Ég, glæpamaðurinn?

Ljóð, textar, sögur, teikningar, skissur, grafík, hönnun.

Moderator: Meðstjórnendur

Ég, glæpamaðurinn?

Postby Analkunta » Mon Feb 01, 2010 6:30 am

Klukkan 12 að hádegi í dag birtist fyrsti kaflinn í 10 kafla bloggfærslunni "Ég, glæpamaðurinn?" á blogginu mínu. Þetta verður hörrku hasar byggð á sönnu ízlensku sakamáli, jafnvel tveim, sem ég lenti í vorið 2009. Held það nægi að segja að þetta verður átakanleg lesning.

Einn víðlesnasti vefbókarhöfundur landsins (samkvæmt Blogggáttinni), Matthías Ásgeirsson, einnig kallaður Örvitinn, vísar í þetta hjá mér og hefur þetta að segja:

Tímamót í bloggheimum

Ég hef aðeins fengið að fylgjast með þessu máli og fullyrði að blað verður brotið í bloggsögu Íslands næstu daga.

Ég lofa ykkur átökum, spennu, aumkunarverðan eltingaleik og jafnvel sprengingar í tussum.

Image
---Þórður anarkóbóhedónisti
Veistu ekki hver ég er?!

Which ones? Who are they? Who the fuck are you talking to? FUCK THEM!

The important thing to remember is that you are dealing with a person who has essentially placed a twig on their head and expects you to believe they are a tree.
Analkunta
4. stigs nörd

Postby Vést1 » Mon Feb 01, 2010 12:34 pm

Þessu mun ég fylgjast með!
Ég er ekki snúinn aftur að fullu, en lít við einstöku sinnum.
Vést1
15. stigs nörd

Postby Analkunta » Mon Feb 01, 2010 2:30 pm

Kafli I: Ég, glæpamaðurinn?

Blogdodd wrote:Ég vil koma því á framfæri að í þessum skrifuðum orðum þá er ég með hreina sakaskrá. Tvisvar tekin fyrir ögn hraðan akstur (ca. 110 í fyrra skiptið, kannski um 116 í seinna), en ég borgaði sektirnar samviskusamlega. En þess utan þá er ég 30 ára gamall og hef aldrei komist í kast við lögin.

Ég er að mestu ómenntaður, þ.e. engar gráður eða diplómur. Ég hef verið starfandi í þroskaskerðinga- geð- og öldrunarheilbrigðis- og félagsgeiranum í að ganga 9 ár, þess utan hef ég unnið við allt mögulegt. Ég hef borgað mína skatta síðan ég var lagalega skyldugur til þess. Ég hef hagað mér að mestu vel, hef allavega ekki verið til sam- eða þjóðfélagslegs ama. Ég er að jafnaði oftast kurteis, vinalegur og sæmilega vel að máli farinn. Skemmti mér um helgar. Eyði stórum hluta af mínum takmörkuðu launum í reikninga og neyslu, s.s. matvörum, tóbaki, áfengi og ýmsu öðru.

[...]

[Smellið hér til að lesa meir]
Veistu ekki hver ég er?!

The important thing to remember is that you are dealing with a person who has essentially placed a twig on their head and expects you to believe they are a tree.
Analkunta
4. stigs nörd

Postby Perkins » Mon Feb 01, 2010 4:02 pm

Ég bíð spenntur eftir framhaldi!
Perkins
2. stigs nörd

Postby Perkins » Tue Feb 02, 2010 12:28 pm

Partur tvö er átakanlegur!

Helvítis cliffhanger.
Perkins
2. stigs nörd

Postby Analkunta » Tue Feb 02, 2010 12:37 pm

Svona er þetta bara með spennusögur. Maður verður að byggja upp spennu!

Kafli II: Fórnarlömb móðursýki

Blogdodd wrote:Frá 13. febrúar 2009 vann ég á dvalar- og hjúkrunarheimilinu Fellsenda við sæmilegan orðstír. Fellsendi er í Dalasýslu og hefur þessi stofnun verið starfrækt síðan 1968. Á Fellsenda starfa um 30 manns - 40 þegar best lætur - sem sinna á bilinu 24-26 langveikum geðsjúklingum. Árið 2006 var nýtt hjúkrunarrými klárað og tekið í notkun, þannig að gamla hjúkrunarheimilið var þá notuð sem hálfgerð geymsla. Fellsendi er í miðjum dölunum, svona sirkaabát. Ef færðin er góð þá er þetta rúmlega 20 mínútna akstur frá Búðardal og ca þrjú korter frá Borgarnesi á hæsta mögulegum og löglegum hraða.

[smellið hér til að lesa meir]
Veistu ekki hver ég er?!

Analkunta
4. stigs nörd

Postby Analkunta » Wed Feb 03, 2010 1:04 pm

Nú fer spennan að magnast!

Kafli III: GHJ-9702

Blogdodd wrote:Þetta var á sólríkum og heiðskírum degi, klukkan rúmlega 16:30, verið var að vinna á gamla hjúkrunarrýminu við að rífa niður skorstein og traffíkin framhjá Fellsenda var töluverð. Frá mínum bæjardyrum séð var þessi uppákoma ansi furðuleg, líkt og einhver stórglæpur á borð við morð hafi verið framinn.

Ég hef - svo það komi fram og ég mun líklegast endurtaka það aftur og ítrekað - aldrei upplifað annað eins áður. Nokkurntíma. Ever. Eflaust voru margir ökumenn að furða sig á því hvað væri í gangi þarna, enda er hægt að sjá nokkuð vel frá veginum á bílaplanið hjá Fellsenda.

Veistu ekki hver ég er?!

Analkunta
4. stigs nörd

Postby Darkmundur Fenrir » Wed Feb 03, 2010 3:42 pm

Ég krefst þess að vita meira! Þetta er æsispennandi!
Image
Darkmundur Fenrir
4. stigs nörd

Postby Analkunta » Thu Feb 04, 2010 12:16 pm

Spennan er ekki enn orðinn átakanlega spennandi, en spennan fer stigvaxandi.

Kafli IV: Valdatrippin

Að ég hafi orðið verulega fúll eftir þetta atvik lýsir minni bullsjóðandi reiði ekki nægilega vel, og þegar í bætist að ég eigi svo bara dressa mig upp, brosa framan í samstarfsfólkið eftir þetta og eflaust vonast eftir því að ég mundi bara veifa hendinni, yppta öxlum og segja “Já, hva, ég er vanur ´essu úr hverfinu. Bláu svínin eru alltaf að bögga mig, ég höndla svona sjitt einsog ég höndlaði mööööömmmuuuðína!”

Ég varð alveg ómælanlega reiður útí yfirmenn, stjórn og starfsfólks Fellsenda eftir þetta atvik. Held að eina fólkið með viti þarna um tíma hafi verið óvitarnir.
Image
Ég varð reiðari en æstustu aðdáendur Metallica þegar þessi plata kom út á sínum tíma með tilheyrandi vonbrigði og reiði, auk þess varð ég reiðari en hörðustu og húmorlausustu MetallicAhommar - sem aksjúllí fíluðu þessa plötu! - þegar þeir sjá þetta fótósjopp og eflaust froðufella af bræði. Sú bræði verður einsog pokarottuprump miðað við þá sjóðbullandi bræði sem kraumaði í mér sumarið 2009.

Veistu ekki hver ég er?!

Analkunta
4. stigs nörd

Postby Analkunta » Fri Feb 05, 2010 12:13 pm

Nú gerðist ég kræfur og dró allharkalega úr spennunni, enda var spennan orðinn svo yfirgengileg að það var byrjað að blæða úr naglböndunum hjá fólki sökum þess að það greip svo þéttingsfast um stólarmana síðan þetta byrjaði og hafa varla sleppt takinu, svo ég verð að leyfa þessu aumingja fólki að anda léttar og leitar sér læknisaðstoðar.

Kafli V : Ögn um kannabisbann

Ég leyfi mér að koma með eilítinn útúrdúr áður en lengra er haldið. Ég fer ekkert leynt með þá staðreynd - þó ég sé ekkert að flagga henni í tíma og ótíma - að ég á vissulega til með að neyta kannabisefna af og til, líkt og stór hluti landsmanna. En ég skil ekki hvernig það kemur lögreglunni eða nokkrum öðrum manni við hvað ég aðhefst í mínu einkalífi - jafnvel þó ég viðurkenni það hér á þessum vettvangi.

Ef ég yrði spurður hreint út á mínum vinnustað eða annarsstaðar, hvort ég neytti kannabis, þá mundi ég líklegast bíta í jaxlinn og svara því játandi og spurja hvað það kemur málinu við. Sumt fólk hefur voðalega furðulegar hugmyndir varðandi hippa einsog mig.

[smellið hér til að lesa meira]
Veistu ekki hver ég er?!

Analkunta
4. stigs nörd

Postby Analkunta » Sat Feb 06, 2010 5:27 pm

Nú hefst æsingurinn á ný: gríðarlegur eltingarleikur á 90-100 kílómetra hraða, handtökur, reiði, biturð og helvítis fokking fokk.

Kafli 666: Borgarnesbullan snýr aftur

Við Borgarnesbrúna þann 1. júní 2009 klukkan 14:30 var ég stöðvaður á leið minni frá Reykjavík. En ég var á leið í vinnu, á Fellsenda. Ég var stöðvaður af engum öðrum en lögregluþjóni númer 9702, sá hinn sami sem stjórnaði þessari afskaplega misheppnuðu fíkniefnaleit.

Þessi færsla og sú næsta mun að mestu snúast um sektargerð stílaðri á vefbókarhöfund sunnudaginn 22. nóvember 2009 sl. málsnúmer 013-2009-001471, kennitala 250979-5099, er varðar kæru vegna meints brots á umferðarlögum mánudaginn 1. Júní 2009 kl: 14:32 á silfurlitaðri Toyotu Corolla, station-ökutæki á Vesturlandsvegi við Seleyri 301 í Hvalfjarðarsveit.

Veistu ekki hver ég er?!

Analkunta
4. stigs nörd

Postby Analkunta » Sun Feb 07, 2010 2:34 pm

Nú fer senn að líða að sögulokum í þessum æsispennandi sagnabálki.

Kafli VII: Lygari og lögregluþjónn? Ekki góð blanda

Mér var beinlínis skipað að fara í lögreglubílinn. 9702 lagði af stað án þess að segja mér af hverju. Það var ekkert athugavert við aksturslagið mitt. Ég var skikkaður til að pissa í bolla. Ég var handtekin. Ég óskaði eftir verjanda, var settur í fangaklefa, sleppt svo lausum því “þeir höfðu ekki tíma því það var bílsslys” en bætt við “nema ég vilji fara í skýrslutöku núna án verjanda” Neibb segi ég. Ég geri athugasemd við skýrsluna. Hún er hundsuð. Alltílagi. Ég má taka nokkra hluti úr bílnum mínum. Ég er ekki spurður hvort leita megi í bílnum, en #9702 segir - í viðurvist tveggja annarra lögreglumanna - “við leitum svo í bílnum þegar þú kemur aftur.” Ég man ekki til þess að ég hafi svarað honum. En ég gaf aldrei leyfi.

Veistu ekki hver ég er?!

Analkunta
4. stigs nörd

Postby Berserkur » Sun Feb 07, 2010 5:46 pm

ÁTAKANLEGT.

Image
Image
Berserkur
Styrktaraðili dordingull.com
Styrktaraðili dordingull.com

Postby Analkunta » Mon Feb 08, 2010 4:13 pm

Í þessum kafla og þeim næsta hef ég í hyggju að kála einu mannorði.

Kafli VIII: Dólgur, dóni, bjáni og bulla

Ahh… Nú verð ég bara aðeins að pústa, en ég hef reynt að hemja mína reiði í hvert sinn sem lögreglunúmerið 9702 birtist á skjánum. Ég legg nefnilega fæð á þann mann sem ber þá tölu. Svo hér eru persónuleg - en opin - skilaboð til þín herra lögregluþjónn:

Kæri Guðmundur Hjörvar Jónsson, mikið ósköp væri gaman - þegar þú munt fokka allhressilega upp í starfinu þínu - að sjá þig enda sem Securitaskassadama á næturvöktum hjá 10-11 í Stúdentaíbúðarhverfinu. Ég mundi verzla þar á hverju kvöldi sem þú værir á vakt og kaupa tvo flautusleikjóa, einn handa mér og einn handa þér. Ég mundi kannski segja “Sjúddu á þessu góurinn”, allavega einu sinni, kannski í fyrsta sinn.

Veistu ekki hver ég er?!

Analkunta
4. stigs nörd

Postby Friday » Mon Feb 08, 2010 9:39 pm

ég les spennt
Just sleep girl, just dream well

Orri wrote:allir á töflunni drukku kaffi nema haffeh, hann drakk kaffeh.
Friday
9. stigs nörd

Postby Kurdor » Mon Feb 08, 2010 11:34 pm

Ef ég hefði vitað fyrr að umræddur löggimann -sem var Dodda böggimann- hefði verið Gummi handalausi, væri ég búinn að lolla miklu meira að þessu máli. :lol
Hvar er þú böl kannt,
kveð þú það bölvi að
og gef-at þínum fjándum frið.
Kurdor
Haukur Bragason

Postby Analkunta » Tue Feb 09, 2010 3:35 pm

Tilkynning til almennings:

Kafli IX: Viðvörun!

Rétt einsog sumir alræmdir níðingar, nauðgarar og barnapervertar eru nafngreindir í fjölmiðlum, þá tel ég það bara nauðsynlegt að varað sé við þessum lögreglumanni. Það er nefnilega eitthvað meira en lítið bogið við hann.

[Smellið hér til að lesa meira]

Hér er svo ca. 45 mínútna myndband sem mér var bent á:

BÖÖÖÖSTEDDDDDD!!!

<object width="425" height="344"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/yqMjMPlXzdA&hl=en_US&fs=1&"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/yqMjMPlXzdA&hl=en_US&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="425" height="344"></embed></object>
Last edited by Analkunta on Sun Feb 28, 2010 11:42 pm, edited 1 time in total.
Veistu ekki hver ég er?!

Analkunta
4. stigs nörd

Postby Dr.Whiteface » Tue Feb 09, 2010 4:57 pm

Kurdor wrote:Gummi handalausi

Má spyrja hvaðan svona nickname kemur?
Lærisveinn Júdasar

The Mind of A Buddha

Image

The Lord is dead, but he's finger lickin' good.
Dr.Whiteface
Töflunotandi

Postby Analkunta » Tue Feb 09, 2010 11:24 pm

Það sem ég heyrði: Hann var fengin til að vera markmaður í einhverju fótboltaliði og var víst vægast sagt ömurlegur (og notaði væntanlega ekkert hendurnar).
Veistu ekki hver ég er?!

Analkunta
4. stigs nörd

Postby Analkunta » Wed Feb 10, 2010 12:21 pm

Er það satt? Er þetta búið? Já, þetta er búið í bili. En... ekki örvænta því það verður framhald af þessu ævintýri, hver veit, kannski bara trílógía.

Kafli X: Málalok?

Jæja, ætli það sé ekki kominn tími til að slútta þessu ævintýri í bili. Þó er ýmislegt sem vekur upp furðu og þar af leiðandi örfáar spurningar.

Eftir að hafa rætt við tvo lögfræðinga, einn lögfræðinema sem er að klára masterinn og svo hæstaréttalögmann er niðurstaðan sú að ég gat ekki komist hjá því að skrifa undir þessa sektargerð þann 4. febrúar síðastliðin, sem þýðir að þetta færist í sakaskrá: akstur undir áhrifum fíkniefna - og verður þar næstu þrjú árin eða svo. Þegar skriffinskan í kringum það verður klárað þá, voíla, prestó, zimzalabim; hefur mér opinberlega verið refsað fyrir eitthvað sem ég gerði svo sannarlega ekki. Fyrir utan að vera ekki með ökuskírteini. Ég hefði kannski gúdderað það.

Veistu ekki hver ég er?!

Analkunta
4. stigs nörd

Postby Kurdor » Wed Feb 10, 2010 12:28 pm

hezekiah wrote:
Kurdor wrote:Gummi handalausi

Má spyrja hvaðan svona nickname kemur?

Þetta er svona smábæjarviðurnefni, orðið það gamalt að fólk þrætir um af hverju það kom í raun og veru til. Fæstir á Skaganum (þaðan sem ég er, og þar sem þessi maður vann sem lögregla í áraraðir) sem nota viðurnefnið vita ástæðuna, en sjálfur hef ég heyrt sömu söguna og Doddi lýsti hér að ofan. Það er nú ekki merkilegra en það. :lol
Hvar er þú böl kannt,
kveð þú það bölvi að
og gef-at þínum fjándum frið.
Kurdor
Haukur Bragason

Postby Flak » Wed Feb 10, 2010 12:52 pm

Ef maður googlar nafnið hans og þá sérstaklega "handalausi", þá fær maður nokkur hit þar sem fólk bloggar um hvað hann er mikið fífl ... merkilegt
The world ain't all sunshine and rainbows. It is a very mean and nasty place and it will beat you to your knees and keep you there permanently if you let it. You, me, or nobody is gonna hit as hard as life. But it ain't how hard you hit; it's about how hard you can get hit, and keep moving forward. How much you can take, and keep moving forward. That's how winning is done. Rocky Balboa
Flak
Siðapostuli

Postby Nökkvi » Wed Feb 10, 2010 3:13 pm

Kurdor wrote:Ef ég hefði vitað fyrr að umræddur löggimann -sem var Dodda böggimann- hefði verið Gummi handalausi, væri ég búinn að lolla miklu meira að þessu máli. :lol

Ég var einmitt handviss um að um Gumma handlausa væri að ræða.

Hef lent í þessum bavíana, þvílíkur djöfulsins jasfkdfkl.
...bububub
Nökkvi
3. stigs nörd

Postby Hilmar » Thu Feb 11, 2010 3:48 pm

Verð að segja, mér þætti ég öruggari ef Þórður væri í fangelsi.
Hilmar
Töflunotandi

Postby Bubble boy » Fri Feb 12, 2010 12:48 pm

Þetta var æsispennandi, ég gnísti tönnum.
Mér hefur alltaf þótt þú vera góður penni. Einhverntíman fyrir mörgun árum las ég smá í blogginu þínu og hafði hugsað mér að fygljast með því áfram, en nennti því svo aldrei.
Jag rear ut min själ! Allt skal bort!!!
Bubble boy
2. stigs nörd

Postby Witchfinder » Sat Feb 13, 2010 4:43 pm

Góð lesning. Djöfulsins ignorant hálfviti er þessi gaur, að svona gaurar fái að halda vinnu svona lengi er fáránlegt.

"KNOW YOUR DOPE FIEND. YOUR LIFE MAY DEPEND ON IT! You will not be able to see his eyes because of the Tea-Shades, but his knuckles will be white from inner tension and his pants will be crusted with semen from constantly jacking off when he can't find a rape victim. He will stagger and babble when questioned. He will not respect your badge. The Dope Fiend fears nothing. He will attack, for no reason, with every weapon at his command-including yours. BEWARE. Any officer apprehending a suspected marijuana addict should use all necessary force immediately. One stitch in time (on him) will usually save nine on you. Good luck.
-The Chief"
Birds ascending to battle the burning sun,
Fall back to earth black snakes
Witchfinder
4. stigs nörd

Postby Ragnarök » Sun Feb 28, 2010 9:51 pm

Þetta var alveg mjög áhugaverð lesning hjá þér. Þessi lögreglumaður álitur sig vera einsog rauðhærði gaurinn í CSI. Sjálfur drekk ég nú bara, viðurkenn að ég ók 1 sinni undir smá áhrifum áfengis en yfirleitt veit maður betur en að keyra í þannig ástandi, bara sjálfsbjargarviðleitni þar sem maður hefði annars ekki komist heim.
Eitt skipti var ég stoppaður og látinn blása, þá var ég víst með þokuljósin óvart á um hábjartann dag, þau eru nefnilega staðsett þannig í bílnum að þegar ég sest inn rekst ég oft í þau með hnénu. Fannst það mjög merkilegt að blása útaf því en maður nennti ekki að gera mikið veður útaf því, hehe

En ætli þessi maður ætti ekki eftir að falla, ef það kæmist upp eitthvað krassandi mál um vopnaburð í neiborhúddinu þarna hvað í Borgarfirði? og hann ofurlöggan ætlar að vera einsog Rambo eða Sylvester Stallone í Judge Dredd.
Bræðr munu berjast
og að börnum verðast,
munu systrungar
sifjum spilla.
Hart er með höldum,
hórdómr mikill,
skeggjöld,skálmöld,
skildir klofnir,
vindöld,vargöld
áðr veröld steypist.

Image
Ragnarök