvað.[/img]
Holdsveiki
5. stigs nörd

Postby Orri » Wed Mar 10, 2010 12:10 am

xKollix

1. Náðu í torrent forrit og installaðu því.
Oftast er mælt með utorrent fyrir windows og transmission fyrir mac.
þú finnur slíkt forrit með google.

2. Finndu torrent skrá (t.d. á piratebay) og opnaðu hana í torrent forritinu.
Svo fiktaru í forritinu og reynir að átta þig á þessu.

3...

4. Sparaðu pening...

Þú getur líka googlað "torrent how to", "torrent for dummies" eða "torrent introduction" eða eitthvað í þá áttina.

edit: hebbi var á undan
010100111001
Orri
2. stigs nörd

Postby Balance » Wed Mar 10, 2010 12:24 am

Ætli kærasti Línu Langsokks hafi hringt í útvarpsstöðvar á meðan samförum þeirra stóð?

Útvarpsmaður: Já, halló. Er einhver á línunni?
Kærastinn: JÁ! ÉG ER Á LÍNUNNI!
Balance
5. stigs nörd

Postby Snoolli » Wed Mar 10, 2010 12:26 am

Orri wrote:edit: hebbi var á undan

Dánlód maður. Er eitthvað erfitt að skilja?
Snoolli
18. stigs nörd

Postby Holdsveiki » Wed Mar 10, 2010 12:26 am

hvað það verður geðveikt þegar ég verð búinn að segja mig úr þessum stærfræðiáfanga, eini áfanginn sem mér gengur eitthvað illa í og hann er að draga mig svo mikið niður.
Verður geðveikt að losna við tilfinninguna um að ég viti af því að ég sé að fara að falla og taka áfangann seinna með trompi.
Holdsveiki
5. stigs nörd

Postby Balance » Wed Mar 10, 2010 12:27 am

Orri wrote:
edit: hebbi var á undan

That's what she said. :mikilsorg

:vaela
Balance
5. stigs nörd

Postby Holdsveiki » Wed Mar 10, 2010 12:28 am

:mikilsorg :lol
Holdsveiki
5. stigs nörd

Postby Trv Pvnx » Wed Mar 10, 2010 10:41 am

Hebbi wrote:

xKollix

http://www.utorrent.com/ náðu í þetta ef þú ert ekki með það nú þegar.

ef þú ert með mac þá er þetta gott forrit og mjög einfalt. http://www.transmissionbt.com/
Image klikkar á þar sem stendur download this torrent með grænum stöfum, þá opnast það hvort þú viljir save-a þetta eða opna, velur annaðhvort, þá opnast þetta í forritinu og byrjar að downloadast. Ef ég er að púlla einhvern algjöran captain obvious hérna þá biðst ég velvirðingar á því, tók þessu bara sem þú kynnir gjörsamlega ekkert á þetta, vona að þetta gagnist þér eitthvað.[/img]

ég er svo mikill auli þegar kemur að forritum og álíka fyrirbærum að ég þarf algjörlega á captain obvious að halda. Takk kærlega fyrir, ég læt reyna á þetta :cute

xKollix
GRYFJUSLAGSMÁL!!!

blaður
Trv Pvnx
8. stigs nörd

Postby Bubble boy » Wed Mar 10, 2010 11:15 am

xKollix

Vá, ég trúi þessu bara alls ekki. :crazy
Jag rear ut min själ! Allt skal bort!!!
Bubble boy
2. stigs nörd

Postby Mr. Joshua » Wed Mar 10, 2010 12:46 pm

Stari wrote:
Mr. Joshua wrote:hefuru einhverntíman hlustað á Fields of Nephilim?

Nei, það hef ég ekki gert. Eru þeir U2 gone metal?

Já nokkurnvegin. líka duglegir að nota dealy á bassan...
Mr. Joshua
4. stigs nörd

Postby Jommi » Wed Mar 10, 2010 1:45 pm

Ég er að velta fyrir mér hvort ég sé að stíga lokaskrefin í þroska.

Matvendnin mín er að minnka og tónlistarsmekkur minn að breytast.

Skrítnir tímar...
Jommi
Töflunotandi

Postby Mr.Orange » Thu Mar 11, 2010 12:02 am

ég lít á mottu-mars sem mikivægan lið í því að breyta viðhorfum kvenna til skeggvaxtar á karlmönnum
Garðar Þór
Mr.Orange
3. stigs nörd

Postby Kokkaljós » Thu Mar 11, 2010 12:02 am

Um hversu vel ég væri til í að halda áfram með útgáfuna mína, nenni bara enganvegin að standa í því aleinn.
HOT SEX
Kokkaljós
2. stigs nörd

Postby Valfar » Thu Mar 11, 2010 2:00 am

Mr.Orange wrote:ég lít á mottu-mars sem mikivægan lið í því að breyta viðhorfum kvenna til skeggvaxtar á karlmönnum

og hvað eru þau eitthvað slæm eða?
Image
Perkins wrote:Þannig að ekki nóg með að þú sért ómálefnanlegur og leiðinlegur þá ertu líka með lélegann húmor..
Valfar
1. stigs nörd

Postby Mr.Orange » Thu Mar 11, 2010 11:15 am

Valfar wrote:
Mr.Orange wrote:ég lít á mottu-mars sem mikivægan lið í því að breyta viðhorfum kvenna til skeggvaxtar á karlmönnum

ég þekki ekki eitt kvendi af minni kynslóð sem hefur jákvætt viðhorf til skeggvaxtar
Garðar Þór
Mr.Orange
3. stigs nörd

Postby Fenrisúlfur » Thu Mar 11, 2010 11:21 am

Ég held að kvenfólk fíli skeggvöxt á celebs en ekki almúganum.
Image
Fenrisúlfur
5. stigs nörd

Postby Kid Dynamite » Thu Mar 11, 2010 11:29 am

Mr.Orange wrote:
Valfar wrote:

ég þekki ekki eitt kvendi af minni kynslóð sem hefur jákvætt viðhorf til skeggvaxtar

í hvaða holu býrð þú eiginlega?
Kid Dynamite
Styrktaraðili dordingull.com
Styrktaraðili dordingull.com

Postby Ingabógí » Thu Mar 11, 2010 11:49 am

ég fíla skegg og ég elska flott skegg :loveisintheair
Ingabógí
1. stigs nörd

Postby Iris » Thu Mar 11, 2010 12:09 pm

Kid Dynamite wrote:
Mr.Orange wrote:
Valfar wrote:

í hvaða holu býrð þú eiginlega?

:lol
The world was darkling. The very air seemed brown, and all things about were black and grey and shadowless; there was a great stillness.
Iris
2. stigs nörd

PreviousNext

Return to Annað