Já mjög sambærilegt viðmið. Vinkona mín sagði mér einmitt í dag frá íslenskum læknahóp sem fóru til útlanda og enduðu á dýrakláms-showi sjitt! veit ekkkert um það! en hey þetter migglu ógeðslegra haKurdor wrote:ThorsteinnK wrote:Er féfletta ósanngjörn í því að koma með þennan punkt um að e.t.v. sé Haukur að haga sér eins gagnvart minna gáfuðum nemendum sínum eins og hann hagar sér gagnvart minna gáfuðum töflubúum hér, sem ÓHIKAÐ fá það óþvegið frá honum? [ ... ] Það er eiginlega það sem Féfletta hefur áhyggjur af og er að mínu mati well-founded sem áhyggjur í ljósi hegðunar Hauks hér.
Ég veit um kennara sem er blindfullur niðri í bæ nær allar helgar. Það er bókað að hann er alltaf fullur í vinnunni. Svo veit ég um annan sem strippaði einu sinni í partíi - sjitt, hvað ef hún færi bara að strippa fyrir framan nemendur sína, skilurðu? Það er nú ekkert, ég veit um eina sem lifir eftir BDSM-lífstíl...ég meina, hversu óhæfur kennari er hún eiginlega?
Ég hélt að þú værir gáfaðari en þetta, Þorsteinn. Kannski náði hefnigirnin yfirhöndinni.
- It is currently Thu Sep 09, 2010 3:56 am • All times are UTC
Skyggnigáfur
Moderator: Meðstjórnendur
187 posts
• Page 2 of 2 • 1, 2

-

Torturekiller - 3. stigs nörd
Allt í lagi, ég er í raun bara mjög ánægður að heyra að þú komir ekki fram við nemendur þína á sama hátt og þú kemur fram við aðra óharðnaða unglinga á þessum vettvangi. Ég í það minnsta skil svarið þitt þannig. Ég ætla ekkert að neita því Haukur að hin óstjórnlega notkun tuskunnar hjá þér hérna hafi haft áhrif á skoðun mína á interaction þína með nemendum þínum. Ég meina eitthvað hlýtur að vera sammerkt með hegðunarmunstri þínu hér sem virðist gjörsamlega samgróið þinni persónu og þú hefur sjálfur sagt að þú sért sama manneskjan utan töflunnar sem innan.
Kennaraeinelti er alls ekki fáséður hlutur, ólíkt tilvikum þar sem kennarar fara að strippa fyrir nemendum eða binda þá í einhverjum BDSM leikjum, já eða bjóða þeim í glas í kennslutímanum (annað ef þú værir að kenna í Danmörku þar sem ekkert er óeðlilegt við það að kennarar fái sér einn kaldan með nemendum sínum, hehe).
Ég tek það samt fram að ég er mjög ánægður að heyra að þú sért annar maður í kennarastarfinu en sá sem við fáum að sjá hér í samskiptum við óharðnaða unglinga. Það er bara gleðiefni.
Kennaraeinelti er alls ekki fáséður hlutur, ólíkt tilvikum þar sem kennarar fara að strippa fyrir nemendum eða binda þá í einhverjum BDSM leikjum, já eða bjóða þeim í glas í kennslutímanum (annað ef þú værir að kenna í Danmörku þar sem ekkert er óeðlilegt við það að kennarar fái sér einn kaldan með nemendum sínum, hehe).
Ég tek það samt fram að ég er mjög ánægður að heyra að þú sért annar maður í kennarastarfinu en sá sem við fáum að sjá hér í samskiptum við óharðnaða unglinga. Það er bara gleðiefni.
- ThorsteinnK
- Styrktaraðili dordingull.com

Ég var að taka eftir þessu hérna late-edition editi frá þér
Þetta er setningin þar sem þetta kom fram hjá mér:
Ég kommenta hvergi í innlegginu mínu að þeir sem trúa á yfirnáttúrulega hæfileika séu heimskir eða "minna gáfaðir töflubúar". Þarna er ég að kommenta á þinn stíl að koma alltaf með tuskuna á loft þegar þú ert í umræðum við aðila sem eru "heimskir" skv. þínum skilningi. Ég sé samt hvar misskilningurinn er og hefði átt að setja inn þarna "(skv. skilningi Hauks)" eftir "töflubúum hér"
Athugaðu líka að það er höf og hafsjór á milli þeirra stimpla að vera "minna gáfaður" og þess að vera "heimskur". Margir virtir fræðimenn verða seint taldir heimskir, en þeir eiga samt sér ofjarla í hugsuðum eins og Stephen Hawking, Einstein og fleiri... þeir eru minna gáfaðir, en heimskir eru þeir varla.
Kurdor wrote:PS. Þú kallaðir sjálfur þá sem trúa á yfirnáttúrulega hæfileika "minna gáfaða töflubúa", ég kallaði þá heimska. Munurinn er...?
Þetta er setningin þar sem þetta kom fram hjá mér:
ThorsteinnK wrote:Er féfletta ósanngjörn í því að koma með þennan punkt um að e.t.v. sé Haukur að haga sér eins gagnvart minna gáfuðum nemendum sínum eins og hann hagar sér gagnvart minna gáfuðum töflubúum hér, sem ÓHIKAÐ fá það óþvegið frá honum?
Ég kommenta hvergi í innlegginu mínu að þeir sem trúa á yfirnáttúrulega hæfileika séu heimskir eða "minna gáfaðir töflubúar". Þarna er ég að kommenta á þinn stíl að koma alltaf með tuskuna á loft þegar þú ert í umræðum við aðila sem eru "heimskir" skv. þínum skilningi. Ég sé samt hvar misskilningurinn er og hefði átt að setja inn þarna "(skv. skilningi Hauks)" eftir "töflubúum hér"
Athugaðu líka að það er höf og hafsjór á milli þeirra stimpla að vera "minna gáfaður" og þess að vera "heimskur". Margir virtir fræðimenn verða seint taldir heimskir, en þeir eiga samt sér ofjarla í hugsuðum eins og Stephen Hawking, Einstein og fleiri... þeir eru minna gáfaðir, en heimskir eru þeir varla.
- ThorsteinnK

Ok, hjákátlegur rökstuðningur hjá þér en látum það kyrrt liggja. Ég spyr frekar: hvað með þá sem þú kallar steikta í hausnum? Það gerðir þú í gær:
En þeir sem eru ómerkilegir? Líka í gær:
En þeir sem eru bjánalegir?
Hver er munurinn á þessu? Þú kallar fólk bjánalegt, steikt í hausnum og ómerkilegt, og ég kalla fólk bjána, með frómas í hausnum og heimska bavíana. Ég sé nefnilega engan mun nema þann að við sum af þessum skrifum stendur Kurdor og við sum stendur ThorsteinnK. Er það ekki einmitt eini munurinn, það er Kurdor sem sagði þetta?
ThorsteinnK wrote:Annars er fólk mismunandi steikt í hausnum... eins og ferðalangar tveir sem fóru með á Wacken fyrir nokkrum árum og við komuna aftur til Köben, þá áttu þeir hvergi bókaða gistingu og alls engan pening til að redda sér slíkri... ég reddaði þeim því. Fyrir suma eru svona ferðalög ekkert gleðiefni og ef hægt er, þá kjósa menn oft skipulagðar hópferðir framyfir það að vera á eigin spýtum. Fyrir þá steiktu má því segja að hópferðir sé það sem gerir þeim kleift að ferðast útfyrir heimahagana sína...
En þeir sem eru ómerkilegir? Líka í gær:
ThorsteinnK wrote:Djöfull eruði steikt og ómerkileg
En þeir sem eru bjánalegir?
ThorsteinnK wrote:En, Íris og Kurdor, eru þið að benda á að ég hafi reddað þessum bjánalegu ferðalöngum þarna gegn greiðslu er það málið?
Hver er munurinn á þessu? Þú kallar fólk bjánalegt, steikt í hausnum og ómerkilegt, og ég kalla fólk bjána, með frómas í hausnum og heimska bavíana. Ég sé nefnilega engan mun nema þann að við sum af þessum skrifum stendur Kurdor og við sum stendur ThorsteinnK. Er það ekki einmitt eini munurinn, það er Kurdor sem sagði þetta?
Hvar er þú böl kannt,
kveð þú það bölvi að
og gef-at þínum fjándum frið.
kveð þú það bölvi að
-

Kurdor - Haukur Bragason
Ég segi "Annars er fólk mismunandi steikt í hausnum... eins og ferðalangar tveir sem..." og er þar í raun að skilja það eftir til ályktunar lesenda hversu steiktir í hausnum ferðlangarnir hafi verið fyrir að koma sér í klandur. Auk þess eru ferðalangarnir ekki nafngreindir (og ekki ætla ég að láta uppi hverjir þetta voru). Sagan er því anekdotal af þeim. Þetta eru tveir "steiktir" ferðalangar, ekki Jón og Gunni þeir heimsku hanar (eða þannig). Það er ólíkt því þegar menn eru persónulega kallaðir öllum illu nöfnum sem ég legg ekki í vana minn að gera hér, sérstaklega ekki að fyrra bragði og hef nú fengið ófá fúkyrðin frá þér (þó ekkert miðað við Ara kallinn, sem hefur einnig verið duglegur að senda þau í þína átt, hehe).
Þegar ég segi "Djöfull eruði steikt og ómerkileg" þá er ég að bregðast við cheap shots á mína ferð og mín störf sbr. a) 50.000 kalli dýrara að fara í hópferð sbr. "Já, en hún kostar alveg 50.000 meira. Ég tek nefnilega tjald með." frá Balance, sem hlýtur að vera skírskotun í hópferðina mína og partýtjaldið mitt, og það að ég rukka alveg heilum ca 1-2000 kalli meira á kjaft til að standa straum af mínum kostnaði, b) gagnrýni Írisar á það að ég skuli eiginlega dirfast að taka eitthvað fyrir minn snúð, hún hafi nú verið svo góð og hjálpsöm við alla í fyrra á Hellfest alveg ókeypis og c) aðdróttun Írisar með "Pay Up" þegar ég var að lýsa því þegar ég reddaði ferðalöngunum tveimur, eins og ég myndi vænta borgunar frá þeim.
Ég skal reyndar fúslega draga þessi ummæli tilbaka, ég æstist líklega of mikið upp þarna, en mér fannst einfaldlega ég vera staddur í pissing contest.. "ég er miklu betri en þú" dæmi eitthvað...
Um ferðalangana "bjánalegu" sem ég ritaði, þá var ég að endurtaka orð Írisar sem kallaði þá bjánalega, líklega að umorða mig þegar ég talaði um fólk sem er mismunandi steikt í hausnum". Ég er s.s. ekki per se að kalla þá bjánalega, heldur að tala um "bjánalegu ferðalangana" sem búið var að skíra svo.
Hjákátlegur rökstuðningur eflaust skv. þér.
Þegar ég segi "Djöfull eruði steikt og ómerkileg" þá er ég að bregðast við cheap shots á mína ferð og mín störf sbr. a) 50.000 kalli dýrara að fara í hópferð sbr. "Já, en hún kostar alveg 50.000 meira. Ég tek nefnilega tjald með." frá Balance, sem hlýtur að vera skírskotun í hópferðina mína og partýtjaldið mitt, og það að ég rukka alveg heilum ca 1-2000 kalli meira á kjaft til að standa straum af mínum kostnaði, b) gagnrýni Írisar á það að ég skuli eiginlega dirfast að taka eitthvað fyrir minn snúð, hún hafi nú verið svo góð og hjálpsöm við alla í fyrra á Hellfest alveg ókeypis og c) aðdróttun Írisar með "Pay Up" þegar ég var að lýsa því þegar ég reddaði ferðalöngunum tveimur, eins og ég myndi vænta borgunar frá þeim.
Ég skal reyndar fúslega draga þessi ummæli tilbaka, ég æstist líklega of mikið upp þarna, en mér fannst einfaldlega ég vera staddur í pissing contest.. "ég er miklu betri en þú" dæmi eitthvað...
Um ferðalangana "bjánalegu" sem ég ritaði, þá var ég að endurtaka orð Írisar sem kallaði þá bjánalega, líklega að umorða mig þegar ég talaði um fólk sem er mismunandi steikt í hausnum". Ég er s.s. ekki per se að kalla þá bjánalega, heldur að tala um "bjánalegu ferðalangana" sem búið var að skíra svo.
Hjákátlegur rökstuðningur eflaust skv. þér.

- ThorsteinnK

Skyggnigáfa er ekki til og þið vitið það alveg, mér finnst sorglegt að fólk reyni að blekkja sig með einhverju öðru. Analkuntan afgreiddi þetta helvíti vel hérna á undan.
-

Dagur - 1. stigs nörd
ThorsteinnK wrote:Hjákátlegur rökstuðningur eflaust skv. þér.
Ó, já. Og samkvæmt þeim sem ég veit að hafa lollað hargalega yfir þessu innleggi frá þér.
Sama tuggan um að þú sért algjörlega í skipulagningar- og tónleikavinnu fyrir okkur hin og sért alls ekkert að pæla í peningunum, græðir nær aldrei neitt og tapir ógeðslega oft á því sem þú ert að fórna þér að gera fyrir metalinn...
Að öðru leyti ertu að verja það sem þú segir með fáránlegum ástæðum, en jafnframt í herför gegn því að aðrir (nei, afsakið, annar) segi keimlíka eða nákvæmlega sömu hluti. Þessu vaxa flestir upp úr í kringum fermingaraldur.
Hvar er þú böl kannt,
kveð þú það bölvi að
kveð þú það bölvi að
-

Kurdor - Haukur Bragason
Hvernig væri að fara að loka þessum þræði bara?...þetta er komið útí eitthvað kjaftæði og fólk má greinilega ekki tjá skoðanir sínar.
Þetta er það sem fer mest í taugarnar á mér við töfluna. Getur fólk ekki bara rifist um eitthvað asnalegt sín á milli í einkaskilaboðum!?!?! Nei. Það þarf alltaf að eyðileggja annars skemmtilega þræði.
Þetta er það sem fer mest í taugarnar á mér við töfluna. Getur fólk ekki bara rifist um eitthvað asnalegt sín á milli í einkaskilaboðum!?!?! Nei. Það þarf alltaf að eyðileggja annars skemmtilega þræði.
-

Chapman - Töflunotandi
Féfletta wrote:Blablablablablabla, *Féfletta missir sig á veraldarvefnum*
Ég fór að kíkja á skrif mín aftur og sá hversu asnalegt það var af mér að vera að taka sum orð svona nærri mér.
Kurdor: Ég vona að þú getir fyrirgefið mér það að hafa verið að draga starf þitt inn í þetta því það er alveg rétt, það kemur málunum ekkert við hvað þú starfar. Þessvegna langar mig að biðja þig opinberlega afsökunar. Þetta var barnalegt af mér.
Batnandi mönnum er best að lifa.
Hvar er þú böl kannt,
kveð þú það bölvi að
kveð þú það bölvi að
-

Kurdor - Haukur Bragason
ThorsteinnK wrote:b) gagnrýni Írisar á það að ég skuli eiginlega dirfast að taka eitthvað fyrir minn snúð, hún hafi nú verið svo góð og hjálpsöm við alla í fyrra á Hellfest alveg ókeypis og c) aðdróttun Írisar með "Pay Up" þegar ég var að lýsa því þegar ég reddaði ferðalöngunum tveimur, eins og ég myndi vænta borgunar frá þeim.
Sjitt. Þú túlkar allt á svo brenglaðan hátt.
Þetta er ekkert pissing contest neitt. Meginpunktur minna innleggja var að ferðafélagar hjálpa hvor öðrum; að þó engin hópferð sambærileg þinni Wacken-ferð hafi verið á Hellfest í fyrra hafi þeim sem lentu í einhverjum vandræðum verið reddað nokkuð auðveldlega. Svo fremi sem ég veit, alla vega. Meginpunkturinn var ekki að ég hafi verið góð og hjálpsöm við alla á Hellfest í fyrra, sem ég var ekkert og sagðist aldrei hafa verið.
Þetta er hægt að skilja vandalaust, þrátt fyrir að innlegg mín hafi einnig verið grín og þau innihaldið einhvern einkahúmor úr ferðinni sjálfri. Þér tókst hins vegar að misskilja, kannski því þú gerir þér ekki grein fyrir því að Taflan er opinber spjallvettvangur þar sem ekki allt er skrifað með þig í huga. Ég veit það ekki. Þú sýndir alla vega greinilega að þú skildir mig ekki alveg ("Írís mín er ekki allt í lagi með þig????). Af hverju sleppirðu því ekki bara túlka eitthvað út í bláinn þegar það gerist? Gæti sparað þér óþarfa æsing og drama.
The world was darkling. The very air seemed brown, and all things about were black and grey and shadowless; there was a great stillness.
-
Iris - 2. stigs nörd
Kurdor wrote:Féfletta wrote:Blablablablablabla, *Féfletta missir sig á veraldarvefnum*
Ég fór að kíkja á skrif mín aftur og sá hversu asnalegt það var af mér að vera að taka sum orð svona nærri mér.
Kurdor: Ég vona að þú getir fyrirgefið mér það að hafa verið að draga starf þitt inn í þetta því það er alveg rétt, það kemur málunum ekkert við hvað þú starfar. Þessvegna langar mig að biðja þig opinberlega afsökunar. Þetta var barnalegt af mér.
Batnandi mönnum er best að lifa.
Mönnum?!?
Ég hélt að Féfletta væri gjéllz

-

skinkuorgel - 8. stigs nörd
Iris wrote:Þetta er hægt að skilja vandalaust, þrátt fyrir að innlegg mín hafi einnig verið grín og þau innihaldið einhvern einkahúmor úr ferðinni sjálfri.[...] Af hverju sleppirðu því ekki bara túlka eitthvað út í bláinn þegar það gerist? Gæti sparað þér óþarfa æsing og drama.
Af hverju sleppir þá þú ekki einkahúmor og einhverju glensi svo Þorsteinn eigi auðveldara með að skilja? Just sayin...
-

Dagur - 1. stigs nörd
Fokk hvað þetta er endalaust súr þráður.
Annars trúi ég ekki á þetta af tvennum ástæðum:
1. Almenn skynsemi segir mér að þetta sé ekki mögulegt. Ég sé ekki eftir hvaða leiðum þessar upplýsingar ættu að geta borist heilanum.
2. Ef þetta væri hægt og á því væru einhverjar skýringar sem "almenn skynsemi" mengið tæklar ekki, af hverju hefur þá ekki einhver skyggnimeistari (eða skyggniamatör) sannað þetta í eitt skipti fyrir öll? Svona eins og þegar Enríkó Iglesías mætti í útvarp og söng eins og engill eftir að kjaftasögur höfðu verið í gangi um að hann væri hæfileikalaus mæmari. Mér finnst líklegasta skýringin sú að það sé enginn raunverulega skyggn.
Annars trúi ég ekki á þetta af tvennum ástæðum:
1. Almenn skynsemi segir mér að þetta sé ekki mögulegt. Ég sé ekki eftir hvaða leiðum þessar upplýsingar ættu að geta borist heilanum.
2. Ef þetta væri hægt og á því væru einhverjar skýringar sem "almenn skynsemi" mengið tæklar ekki, af hverju hefur þá ekki einhver skyggnimeistari (eða skyggniamatör) sannað þetta í eitt skipti fyrir öll? Svona eins og þegar Enríkó Iglesías mætti í útvarp og söng eins og engill eftir að kjaftasögur höfðu verið í gangi um að hann væri hæfileikalaus mæmari. Mér finnst líklegasta skýringin sú að það sé enginn raunverulega skyggn.

-

Skvetti ediki á ref - 7. stigs nörd
Þessi þráður er fáránlegur. Skemmtilegur samt. Skemmtileg þessi gáfumanna elíta hérna, aðdáun á kurdornum minnir mig á nýju föt keisarans. Fólk hefur velt því fyrir sér í þúsundir ára um upphaf okkar og hvort við séum undir yfirnáttúrulegu valdi, ég trúi því ekki en ég þykist ekki vita neitt. Flott samt að það séu til félagslega heftir spjallborðagæjar eins og kurdorinn sem að veit einfaldlega betur. Lífið fellst ekki aðeins í því að vera vel lesinn og með staðfasta rökhugsun. En flott hjá þér. Mér finnst líka ógnvekjandi að hugsa til þess að þú sért ekk bara karakter á netinu. Átt samt hrós skilið fyrir mikið af skrifum þínum hérna. Ég tek þig ekki nærri mér og nenni ekki að væla yfir þessu enn frekar.
Þú kallar vin minn heimskan vegna hans persónulegu reynslu þannig að mér finnst þetta voða saklaust hjá mér hérna, vonandi fæ ég ekki 2 metra langan texta frá þér og írisi.
PS. Kennara....!!! nei djók.
Þú kallar vin minn heimskan vegna hans persónulegu reynslu þannig að mér finnst þetta voða saklaust hjá mér hérna, vonandi fæ ég ekki 2 metra langan texta frá þér og írisi.
PS. Kennara....!!! nei djók.
-

Bono - 5. stigs nörd
Það er ansi skondið að sjá fólk í uppnámi yfir því að ég hafi kallað það eða vini þess heimskt, sem úðar síðan fúkyrðaflaumi yfir mig sem er töluvert harðyrtari en "heimskur".
Sumir fatta bara ekki þegar þeir gera það sem þeir setja út á í fari annarra. Líklega vegna þess að þeir eru heimskir.
Nei, ekki vegna reynslunnar. Ég myndi hins vegar kalla það heimskulega ályktun að komast að þeirri niðurstöðu að þessi atburður -hver sem hann var- hafi komið til vegna yfirnáttúrulegra hæfileika hans, en ekki bara vegna ósköp eðlilegra og náttúrulega ástæðna sem má eflaust auðveldlega finna ef maður hefur áhuga á að hugsa rökrétt og skynsamlega.
Sumir fatta bara ekki þegar þeir gera það sem þeir setja út á í fari annarra. Líklega vegna þess að þeir eru heimskir.
Bono wrote:Þú kallar vin minn heimskan vegna hans persónulegu reynslu
Nei, ekki vegna reynslunnar. Ég myndi hins vegar kalla það heimskulega ályktun að komast að þeirri niðurstöðu að þessi atburður -hver sem hann var- hafi komið til vegna yfirnáttúrulegra hæfileika hans, en ekki bara vegna ósköp eðlilegra og náttúrulega ástæðna sem má eflaust auðveldlega finna ef maður hefur áhuga á að hugsa rökrétt og skynsamlega.
Hvar er þú böl kannt,
kveð þú það bölvi að
kveð þú það bölvi að
-

Kurdor - Haukur Bragason
...
Það fyndnasta við þessa umræðu alla saman er ekki að þetta sé dónaskapur hjá kuntornum, heldur það að hann kalli annað fólk heimskt. Svona eins og ef Steingrímur Njáls færi að kalla annað fólk perra.
Allt er betra en íhaldið
-

Tryggvi Þórhallsson - 2. stigs nörd
Re: ...
Tryggvi Þórhallsson wrote:Það fyndnasta við þessa umræðu alla saman er ekki að þetta sé dónaskapur hjá kuntornum, heldur það að hann kalli annað fólk heimskt. Svona eins og ef Steingrímur Njáls færi að kalla annað fólk perra.
Þú ert held ég sá lélegasti í því að skjóta á fólk.
Lestu þetta yfir aftur og ýmindaðu þér að hann segði þetta við þig.
plell
-

LazerbeamJesuz - Töflunotandi
...
Hugur kuntorsins er ekki nógu frjór til þess að detta þetta í hug. Kuntorinn er farinn að svara líkt þessu:
Hvað með þig?
Hvað með þig?

Allt er betra en íhaldið
-

Tryggvi Þórhallsson wrote:Hugur kuntorsins er ekki nógu frjór til þess að detta þetta í hug. Kuntorinn er farinn að svara líkt þessu:
Hvað með þig?
Líklegast því það tekur því ekki að eyða meiri orðum á tröll en það.
-

Darkmundur Fenrir - 4. stigs nörd
...
Darkmundur: Hefuru ekkert fylgst með töflunni semsagt? Þráhyggju kuntorsins af mér?
Lazerbeam: Ég sagði það ekki. Ég var bara að velta fyrir mér spaugilegu hliðinni á þessum þræði. Það er nefnilega ekki hægt að skrifa þetta allt saman á hroka kuntors, heldur verður maður að velta fyrir sér uppeldislega þættinum og hvort hann geti yfir höfuð áttað sig hvað hann gerir. Maður spyr sig: Er hann ábyrgur gjörða sinna? Ættum við frekar að bjóða honum liðveislu?
Lazerbeam: Ég sagði það ekki. Ég var bara að velta fyrir mér spaugilegu hliðinni á þessum þræði. Það er nefnilega ekki hægt að skrifa þetta allt saman á hroka kuntors, heldur verður maður að velta fyrir sér uppeldislega þættinum og hvort hann geti yfir höfuð áttað sig hvað hann gerir. Maður spyr sig: Er hann ábyrgur gjörða sinna? Ættum við frekar að bjóða honum liðveislu?
Allt er betra en íhaldið
-

Tryggvi Þórhallsson wrote:Darkmundur: Hefuru ekkert fylgst með töflunni semsagt? Þráhyggju kuntorsins af mér?
Finnst dálítið í þessu tilfelli að þú sért að snúa þessu töluvert á hvolf. Þín einu innlegg í þessa tilteknu umræðu hafa verið frekar aum skot á Kurðorið. Verulega aum skot, vægast sagt. Þú hefur ekkert bætt við þetta nema a) Haukur er asnalegur ásatrúamaður, hnjö, hnjö og b) Hvað Haukur eltir þig á röndum.
En... en... en... þú hefur sama sem ekkert verið til umræðu hér, ekki ertu öfundsjúkur útí alla þessa neikvæðu athygli Kurdors og vilt velta þér uppúr þeim ljóma öllum? Vill Krissi piss fá sitt diss?
---Þórður anarkóbóhedónisti
Veistu ekki hver ég er?!
Which ones? Who are they? Who the fuck are you talking to? FUCK THEM!
The important thing to remember is that you are dealing with a person who has essentially placed a twig on their head and expects you to believe they are a tree.
Veistu ekki hver ég er?!
The important thing to remember is that you are dealing with a person who has essentially placed a twig on their head and expects you to believe they are a tree.
-

Analkunta - 4. stigs nörd
...
K.unturnar standa saman. Tilviljun?
"Þín einu innlegg í þessa tilteknu umræðu hafa verið frekar aum skot á Kurðorið"Ekki skot beint heldur vangaveltur."Þú hefur ekkert bætt við þetta nema a) Haukur er asnalegur ásatrúamaður"Hvenær sagði ég það?" b) Hvað Haukur eltir þig á röndum"Hann spyr annað fólk um typpið á mér, hvað er það annað en að vera stalker?"kki ertu öfundsjúkur útí alla þessa neikvæðu athygli Kurdors og vilt velta þér uppúr þeim ljóma öllum"Það getur enginn keppt við þá neikvæðu athygli sem kuntorinn skapar sjálfum sér, og ekki sækist ég heldur eftir því að verða jafn sorglegur og hann.
"Þín einu innlegg í þessa tilteknu umræðu hafa verið frekar aum skot á Kurðorið"Ekki skot beint heldur vangaveltur."Þú hefur ekkert bætt við þetta nema a) Haukur er asnalegur ásatrúamaður"Hvenær sagði ég það?" b) Hvað Haukur eltir þig á röndum"Hann spyr annað fólk um typpið á mér, hvað er það annað en að vera stalker?"kki ertu öfundsjúkur útí alla þessa neikvæðu athygli Kurdors og vilt velta þér uppúr þeim ljóma öllum"Það getur enginn keppt við þá neikvæðu athygli sem kuntorinn skapar sjálfum sér, og ekki sækist ég heldur eftir því að verða jafn sorglegur og hann.
Allt er betra en íhaldið
-

Kuntur heimsins standa saman ávallt, minn kæri Typpa-Krissi. Farðu nú að ganga manndóminn maður, leyfðu pungnum að síga og hættu að haga þér einsog smábarn í öllum þínum tilsvörum og skotum. Ég bara spyr einsog mammaðín líklegast gerði ef þú varst hugsanlega ódæll sem ungur maður:
"Er þetta ekki að vera komið gott væni minn?"

"Er þetta ekki að vera komið gott væni minn?"

Veistu ekki hver ég er?!
Veistu ekki hver ég er?!
-

..
"dúllur heimsins standa saman ávallt, minn kæri Typpa-Krissi. Farðu nú að ganga manndóminn maður, leyfðu pungnum að síga og hættu að haga þér einsog smábarn í öllum þínum tilsvörum og skotum"Ef þetta er ekki mesta hræsni sem ég hef séð lengi.
Held að þú ættir nú bara að fara að leggja þig. Þetta getur ekki verið hollt fyrir þig.
Held að þú ættir nú bara að fara að leggja þig. Þetta getur ekki verið hollt fyrir þig.Allt er betra en íhaldið
-

Ó Tryggvi Þórhallsson! Þú ert svo beittur í tilsvörum þínum að ég tárast, ekki útaf skarpskyggnu hnyttninni eða eldhressum uppátækjum, heldur útaf orðalagi, uppsetningu og útkomu þessara eiturfersku athugasemda þinn sem með rakvélablaðsnákvæmni skera í augun og fær háaldraðann manninn mig til að lúta höfði í orðlausum leiða og sorg. 
Veistu ekki hver ég er?!
Veistu ekki hver ég er?!
-

-

-

Ekki lesa þetta.
Snjórinn fellur áhyggjulaus niður og gerir sér sælt við malbikaðan heiminn fyrir neðan,
hefði hann minni og vit eftir þá myndi væru án efa himnarnir nú uppfullir af söngvum um betri tíma.
Þessi heimur er ekki fyrir hina veiklunduðu.
hlátur barna fyllir bankann eins og tóbaksreykur, afleiðingar óbeins hláturs eru enn ekki vísindalegar sannreyndar.
Grímuklæddur maður ryðst inn, beinandi skammbyssu að hausnum.
"Þetta er bankarán! ef að allir fylgja því eftir sem að ég segi þá fer allt vel."
Hann starir angistafullur á hóp af leikskólakrökkum sem eiga áríðandi erindi við þjónustufulltrúa.
"Ef að einhver af ykkur ákveður að vera hetja þá mun ég neyðast til að grípa til þess að skjóta gíslinn og þið viljið það ekki,
ég er hamingjusamur fjölskyldumaður. Ég er hef svo mikið til að lifa fyrir!."
Einn úr smáfættum hópnum færir sig yfir að kaffivélinni ,fær sér áfyllingu og horfir á úrið sitt.
Barninu er litið á yfir til ræningjans, slétt yfirborð skambyssunar kastar frá sér bláum bjarma sem lýsir upp
loftið fyrir ofan svo að það virðist sem að hann hafi geislabaug.
Svartur massi af fólki myndar hringlaga form í kringum hann sem hreyfist sem hreyfist eins og óstöðvandi sjór.
Fyrir utan barnið þá tekur enginn annar eftir honum.
Hávært byssuskot yfirgnæfir þvaðrið í þjónustufulltrúunum í smástund og um leið sigrar þyngdaraflið lífslausan líkama.
Krakkahópurinn lítur fyrst nú yfir til hans, klappar fyrir honum í ryþmískum takt og snýr sér síðan aftur að því að lifa viðskiptalífinu.
Eitt þeirra fær sér þriðju áfyllinguna og lítur aftur á úrið sitt.
Snjórinn fellur áhyggjulaus niður og gerir sér sælt við malbikaðan heiminn fyrir neðan,
hefði hann minni og vit eftir þá myndi væru án efa himnarnir nú uppfullir af söngvum um betri tíma.
Þessi heimur er ekki fyrir hina veiklunduðu.
hlátur barna fyllir bankann eins og tóbaksreykur, afleiðingar óbeins hláturs eru enn ekki vísindalegar sannreyndar.
Grímuklæddur maður ryðst inn, beinandi skammbyssu að hausnum.
"Þetta er bankarán! ef að allir fylgja því eftir sem að ég segi þá fer allt vel."
Hann starir angistafullur á hóp af leikskólakrökkum sem eiga áríðandi erindi við þjónustufulltrúa.
"Ef að einhver af ykkur ákveður að vera hetja þá mun ég neyðast til að grípa til þess að skjóta gíslinn og þið viljið það ekki,
ég er hamingjusamur fjölskyldumaður. Ég er hef svo mikið til að lifa fyrir!."
Einn úr smáfættum hópnum færir sig yfir að kaffivélinni ,fær sér áfyllingu og horfir á úrið sitt.
Barninu er litið á yfir til ræningjans, slétt yfirborð skambyssunar kastar frá sér bláum bjarma sem lýsir upp
loftið fyrir ofan svo að það virðist sem að hann hafi geislabaug.
Svartur massi af fólki myndar hringlaga form í kringum hann sem hreyfist sem hreyfist eins og óstöðvandi sjór.
Fyrir utan barnið þá tekur enginn annar eftir honum.
Hávært byssuskot yfirgnæfir þvaðrið í þjónustufulltrúunum í smástund og um leið sigrar þyngdaraflið lífslausan líkama.
Krakkahópurinn lítur fyrst nú yfir til hans, klappar fyrir honum í ryþmískum takt og snýr sér síðan aftur að því að lifa viðskiptalífinu.
Eitt þeirra fær sér þriðju áfyllinguna og lítur aftur á úrið sitt.
- witch
- 2. stigs nörd
-

-

Tryggvi Þórhallsson wrote:Darkmundur: Hefuru ekkert fylgst með töflunni semsagt? Þráhyggju kuntorsins af mér?
Ég kíki á töfluna daglega og les meirihluta þráðanna sem koma hingað inn. Mesta þráhyggjan sem ég verð var við er þráhyggja þín af Kurdor. Meirihluti þess sem ég sé skrifað af þér eru annað hvort léleg skot á hann eða ásakanir um að hann hafi einhverja þráhyggju gagnvart þér og það hræðir mig hversu rosalega uptekinn af honum þú ert. Hefurðu íhugað að leita þér hjálpar hjá sérfræðingum?
-

...
Darkmundur: Nú ertu alveg að skíta á þig. Þú fylgist greinilega ekki nógu vel með. Kannski ekki skrítið að menn líti undan þegar kuntorinn gerist uppvís á sjúklegum áhuga á kynfærum manns. Er að spyrja aðra menn um þau.
Allt er betra en íhaldið
-

Þessum þræði er kannski hægt að lýsa í fótósjopp-captioni:

Veistu ekki hver ég er?!
Veistu ekki hver ég er?!
-

-

Tryggvi Þórhallsson wrote:Darkmundur: Nú ertu alveg að skíta á þig. Þú fylgist greinilega ekki nógu vel með. Kannski ekki skrítið að menn líti undan þegar kuntorinn gerist uppvís á sjúklegum áhuga á kynfærum manns. Er að spyrja aðra menn um þau.
Það hefur farið fram hjá mér. Þú virðist hins vegar hafa sjúklegan áhuga á því að ræða um kynfærin á þér. Farðu nú að panta tíma hjá geðlækni.
-

...
Darkmundur: Vertu ekki svona sár þó að þú hafir kúkað upp á bak. Vertu bara duglegri að lesa þræðina ef þú ætlar að vera með svona digurbarkalegar yfirlýsingar. Annars er betra fyrir þig að skrifa bara um hluti sem þú hefur þekkingu á.
Allt er betra en íhaldið
-

...
Kuntor: Ef ég er svona mikið "troll", af hverju ert þú þá svona æstur í að "fóðra" mig? Hvort ertu bara svona illa gefinn að þú fattar það ekki, eða þá að þú ert bara hræsnari?

Allt er betra en íhaldið
-

Tryggvi Þórhallsson wrote:Hvort ertu bara svona illa gefinn að þú fattar það ekki, eða þá að þú ert bara hræsnari?
Þú gleymdir þriðja möguleikanum: "eða finnst þér ég bara svo ógeðslega hlægilegur þegar ég er að reyna þetta?". Ég hefði valið hann.

Hvar er þú böl kannt,
kveð þú það bölvi að
kveð þú það bölvi að
-

Kurdor - Haukur Bragason
...
Kuntor hefur semsagt valið hræsnina. Ég á samt erfitt með að trúa því að fyrri möguleikinn eigi ekki líka við.
Allt er betra en íhaldið
-

Tryggvi Þórhallsson wrote:Darkmundur: Vertu ekki svona sár þó að þú hafir kúkað upp á bak. Vertu bara duglegri að lesa þræðina ef þú ætlar að vera með svona digurbarkalegar yfirlýsingar. Annars er betra fyrir þig að skrifa bara um hluti sem þú hefur þekkingu á.
Geðsjúkdómar er ekkert til að skammast sín fyrir og mér þykir þú mjög lélegur einstaklingur að halda öðru fram. Það er engin skömm í því að leita sér hjálpar við því sem hrjáir mann. Það er hins vegar mikil skömm í því að yfirfæra sín vandamál yfir á aðra og benda á alla hina í stað þess að takast á við sín mál.
-

..
Darkmundur: Sá sem á við vandamál að stríða ert þú, þar sem þú segist vita nánast allt um töfluna og svo þegar annað kemur á daginn ferðu að benda á annað fólk og saka það um geðsjúkdóma af því að þú kúkaðir sjálfur í buxurnar. Farðu niðrá BUGL, þau hljóta að geta gert eitthvað fyrir þig........en smúlaðu þig samt fyrst.
Allt er betra en íhaldið
-

Re: ..
Tryggvi Þórhallsson wrote:Darkmundur: Sá sem á við vandamál að stríða ert þú, þar sem þú segist vita nánast allt um töfluna og svo þegar annað kemur á daginn ferðu að benda á annað fólk og saka það um geðsjúkdóma af því að þú kúkaðir sjálfur í buxurnar. Farðu niðrá BUGL, þau hljóta að geta gert eitthvað fyrir þig........en smúlaðu þig samt fyrst.
Enn halda ásakarnirnar áfram! Ég sagðist aldrei vita nánast allt um töfluna og að þú skulir halda þeirri þvælu fram sýnir fram á það að ég hef rétt fyrir mér með þig. Ef einhver er að missa saur ert það þú, og legg ég til að þú kaupir þér nýjan galla og bleiur áður en þú ferð niður á bráðamóttökuna á geðdeildinni.
-

...
Darkmundur: Þú sagðist lesa mest allt sem hingað kemur inn, montar þig eins og hani og svo þegar reynir á það í fyrsta sinn kom á daginn að þú vissir ekki neitt. Það er staðreynd málsins. Hugsaðu um það og lærðu af mistökunum.
Allt er betra en íhaldið
-

Darkmundur Fenrir wrote:Tryggvi Þórhallsson wrote:Darkmundur: Vertu ekki svona sár þó að þú hafir kúkað upp á bak. Vertu bara duglegri að lesa þræðina ef þú ætlar að vera með svona digurbarkalegar yfirlýsingar. Annars er betra fyrir þig að skrifa bara um hluti sem þú hefur þekkingu á.
Geðsjúkdómar er ekkert til að skammast sín fyrir og mér þykir þú mjög lélegur einstaklingur að halda öðru fram. Það er engin skömm í því að leita sér hjálpar við því sem hrjáir mann. Það er hins vegar mikil skömm í því að yfirfæra sín vandamál yfir á aðra og benda á alla hina í stað þess að takast á við sín mál.
Nú vil ég ekki vera leiðinlegur en:
"Geðsjúkdómar er ekkert til að skammast sín fyrir "
"Það er hins vegar mikil skömm í því að yfirfæra sín vandamál yfir á aðra og benda á alla hina í stað þess að takast á við sín mál."
Þetta er dæmi um frávarp, einn varnarhátta sjálfsins samhvæmt kenningum Freuds. Margir myndu kalla það geðkvilla, kannski ekki sjúkdóm, en fólk þarf þá stundum að leita sér hjálpar við því tengt geðsjúkdómum eða andlegum erfiðleikum.
Er þá skömm af frávarpi?
-

Johnny Åkerfeldt - 1. stigs nörd
Ég þekki stelpu sem sér dautt fólk, eða það segir hún allavega. Svoldið sérstök stúlka.
Ég vona að draugar séu til því ef svo er þá ætla ég að ganga aftur og ekki vera með neitt svona kellinga rugl eins og að gera ganga fram og aftur um ganga, birtast sem kúla á ljósmyndum eða opna skúffur. Í stað þess myndi ég frekar láta blæða úr veggjum og æpa allar nætur og fela sokka þannig að hinir lifandi finni aldrei samstætt par.
Ég vona að draugar séu til því ef svo er þá ætla ég að ganga aftur og ekki vera með neitt svona kellinga rugl eins og að gera ganga fram og aftur um ganga, birtast sem kúla á ljósmyndum eða opna skúffur. Í stað þess myndi ég frekar láta blæða úr veggjum og æpa allar nætur og fela sokka þannig að hinir lifandi finni aldrei samstætt par.
-

BombthrowingCollectivist - Töflunotandi
Johnny Åkerfeldt wrote:Darkmundur Fenrir wrote:Tryggvi Þórhallsson wrote:Darkmundur: Vertu ekki svona sár þó að þú hafir kúkað upp á bak. Vertu bara duglegri að lesa þræðina ef þú ætlar að vera með svona digurbarkalegar yfirlýsingar. Annars er betra fyrir þig að skrifa bara um hluti sem þú hefur þekkingu á.
Nú vil ég ekki vera leiðinlegur en:
"Geðsjúkdómar er ekkert til að skammast sín fyrir "
"Það er hins vegar mikil skömm í því að yfirfæra sín vandamál yfir á aðra og benda á alla hina í stað þess að takast á við sín mál."
Þetta er dæmi um frávarp, einn varnarhátta sjálfsins samhvæmt kenningum Freuds. Margir myndu kalla það geðkvilla, kannski ekki sjúkdóm, en fólk þarf þá stundum að leita sér hjálpar við því tengt geðsjúkdómum eða andlegum erfiðleikum.
Er þá skömm af frávarpi?
Illa orðað hjá mér og ég hefði auðvitað átt að segja að það væri vandræðalegt frear en skömmustulegt.
Tryggvi Þórhallsson wrote:Darkmundur: Þú sagðist lesa mest allt sem hingað kemur inn, montar þig eins og hani og svo þegar reynir á það í fyrsta sinn kom á daginn að þú vissir ekki neitt. Það er staðreynd málsins. Hugsaðu um það og lærðu af mistökunum.
Nei, ég montaði mig aldrei af því. Ég sagði bara að þú hefðir rangt fyrir þér þegar þú hélst því fram að ég fylgdist ekkert með og sagðist lesa meirihlutann af því sem kemur hingað inn, og talaði svo ekkert meira um það. Það er ekki mont og einstaklingur með fulla fimm sér það. Staðreynd málsins er sú að þú ert ómálefnalegur, dregur ályktanir út frá engu og ert þar að auki bavíani. Lærð þú af mistökunum og gerðu eins og þeir kalla það á svo góðan hátt: "LURK MOAR!"
-

...
Darkmundur: Þú hefðir náttúrulega ekki átt að stæra þig af því að vera svona vel lesinn á töflunni. Það voru mistök af þinni hálfu og önnur mistök að viðurkenna það ekki. Enn önnur mistök að álykta að ég sé bavíani út af því að ég bendi á þetta. Menn eiga að læra af mistökum sínum og reyna að haga sér betur í framtíðinni. Ég hef fulla trú á því að þú lagir þetta og verðir betri maður fyrir vikið. Í framtíðinni muntu þakka mér þó að það sé erfitt að sætta sig við þetta núna.
Allt er betra en íhaldið
-

Þetta er ein pínlegasta blaðsíða í nokkrum þræði sem ég hef lesið á töflunni.
Miðaldra menn að uppnefna hvorn annan

-

-

Tryggvi Þórhallsson wrote:Hey! Ekki er ég á fertugsaldri
Ekki ég heldur

-

skinkuorgel wrote:Þetta er ein pínlegasta blaðsíða í nokkrum þræði sem ég hef lesið á töflunni.
Ég reyndi að taka þátt í þessu á siðsamlegu nótunum!
ÉG REYNDI!!!111!!!
ekki spjalda mig
Veistu ekki hver ég er?!
Veistu ekki hver ég er?!
-

Ef skyggnigáfur eru ekki til, hvernig útskýrið þið þá köttinn Óskar?
http://www.pressan.is/Frettir/Lesafrett ... -sjuklinga
010100111001
-

Orri - 2. stigs nörd
Orri wrote:Ef skyggnigáfur eru ekki til, hvernig útskýrið þið þá köttinn Óskar?
Kettir eru einsog hrægammar?
Veistu ekki hver ég er?!
Veistu ekki hver ég er?!
-

Veistu ekki hver ég er?!
Veistu ekki hver ég er?!
-

Veistu ekki hver ég er?!
Veistu ekki hver ég er?!
-

Tryggvi Þórhallsson wrote:Darkmundur: Þú hefðir náttúrulega ekki átt að stæra þig af því að vera svona vel lesinn á töflunni. Það voru mistök af þinni hálfu og önnur mistök að viðurkenna það ekki. Enn önnur mistök að álykta að ég sé bavíani út af því að ég bendi á þetta. Menn eiga að læra af mistökum sínum og reyna að haga sér betur í framtíðinni. Ég hef fulla trú á því að þú lagir þetta og verðir betri maður fyrir vikið. Í framtíðinni muntu þakka mér þó að það sé erfitt að sætta sig við þetta núna.
Mistökin eru algerlega þín því ég stærði mig aldrei af einu né neinu. Ég tók það fram. Ég hugsa að þú sért Ólafur F. Magnússon í dulargervi.
-

-

Ókei, þetta er orðið frekar vandræðalegur þráður. Hætta núna? Hætta að tala við Tryggva Þórhallsson í leiðinni for good?
Plís?
Plís?
-

Dagur - 1. stigs nörd
-

Orri wrote:Ef skyggnigáfur eru ekki til, hvernig útskýrið þið þá köttinn Óskar?
Ef ég beiti rakhníf Ochams þá finnst mér nú líklegast að kötturinn sé einfaldlega smitberi. Þekkjandi ketti gæti mér nú reyndar líka dottið í hug að hann liggi einfaldlega ofan á súrefnisleiðslunum, ef hann er þá ekki að nudda blásýru í gagnaugun á fólkinu.
Mér þætti annars gaman að fá álit Tryggva á skyggnigáfum, fyrst hann er á annað borð að taka þátt í 'umræðunni' hérna.
The duke had a mind that ticked like a clock and, like a clock, it regularly went cuckoo.
-Terry Pratchett
-Terry Pratchett
-

Galgopi - Töflunotandi
Galgopi wrote:Mér þætti annars gaman að fá álit Tryggva á skyggnigáfum, fyrst hann er á annað borð að taka þátt í 'umræðunni' hérna.
Þá leyfi ég mér að spyrja blákalt, hversu gaman ætli það verði ef hann verður við þessari bón? Það er ekki eins og hann hafi komið inn á þennan þráð nema gagngert til að taka þátt í Kúddafleiminu og vera alger kúkalabbi við þá sem svara honum á einhvern hátt.
Ég skal veðja við ykkur að Tryggvið er skyggnt. Hann skynjar það þegar sumir pósta á Töfluna og þá fer hann í internet-brynjuna sína, beinhvítan wifebeater frá árinu 1970, arfur frá afa, McDonalds derhúfu og gráar joggingbuxur með slitinni teygju.
-

Atli Jarl - Sanctus Diavolos
Atli Jarl wrote:Galgopi wrote:Mér þætti annars gaman að fá álit Tryggva á skyggnigáfum, fyrst hann er á annað borð að taka þátt í 'umræðunni' hérna.
Þá leyfi ég mér að spyrja blákalt, hversu gaman ætli það verði ef hann verður við þessari bón? Það er ekki eins og hann hafi komið inn á þennan þráð nema gagngert til að taka þátt í Kúddafleiminu og vera alger kúkalabbi við þá sem svara honum á einhvern hátt.
Skemmtanagildið yrði aðallega held ég falið í því hvernig honum tækist að bendla 'sjallafíflin' við þetta allt saman einhvern vegin.
The duke had a mind that ticked like a clock and, like a clock, it regularly went cuckoo.
-Terry Pratchett
-Terry Pratchett
-

Galgopi - Töflunotandi
Galgopi wrote:Atli Jarl wrote:Galgopi wrote:Mér þætti annars gaman að fá álit Tryggva á skyggnigáfum, fyrst hann er á annað borð að taka þátt í 'umræðunni' hérna.
Skemmtanagildið yrði aðallega held ég falið í því hvernig honum tækist að bendla 'sjallafíflin' við þetta allt saman einhvern vegin.
Já, það er alls ekki úr lausu lofti gripið, góður punktur. Þetta er ábyggilega þeim að kenna að hans mati og fellur þá í flokk með málefnum eins og óhagstæðum sjávarföllum, eldgosum, fyrirtíðarspennu og hárlosi, bara til að nefna nokkur dæmi.
Það sem mér hins vegar finnst skemmtilegast við téðan Tryggvann, er að hann er ekki alveg að fatta muninn á því þegar verið er að tala VIÐ hann frekar en þegar verið er að tala UM hann. Það gerir þetta mun skemmtilegra fyrir þá sem eru að ræða málin og opnar oft leiðir að góðum andsvörum eða þá hressilegu ignore þegar hann á þess síst von.
-

Atli Jarl - Sanctus Diavolos
...
Ég hef ekki mikið spáð í skyggnigáfum og veit ekki alveg hvað mér finnst um þær, hef ekki sjálfur farið til miðils en er forvitinn um reynslu annarra af þeim.
Ég fór á þráðinn til þess að sjá hvað töflungar voru að segja um þetta téða málefni.
Ég kommentaði upphaflega af mér fannst svo fyndið að sjá hvernig menn í vissum sértrúarsöfnuðum drulla yfir aðra sem trúa á eitthvað annað yfirnáttúrulegt.
Sjálfur hef ég ekki sterkar skoðanir á þessu málefni. Umræðan bara þróaðist svona á þessum þræði.
Ég fór á þráðinn til þess að sjá hvað töflungar voru að segja um þetta téða málefni.
Ég kommentaði upphaflega af mér fannst svo fyndið að sjá hvernig menn í vissum sértrúarsöfnuðum drulla yfir aðra sem trúa á eitthvað annað yfirnáttúrulegt.
Sjálfur hef ég ekki sterkar skoðanir á þessu málefni. Umræðan bara þróaðist svona á þessum þræði.
Allt er betra en íhaldið
-

Re: Skyggnigáfur
Mr. Joshua wrote:Hvað finnst ykkur um skyggnigáfur? Er þetta bara sýndarmennska og bullshit eða er þetta marktækt? Hvað finnst ykkur um þegar fólk lætur loka á skyggnigáfur sínar? Er það sóun á dýrmætum hæfileika eða er það fólki fyrir bestu? Eru flestir miðlar bara athyglissjúkir loddarar eða eru þetta oft eina fólkið sem getur sýnt ykkur vegin? Hvað finnst ykkur um skyggnigáfur?
Er þetta orð notað í flt? Annars kann ég betur að meta kímnigáfu.
Þetta er lítið letur
-

Flosi - 1. stigs nörd
Re: Skyggnigáfur
Flosi wrote:Mr. Joshua wrote:Hvað finnst ykkur um skyggnigáfur? Er þetta bara sýndarmennska og bullshit eða er þetta marktækt? Hvað finnst ykkur um þegar fólk lætur loka á skyggnigáfur sínar? Er það sóun á dýrmætum hæfileika eða er það fólki fyrir bestu? Eru flestir miðlar bara athyglissjúkir loddarar eða eru þetta oft eina fólkið sem getur sýnt ykkur vegin? Hvað finnst ykkur um skyggnigáfur?
Er þetta orð notað í flt? Annars kann ég betur að meta kímnigáfu.
Já svei mér þá! Ef það væri ekki bara efni í annan þráð?
Hvað finnst ykkur um kímnigáfur? Er þetta bara sýndarmennska og bullshit eða er þetta marktækt? Hvað finnst ykkur um þegar fólk lætur loka á kímnigáfur sínar? Er það sóun á dýrmætum hæfileika eða er það fólki fyrir bestu? Eru flestir brandarakallar bara athyglissjúkir loddarar eða eru þetta oft eina fólkið sem getur sýnt ykkur vegin? Hvað finnst ykkur um kímnigáfur?
plell
-

LazerbeamJesuz - Töflunotandi
Eða bara kannski vegna þess að hundar heyra mjög vel og hafa afbragðsgott lyktarskyn. Kötturinn minn skynjar fullt af hlutum sem ég tek ekki eftir en mér dettur samt ekki í hug að halda því fram að hann sé skyggn, hann er bara með næmari skilningarvit en ég.
Save me from ordinary, save me from myself
-

dísa - 7. stigs nörd
Efahyggjumenn! Útskýrið þetta
http://www.youtube.com/watch?v=S519ziFdcuk
http://www.youtube.com/watch?v=S519ziFdcuk
[IMG]http://img.photobucket.com/albums/v412/nox_horde/lol/STD-kvlt.gif[/IMG]
This is what happens when you kvlt with strangers
This is what happens when you kvlt with strangers
-

Hvíti Djöfullinn - 4. stigs nörd
Holy shit!
Þið eruð öll kostuleg

Þið eruð öll kostuleg

SMOKE CRACK - WORSHIP SATAN!
http://twitter.com/eistnaflug
http://www.eistnaflug.is/
http://twitter.com/eistnaflug
http://www.eistnaflug.is/
-

gudny jarl - 1. stigs nörd
OK, hér er mitt POV:
Við erum með Fimm skilningarvit. Sjón heyrn og snertiskyn eru svona mest áberandi, en maður pælir oftast ekkert í bragði og lykt nema það sé matur involved.
Við gætum alveg verið með annað skilningavit sem við tökum ekki eftir venjulega. t.d. ef einhver segir þér vondar fréttir (mammaín er dauð, tík!) þá finnuru fyrir sársauka, er þetta líkamlegur sársauki? Er þetta snertiskynið? Tilfinningalegur sársauki sem maður virkilega FINNUR FYRIR, hvernig verður hann til í meðvitundinni?
Ég er skeptískur á þetta allt og trúi því að langmest af 'miðlum' eru annaðhvort delusional eða að svindla á fólki.
En þú getur ekki neitað því að þetta gæti verið satt.
Þó þú skiljir ekki eitthvað, þýðir það ekki að það sé ekki til.
ég játa nú samt að ég las ekki helminginn af þessum thread af því að þið voruð bara rífast og af því sem ég las var þetta aðallega bara Kurdor að vera þroskaheft mikið þröngsýnn (í alvöru, ertu 12 ára?).
Allavega, við getum ekki sannað né afsannað þetta með tækninni sem til er í dag (hvorki Guð né paranormal dót) svo það er engin ástæða til að þykjast 'vita' neitt um þetta.
Ef þú veist að guð er til, hefuru rangt fyrir þér.
Ef þú veist að guð er ekki til, hefuru líka rangt fyrir þér.
Ef þú hallast að því að Guð sé ekki til, ertu sennilega réttum megin á Bell-kúrvunni.
bæbæ.
Við erum með Fimm skilningarvit. Sjón heyrn og snertiskyn eru svona mest áberandi, en maður pælir oftast ekkert í bragði og lykt nema það sé matur involved.
Við gætum alveg verið með annað skilningavit sem við tökum ekki eftir venjulega. t.d. ef einhver segir þér vondar fréttir (mammaín er dauð, tík!) þá finnuru fyrir sársauka, er þetta líkamlegur sársauki? Er þetta snertiskynið? Tilfinningalegur sársauki sem maður virkilega FINNUR FYRIR, hvernig verður hann til í meðvitundinni?
Ég er skeptískur á þetta allt og trúi því að langmest af 'miðlum' eru annaðhvort delusional eða að svindla á fólki.
En þú getur ekki neitað því að þetta gæti verið satt.
Þó þú skiljir ekki eitthvað, þýðir það ekki að það sé ekki til.
ég játa nú samt að ég las ekki helminginn af þessum thread af því að þið voruð bara rífast og af því sem ég las var þetta aðallega bara Kurdor að vera þroskaheft mikið þröngsýnn (í alvöru, ertu 12 ára?).
Allavega, við getum ekki sannað né afsannað þetta með tækninni sem til er í dag (hvorki Guð né paranormal dót) svo það er engin ástæða til að þykjast 'vita' neitt um þetta.
Ef þú veist að guð er til, hefuru rangt fyrir þér.
Ef þú veist að guð er ekki til, hefuru líka rangt fyrir þér.
Ef þú hallast að því að Guð sé ekki til, ertu sennilega réttum megin á Bell-kúrvunni.
bæbæ.
Torturekiller wrote:Ég flý stundum hversdagsleikann, en aldrei raunveruleikann.
http://www.myspace.com/danarbed
- illska90
- Töflubarn
Mannvitsbrekka mikil mætt á svæðið.
Nei, ég er 26 ára.
illska90 wrote:af því sem ég las var þetta aðallega bara Kurdor að vera þroskaheft mikið þröngsýnn (í alvöru, ertu 12 ára?).
Nei, ég er 26 ára.
Hvar er þú böl kannt,
kveð þú það bölvi að
kveð þú það bölvi að
-

Kurdor - Haukur Bragason
-

illska90:
Þessi setning er svosem í takt við annað í innlegginu. En ef þú heldur að lyktarskynið sé lítið notað skilningarvit þá dettur mér í hug eitt af þrennu: 1) þú ert með eitthvað fast í nefinu, t.d. vínber. 2) Þú ert búinn að eyðaleggja á þér nefið með einhverjum efnum. 3) Þú hefur orðið fyrir framheilaskaða og misst þefskynið.
Yfirnáttúra verður aldrei 'sönnuð eða afsönnuð' (þetta eru vafasöm orð að nota í þessum tilgangi) með vísindalegri aðferð af þeirri einföldu ástæðu að hún er ekki mælanleg. Í heimsmynd þess sem byggir þekkingu sína á vísindum og því sem er hægt að skoða með aðferðum vísinda er ekkert mál að fullyrða að yfirnáttúra sé ekki til staðar.
Þessi setning er svosem í takt við annað í innlegginu. En ef þú heldur að lyktarskynið sé lítið notað skilningarvit þá dettur mér í hug eitt af þrennu: 1) þú ert með eitthvað fast í nefinu, t.d. vínber. 2) Þú ert búinn að eyðaleggja á þér nefið með einhverjum efnum. 3) Þú hefur orðið fyrir framheilaskaða og misst þefskynið.
Yfirnáttúra verður aldrei 'sönnuð eða afsönnuð' (þetta eru vafasöm orð að nota í þessum tilgangi) með vísindalegri aðferð af þeirri einföldu ástæðu að hún er ekki mælanleg. Í heimsmynd þess sem byggir þekkingu sína á vísindum og því sem er hægt að skoða með aðferðum vísinda er ekkert mál að fullyrða að yfirnáttúra sé ekki til staðar.
-Terry Pratchett
-Terry Pratchett
-

Galgopi - Töflunotandi
Galgopi wrote:illska90:Við erum með Fimm skilningarvit. Sjón heyrn og snertiskyn eru svona mest áberandi, en maður pælir oftast ekkert í bragði og lykt nema það sé matur involved.
OK, sorry, ég hefði átt að orða þetta öðruvísi, maður er nánast alltaf conscious um það sem maður heyrir og sér, og finnur langoftast fyrir því að maður sé að snerta eitthvað (nema þegar er naked-time í þyngdarleysis-simulatornum
) en núna, þegar ég sit fyrir framan tölvuna, finn ég enga áberandi lykt né bragðGalgopi wrote:Allavega, við getum ekki sannað né afsannað þetta með tækninni sem til er í dag (hvorki Guð né paranormal dót) svo það er engin ástæða til að þykjast 'vita' neitt um þetta.
Gaur, ef við skildum ekki rafmagn væriru að segja það sama um eldingar. Það er ennþá hellingur sem á eftir að útskýra (t.d. hvernig heimurinn varð til). Ef / Þegar maðurinn verður kominn með fullkominn skilning á heiminum (theory of everything) þá skulum við öll bíða spennt eftir hvaða áhrif það hefur á tæknina. after all, þegar við uppgötvuðum rafmagn, varð bylting í tækni, þegar við uppgötvuðum kjarnorku, fengum við ... kjarnorku.
Svo ég ætla að koma með barnalegasta svar sem mér dettur í hug, af því að mig langar að fara að sofa núna:
Galgopi wrote:Yfirnáttúra verður aldrei 'sönnuð eða afsönnuð'
Sannaðu það!
Torturekiller wrote:Ég flý stundum hversdagsleikann, en aldrei raunveruleikann.
http://www.myspace.com/danarbed
- illska90
- Töflubarn
Sjálfur trúi ég ekki á skyggnigáfur. En ég trúi því að sumir eru miklu næmari en aðrir og hafa kennt sjálfum sér að stjórna því. Systir mín er einmitt þannig, hún stundar Tarot lestur og er einnig að kenna það. Hún hefur aldrei haft rangt fyrir sér og hún spáir alveg ótrúlegustu hluti sem er ekki hægt að giska á 50/50. En ég trúi ekki að það sé hægt að sjá fram í tímann, maður fær bara tilfinningu fyrir einhverju og sumir kunna að nýta það betur en aðrir.
En sumir eru því miður loddarar og læra að misnota hinu auðtrúa, eins mennirnir sem þú sérð í sjónvarpinu.
En sumir eru því miður loddarar og læra að misnota hinu auðtrúa, eins mennirnir sem þú sérð í sjónvarpinu.
- Jokull
- Töflubarn
illska90:
Ég legg til að þú kynnir þér vísindaleg vinnubrögð við rannsóknir. Ég myndi bara ekki neitt segja þetta um eldingar. Ég myndi, eins og ég geri almennt, gera ráð fyrir að í framtíðinni kæmi náttúruleg skýring á fyrirbærinu, sett fram af mönnum sem ynnu eftir vísindalegri aðferð. Það er ekki hægt að rannsaka eða mæla yfirnáttúru með vísindalegri aðferð. Ef þú skilur það ekki þá þarf þessi umræða ekki að fara neitt lengra.
Gaur, ef við skildum ekki rafmagn væriru að segja það sama um eldingar. Það er ennþá hellingur sem á eftir að útskýra (t.d. hvernig heimurinn varð til). Ef / Þegar maðurinn verður kominn með fullkominn skilning á heiminum (theory of everything) þá skulum við öll bíða spennt eftir hvaða áhrif það hefur á tæknina. after all, þegar við uppgötvuðum rafmagn, varð bylting í tækni, þegar við uppgötvuðum kjarnorku, fengum við ... kjarnorku.
Ég legg til að þú kynnir þér vísindaleg vinnubrögð við rannsóknir. Ég myndi bara ekki neitt segja þetta um eldingar. Ég myndi, eins og ég geri almennt, gera ráð fyrir að í framtíðinni kæmi náttúruleg skýring á fyrirbærinu, sett fram af mönnum sem ynnu eftir vísindalegri aðferð. Það er ekki hægt að rannsaka eða mæla yfirnáttúru með vísindalegri aðferð. Ef þú skilur það ekki þá þarf þessi umræða ekki að fara neitt lengra.
-Terry Pratchett
-Terry Pratchett
-

Galgopi - Töflunotandi
ég hef aldrei og mun aldrei trúa á skyggnigáfur.
Það virðist vera mjög vinsælt hjá ættingjum mínum að láta "loka" á börnin sín
og eyða fullt af pening í að láta einhverja spákonu útá Nesi segja sér framtíðina sína.
Það eru alltaf peningar í spilum og ég hefði persónulega ekkert
á móti því að starfa við það að sitja á rassgatinu heima með kaffibolla
og sígó og fá allskonar lið heim til mín sem vildi heyra í látnum ættingjum
eða skyggnast í framtíðina. katsjíng- hellings peningur í lófann- en að mínu
áliti leikur enginn vafi á að þetta er bölvuð vitleysa.

Það virðist vera mjög vinsælt hjá ættingjum mínum að láta "loka" á börnin sín
og eyða fullt af pening í að láta einhverja spákonu útá Nesi segja sér framtíðina sína.
Það eru alltaf peningar í spilum og ég hefði persónulega ekkert
á móti því að starfa við það að sitja á rassgatinu heima með kaffibolla
og sígó og fá allskonar lið heim til mín sem vildi heyra í látnum ættingjum
eða skyggnast í framtíðina. katsjíng- hellings peningur í lófann- en að mínu
áliti leikur enginn vafi á að þetta er bölvuð vitleysa.

-

bluejayway - Töflunotandi
187 posts
• Page 2 of 2 • 1, 2