eiturlyf

Stjórnmál, Umhverfismál, heimspeki, hugleiðingar og tengd málefni (Politics, environment, serious stuff..)
Óli
6. stigs nörd

eiturlyf

Postby Óli » Mon Jun 30, 2008 5:16 am

ætlaði að posta þessu í maríjúana þráðinn en fannst þetta vera efni í sér þráð.
Image

skemmtileg tafla hérna (hægt að ýta á örvarnar til að flokka töfluna upp á nýtt):
http://en.wikipedia.org/wiki/Image:Rati ... nce%29.svg
Smá skýring á töflunni:
Þrjár tegundir af Physical harm
Acute
Chronic
Parenteral

Þrjár tegundir af Dependence
Intensity of pleasure
Psychological dependence
Physical dependence

Þrjár tegundir af Social harms
Intoxication
Other social harms
Healthcare costs

(Mean *blabla* er heildin yfir þann flokk)

Það vakti mína athygli hversu neðarlega LSD er í eginlega öllum liðum.. og að sjá að maður verður eginlega bara andlega háður mörgum þessum efnum, eginlega ekkert líkamlega..
Heróín er efst í lang flestum liðum.. greinielga eitthvað sem maður á aldrei að prófa..

Hvað finnst ykkur um eiturlyf almennt?
Finnst ykkur einhver eiturlyf "í lagi", þá hver?

Skvetti ediki á ref
8. stigs nörd

Postby Skvetti ediki á ref » Mon Jun 30, 2008 9:58 am

Ég er eiginlega alveg kominn á það að mér finnist að það eigi að lögleiða, að minnsta kosti "tolerate-a", kannabisefni.

Varðandi sterkari efni er ég skeptískur. En ég er alltaf að verða frjálslyndari með árunum. Hlakka til að sjá heitar umræður um þetta. Gaman að sjá hvernig gæjarnir sem fyrirlíta potheads en eru svo fullir á töflunni á þriðjudagsmorgnum tækla þetta.
[img]http://images.hugi.is/punk/150076.jpg[/img]

DESTRUCTOR
Now in color

Postby DESTRUCTOR » Mon Jun 30, 2008 11:56 am

Fyllerí er Darwinismi.

Kannabisefni geta fokkað sér!

Hinsvegar á að lögleiða heróín.
Image

Óli
6. stigs nörd

Postby Óli » Mon Jun 30, 2008 6:22 pm

Varðandi sterkari efni er ég skeptískur. En ég er alltaf að verða frjálslyndari með árunum. Hlakka til að sjá heitar umræður um þetta. Gaman að sjá hvernig gæjarnir sem fyrirlíta potheads en eru svo fullir á töflunni á þriðjudagsmorgnum tækla þetta.
Það má allavega glögglega sjá á þessari rannsókn að kannabis er að flestu leyti minna skaðlegt en tóbak og alkohól...

Fenrisúlfur
6. stigs nörd

Postby Fenrisúlfur » Mon Jun 30, 2008 11:35 pm

Hvað í ósköpunum er Khat??

Bitur Kaldhæðni
9. stigs nörd

Postby Bitur Kaldhæðni » Mon Jun 30, 2008 11:47 pm

fá sér bara í léttann skalla í staðinn fyrir að drekka, ég væri mega til í að það væri leifilegt

verst er bara að fíklarnir skemma fyrir hinum

ég er samt ekki með neinn hroka hjérna ég hef sjálfur verið í þeim sporum að vera fíkill, en af minni reinslu eru bein áhrif á milli þunglyndis og að vera háður efnum, ég byrjaði í þeim vegna þunglyndis, hætti, copaði það vel, síðan gerðust vissir hlutir og þá varð ég ennþá þunglyndari og byrjaði aftur og þá fann ég fyrir fíkninni, fíknin sem segir þér að þú verður að fá þér eitthvað til að hverfa frá raunveruleikanum til að geta kópað sjálfann þig, síðann eftir nokkrar sjálfsmorðstilraunir þá er mér loksins veitt hjálp og ég losnaði við þetta alvarlega þiunglyndi sem var nánast búið aðdraga mig til dauða.

ég hélt að viss leiti áfram í eiturlyfjum en hef aldrei fundið fyrir röskunum af notkun þeirra, hvorki þunglyndi, fíkn eða stundarbrjálæði(enda mætti kannski segja að ég hafi notað þetta skynsamlegar eftir að ég losnaði við þunglyndið)

þannig að mín reinsla segir að ef þú ert þunglyndur láttu þetta vera, allt saman, leitaðu frekar hjálpar hjá vinum, eða læknum eða einhverra og bíddu með að prófa að fá þér í haus eða nös eða poppa. það er betra

eða bara sleppa þessu alveg ef þú ert ávanafíkill :)
LIFE IS NOT A GAME LIFE IS A DEAD ALIEN

i wish i wish wish for death

http://myspace.com/gryttirasvidi

Óli
6. stigs nörd

Postby Óli » Tue Jul 01, 2008 3:06 am

Hérna... ég lærði það þegar ég byrjaði að skrifa heimildaritgerðir í 7unda bekk að svona... skoða þær. :stelpa

Þessi mynd er búin til út frá töflu með einhvern óskilgreindan mælikvarða (frá núll upp í þrjá), engar útskýringar á stærðfræðinni á bakvið þá reikninga.
Það eina sem við fáum að vita um sérfræðinginn á bakvið myndina er að hann kallar sig Apartmento2 og segir: "I made the the svg version of Image:20drugs.gif".
Þessi tafla er síðan unnin úr grein frá þessu tímariti sem að tengist engum læknisfræði- né vísindalegum samtökum. Ef maður skoðar kröfurnar um efnið í blaðið kemst maður að því að starfsfólk blaðsins, sem að velur efnið í það, hafi ekki þekkinguna í að skilja of flókna læknisfræðilega hluti. Síðan er öllum frjálst að senda greinar sem geta verið birtar í blaðinu, ein af forsendum þess að greinin verði birt er skemmtanagildi hennar. M.ö.o. eru heimildirnar á því sem að myndin er unnin úr ekki einu sinni áreiðanlegar.

Vá hvað mér finnst mikilvægara þegar kemur að þessum málum en öðrum að vera með traustar heimildir fyrir því sem maður ákveður að taka sem vísindalegri rannsókn.

Talfan er já unnin úr grein úr tímariti.. og greinin úr tímaritinu er unnin úr skýrslu:
http://news.bbc.co.uk/1/shared/bsp/hi/p ... report.pdf

Lastu alla skýrsluna?
nei... ekki ég heldur..
Innskot frá Kurdori: En hey, bryðjið endilega helling af ecstasy því að Apartmento2 segir ykkur að það sé hollt. Bavíanar!
var EINHVER að segja það? eða eitthvað líkt því?
Held að það standi ekki neinstaðar að neitt af þessu sé holt.. bara mis vont.. Og það er fróðlegt að sjá að (skv. þessum heimildum allavega, hversu áreiðanlegar þær nú eru) sum fíkniefni sem maður hélt að væri verstu fíkniefnin eru kanski skárri en önnur sem maður hélt að væru mun "betri"

Óli
6. stigs nörd

Postby Óli » Tue Jul 01, 2008 8:46 pm

neinei, en mér finnst að maður eigi heldur ekki bara að ákveða að hún sé rangt túlkuð bara út af maður vill ekki trúa því að rannsókn sýni eitthvað annað en það sem maður hefur hingað til staðið í trú um..

Galgopi
1. stigs nörd

Postby Galgopi » Tue Jul 01, 2008 8:51 pm

neinei, en mér finnst að maður eigi heldur ekki bara að ákveða að hún sé rangt túlkuð bara út af maður vill ekki trúa því að rannsókn sýni eitthvað annað en það sem maður hefur hingað til staðið í trú um..
Ég skildi Írisi ekki þannig. Hún var að benda á að sem heimild þá er þetta ekki mjög traust. Við sjáum hvergi hvaða forsendur gaurinn sem gerir þetta hefur til þess að lesa útur rannsókninni og túlka hana. Það hefði hjálpað ef þetta hefði birst í ritrýndu sérfræðiriti en svo er ekki um að ræða.

Þannig skildi ég Írisi allavega og þetta eru mjög valid punktar hjá henni, óháð því hvaða skoðanir maður hefur á þessu.
The duke had a mind that ticked like a clock and, like a clock, it regularly went cuckoo.
-Terry Pratchett

Atli Jarl
Sanctus Diavolos

Postby Atli Jarl » Tue Jul 01, 2008 8:58 pm

Pick your poison, segi ég nú bara.

Mér er alveg sama hvað annað fólk er að djönka sig með, hvort sem það er tóbak, brennivín, kannabis eða rjómabollur. Það kemur mér ekki við.

Fólk verður líka að átta sig sjálft á raunveruleikanum þegar það er búið að fokka öllu upp í kringum sig út af fíkn. Frekar heimskt að fara í vörn og kenna utanaðkomandi öflum um eigin heimsku, já eða bakka fíkilinn upp og segja æjji greyið, þetta er nú sjúkdómur eða eitthvað álíka asnalegt.

Manneskjan er of heimsk til að neyta eiturlyfja og/eða vanabindandi varnings, þótt það finnist örfáir einstaklingar sem geta hamið sig í neyslunni. Ég er ekki undanskilinn þessari alhæfingu, síður en svo, en ég er ekki að biðja um álit á því heldur.
HELL IS MY NAME

birkirFMC
28. stigs nörd

Postby birkirFMC » Wed Jul 02, 2008 9:51 am

Image
A.K.A. Svartbakinsky og Let_It_All_Go
"I won't change my true self just so that we can be friends"
*..the harder one tries to look punk, the more they're compensating for the total failure as one.*
Image
http://www.halifaxcollect.blogspot.com
http://kaninka.net/birkirfjalar
http://www.dordingull.com/gagnaugad

Óli
6. stigs nörd

Postby Óli » Wed Jul 02, 2008 12:01 pm

ég las alveg dágóðan bút úr skýrslunni sjálfri og ég fékk nú út það sama og þessi fréttasíða fékk út..

En ekki það að ég sé eitthvað að segja að fíkniefni séu frábær, og þessi rannsókn segir það ekki heldur.. heldur bara að sum eru verri en maður hélt miðað við önnur sem maður hélt að væru kanski mun skárri.. og mér finnst það mjög áhugavert..
Var að vonast til að skapa umræður um hvort að fólki finnist yfir höfuð einhver fíkniefni skárri en önnur (óháð töflunni), og af hverju ætli fólki finnist kannabis alltaf svona mikið verra en áfengi þegar mjög margar rannsóknir (ekki bara þessi) sýna að áfengi er alls ekkert skárra..

wolverine
6. stigs nörd

Postby wolverine » Wed Jul 02, 2008 12:05 pm

ja frekar skritid ad sja ad t.d afengi er skadlegra en e-pilla. :crazy

ellioman

Postby ellioman » Wed Jul 02, 2008 4:59 pm

Myndin sem thu postadir i thradinn er unnin ut fra henni af thessum Apartmento2 med einhverjum maelikvarda sem vid vitum ekkert um.
Það vitum við ekkert um...!
Fyndin þessi skot á notandann apartmento2...

Þið gerið ykkur grein fyrir því að Wikipedia er frjálst samfélag (væntanlega, úr því þið voruð að skjóta á notandann) og án þeirra væri þetta efni ekkert að koma inn á Wikipedia því vísindamennirnir eru ekkert endilega mikið að pæla í að setja það þangað.

Þess vegna er frekar skondið að þið séuð að halda að Apartmento hafi verið að gera myndina, hann er einfaldlega að koma henni inn á wikipedia því hún er 'væntanlega' tengd efninu og skýrslunni.

Svo er annað mál að það er slæmt ef það kemur hvergi fram, uppruni myndanna.

Skvetti ediki á ref
8. stigs nörd

Postby Skvetti ediki á ref » Wed Jul 02, 2008 8:00 pm

Kemur mér ekkert á óvart að áfengi sé svona skaðlegt. Það er til svo mikið af fólki sem ber það svooo vel með sér að það hafi misnotað áfengi, kallar með rauðan nebba, sjúskaðir rónar, bara name it.

Auðvitað hefur Kurdor ekki þroska til að ræða þessi mál, kemur ekkert á óvart.

Burtséð frá þessari ágætu mynd, hvort sem hún hafi verið búin til af vísindamönnum eða apartmento2 eða whoever, þá væri heví gaman að spjalla aðeins um dópið.

Hverjir hérna spítta um helgar?

Bitur Kaldhæðni
9. stigs nörd

Postby Bitur Kaldhæðni » Wed Jul 02, 2008 10:24 pm

hverjir fá ser einstaka sinnum e

Mr. Joshua
4. stigs nörd

Postby Mr. Joshua » Thu Jul 03, 2008 12:16 am

ég er alltaf að sniffa termpentínu í vinnunni :perri

DESTRUCTOR
Now in color

Postby DESTRUCTOR » Thu Jul 03, 2008 10:59 am

Kemur mér ekkert á óvart að áfengi sé svona skaðlegt. Það er til svo mikið af fólki sem ber það svooo vel með sér að það hafi misnotað áfengi, kallar með rauðan nebba, sjúskaðir rónar, bara name it.

Burtséð frá þessari ágætu mynd, hvort sem hún hafi verið búin til af vísindamönnum eða apartmento2 eða whoever, þá væri heví gaman að spjalla aðeins um dópið.

En yfir heildarskalann þá er áfengi vinsælasta "vímuefnið" og þar af leiðandi flest slæm dæmi þar af leiðandi tengd áfengi.
Image

ellioman

Postby ellioman » Thu Jul 03, 2008 2:56 pm

Description
A rational scale to assess the harm of drugs. Data source is the March 24, 2007 article: Nutt, David, Leslie A King, William Saulsbury, Colin Blakemore. "Development of a rational scale to assess the harm of drugs of potential misuse" The Lancet 2007; 369:1047-1053. I made the the svg version of Image:20drugs.gif.
Article: [1]
Source
self-made
Date
January 3 2008
Author
Apartmento2
Jarðaður.

Afsaka!

Hoskarinn
4. stigs nörd

Postby Hoskarinn » Thu Jul 03, 2008 3:22 pm

Að mínu mati á að lögleiða þar sem ég tel að þetta myndi minnka áhættuna á því að menn leiti í harðari efni Td heróín(Tökum dæmi: Hassreikingar maður fær ekki skammtinn sinn því að eftirspurnin er ekki nægilega mikil....þá færi hann örugglega á næsta stig fyrir ofan og svo koll af kolli)
Í sumum tilfellum fá menn lyfin rangt blönduð...sem gerir þetta enn hættulegra

þetta myndi líka hafa í för með sér að þetta kæmi upp á yfirborðið sem gerir það að verkum að menn gætu fylgst betur með því.

En svo er hægt að fylgjast betur með sem dæmi heróínfíklunum
Ég er eiginlega alveg kominn á það að mér finnist að það eigi að lögleiða, að minnsta kosti "tolerate-a", kannabisefni.

www.hoskarinn.deviantart.com
www.flickr.com/photos/hthh

Bloggið: www.hoskarinn.bloggar.is

Skvetti ediki á ref
8. stigs nörd

Postby Skvetti ediki á ref » Thu Jul 03, 2008 5:49 pm

En yfir heildarskalann þá er áfengi vinsælasta "vímuefnið" og þar af leiðandi flest slæm dæmi þar af leiðandi tengd áfengi.
Ég veit. En það var ekki pointið. Fólk var að láta sér koma á óvart hversu mikinn "physical harm" áfengi hefur í för með sér, en ég sagði að það kæmi mér ekki á óvart, og benti á að margir bera þess augljós merki að hafa misnotað áfengi.

birkirFMC
28. stigs nörd

Postby birkirFMC » Thu Jul 03, 2008 10:04 pm

Okkur var kennt að áfengi er kúl og það mun aldrei aflærast.
Siðapostular munu ávalt verja þetta eitur með kjaft og klóm á sama tíma og einhverjir krakkagarmar fara á sakaskrá fyrir að fá sér gras.
A.K.A. Svartbakinsky og Let_It_All_Go
"I won't change my true self just so that we can be friends"
*..the harder one tries to look punk, the more they're compensating for the total failure as one.*
Image
http://www.halifaxcollect.blogspot.com
http://kaninka.net/birkirfjalar
http://www.dordingull.com/gagnaugad

Mr. Joshua
4. stigs nörd

Postby Mr. Joshua » Fri Jul 04, 2008 12:08 am

Okkur var kennt að áfengi er kúl og það mun aldrei aflærast.
Siðapostular munu ávalt verja þetta eitur með kjaft og klóm á sama tíma og einhverjir krakkagarmar fara á sakaskrá fyrir að fá sér gras.
vel orðað

Psyolopher

Postby Psyolopher » Wed Jul 09, 2008 2:26 am

Taflan er vitlaus!
epic fail! :lol2

Dedd Schmärt
3. stigs nörd

Postby Dedd Schmärt » Wed Jul 09, 2008 3:51 am

Image
H.O.B.O. Men Crew

Image

warhead
7. stigs nörd

Postby warhead » Wed Jul 09, 2008 8:50 am

Image
MANSLAUGHTER

Time does nothing but work against me. I wake alone and walk alone between the walls that insecurity has built around me. Forced into circuits, into circles, into cycles. I find all my refuge in corners. It's the only place where things meet.

Gengur a vatni
alveg eins og jesú

Postby Gengur a vatni » Wed Jul 09, 2008 11:05 am

Ef lögleiða ætti skaðlaus eiturlyf eins og h.ass hver ætti að sjá um sölu þess? Þyrfti ríkið ekki að sjá um sölu þess til þess að tryggja að efnið sé rétt blandað, því eins og Hoskarinn bendir á getur slæm blöndun verið slæmt mál. Einnig verður að taka annann þátt fyrir sem Hoskarinn bendir einnig á en það er; ef að skortur verður á h.assi hér á landinu þyrfti ríkið þá ekki að eiga aukabirgðir á valíum eða einhverju öðru róandi á lager til þess að koma í veg fyrir að fólk leiti í sterkari efni. Dæmi: Warhead sér að engin mjólk í 1/4 lítra fernu er til og kaupir sér því Svala. Næsta skref Warheads gæti verið að fá sér Fanta eftir að hafa smakkað á Svalanum og því gæti MS hafa tapað honum að eilífu sem viðskiptavini.
Það er svo spurning hvaða áhrif lögleiðing þessa efnis myndi hafa á viðskiptahalla Íslands.

Svartbakur. Það er ekkert sem segir að ekki sé hægt að venja fólk af áfengiskúlinu. Í mörg ár hefur and-reykingaáróður gert góða hluti í alheiminum.
www.currents-online.com
Currents - Postholf 666 - 121 Reykjavik

Witchfinder
4. stigs nörd

Postby Witchfinder » Wed Jul 09, 2008 11:13 am

Hvað í ósköpunum er Khat??
Image
maður tyggur þetta og á víst að fokka manni upp hef ég heyrt.
In a not too distant future, in a throne room just up ahead
the great unfurling shall begin.
Between the second and the third quarter of the Hammerhandle snatch
there will be gnashing of the teeth

Berserkur
Styrktaraðili dordingull.com

Postby Berserkur » Wed Jul 09, 2008 2:39 pm

Khat er tuggið er mikið í Jemen t.d. Róar kjeppz.

Deific
1. stigs nörd

Postby Deific » Wed Jul 09, 2008 7:56 pm

Image
Mkey!

ÞKG
Töflunotandi

Postby ÞKG » Thu Jul 10, 2008 1:06 am

fá sér bara í léttann skalla í staðinn fyrir að drekka, ég væri mega til í að það væri leifilegt

verst er bara að fíklarnir skemma fyrir hinum

ég er samt ekki með neinn hroka hjérna ég hef sjálfur verið í þeim sporum að vera fíkill, en af minni reinslu eru bein áhrif á milli þunglyndis og að vera háður efnum, ég byrjaði í þeim vegna þunglyndis, hætti, copaði það vel, síðan gerðust vissir hlutir og þá varð ég ennþá þunglyndari og byrjaði aftur og þá fann ég fyrir fíkninni, fíknin sem segir þér að þú verður að fá þér eitthvað til að hverfa frá raunveruleikanum til að geta kópað sjálfann þig, síðann eftir nokkrar sjálfsmorðstilraunir þá er mér loksins veitt hjálp og ég losnaði við þetta alvarlega þiunglyndi sem var nánast búið aðdraga mig til dauða.

ég hélt að viss leiti áfram í eiturlyfjum en hef aldrei fundið fyrir röskunum af notkun þeirra, hvorki þunglyndi, fíkn eða stundarbrjálæði(enda mætti kannski segja að ég hafi notað þetta skynsamlegar eftir að ég losnaði við þunglyndið)

þannig að mín reinsla segir að ef þú ert þunglyndur láttu þetta vera, allt saman, leitaðu frekar hjálpar hjá vinum, eða læknum eða einhverra og bíddu með að prófa að fá þér í haus eða nös eða poppa. það er betra

eða bara sleppa þessu alveg ef þú ert ávanafíkill :)
Ertu sem sé að segja að þú notir ennþá eiturlyf, eða er ég að misskilja?

Mr.Orange
3. stigs nörd

Postby Mr.Orange » Thu Jul 10, 2008 4:19 pm

hugsa að það stafi að því að e-pillan hefur aðeins áhirf á eitt boðefni í heilanum (endorfín) á meðan áfengi hefur áhrif á boðefni sem finnst útum allan heila (GABA) og svo víðtæk áhrif á allan líkamann, sem við þekkjum flest öll

alsæla er oft nefnd vansæla vegna áhrifana sem hún hefur á fórnarlambið efir notkun, en áhrifin eru oft krónískt þunglyndi, í ljósi þess að taflan hefur áhrif á boðefnið endorfín(fokk, minnir mig, ef ég er að nefna ragnt efni leiðréttið mig) sem er ekki endurnýjanlegt, en þetta efni er það sem gerir okkur ánægð

áfengi hefur hinnsvegar áhrif á GABA boðefnið í heilanum, það efni virkar sem stoppari á taugaboð, en áfengi gerir það óvirkara, svo öll taugaboð eru lengur að gerast, efnið finnst allstaðar í heilanum og því eru áhrifin svona margbreytileg

svona miðað við brútal eftirköst e-pillunar mundi ég tellja hana hættulegri, þó svo að áfengi hafi áhrif á fleiri stöðum í líkamanum

lsd er líka stórhættulegt í ljósi þess að það bortnar ekki niður og fer ekki úr líkamanum, svo þó víman renni af þér getur hún alltaf komið aftur, með stórhættulegum afleyðingum, því meira sem þú neitir að því, því meiri líkur eru á að þetta gerist

svo lsd, er ekkert djók þó það sé neðarlega á þessum lista

en með lögleiðingu á fíkniefnum... Mér finnst eins og að ríkið eigi ekki að ákveða hvað sé hættulegt og að hvað save fyrir þegnana, þeir eiga að geta ákveðið þetta sjálfir, svo útrfá hagfræðilegu sjónarmiði þá er allgjör vitleysa að banna fíkniefni
þá væri sniðugt að líta til hollands, í amsterdam, þar sem gras-efni eru lögleg og litið frammhjá öðrum er ein hæðsta morð og glæpatíðni í evrópu (reyndi að finna tölunar í félagsfræðibókinni minni en gafst upp)
með þær upplýsingar set ég spurningar merki lögleiðingu fíkniefna, en það er samt nokkuð ljóst að fólk á grasi er ekki að fara að fremmja mikið af morðum, svo það eru kannski þessi hörðu efni sem eru að hafa hvað mest áhrif þarna, kannski væri einhver lausn að lögleiða kannabis efnin en taka um leið harðara á harðari efnum, það mundi kannski fæla fólk frá þeim efnum og beina þeim að kannabis efnunum, ekki það að harðari refsingar hafa nokkurn tíman haft þau áhrif sem þær áttu að hafa, svo það er kannski ekkert svo góð hugmynd heldur
[size=84]Garðar Þór[/size]

Birta

Postby Birta » Thu Jul 10, 2008 11:23 pm

þá væri sniðugt að líta til hollands, í amsterdam, þar sem gras-efni eru lögleg og litið frammhjá öðrum er ein hæðsta morð og glæpatíðni í evrópu (reyndi að finna tölunar í félagsfræðibókinni minni en gafst upp)
Hahaha, ég var að hugsa um þetta :lol

Annars er ég hvorki með né á móti. Það eiga allir að vita um skaðsemi vímuefna, ef þú vilt taka þau inn þá áttu líka að vera tilbúinn að taka afleiðingunum.
Hef enga skoðun á lögleiðingu heldur.

Whatever floats your boat.

Hoskarinn
4. stigs nörd

Postby Hoskarinn » Fri Jul 11, 2008 1:57 am

hugsa að það stafi að því að e-pillan hefur aðeins áhirf á eitt boðefni í heilanum (endorfín) á meðan áfengi hefur áhrif á boðefni sem finnst útum allan heila (GABA) og svo víðtæk áhrif á allan líkamann, sem við þekkjum flest öll

alsæla er oft nefnd vansæla vegna áhrifana sem hún hefur á fórnarlambið efir notkun, en áhrifin eru oft krónískt þunglyndi, í ljósi þess að taflan hefur áhrif á boðefnið endorfín(fokk, minnir mig, ef ég er að nefna ragnt efni leiðréttið mig) sem er ekki endurnýjanlegt, en þetta efni er það sem gerir okkur ánægð

áfengi hefur hinnsvegar áhrif á GABA boðefnið í heilanum, það efni virkar sem stoppari á taugaboð, en áfengi gerir það óvirkara, svo öll taugaboð eru lengur að gerast, efnið finnst allstaðar í heilanum og því eru áhrifin svona margbreytileg

svona miðað við brútal eftirköst e-pillunar mundi ég tellja hana hættulegri, þó svo að áfengi hafi áhrif á fleiri stöðum í líkamanum

lsd er líka stórhættulegt í ljósi þess að það bortnar ekki niður og fer ekki úr líkamanum, svo þó víman renni af þér getur hún alltaf komið aftur, með stórhættulegum afleyðingum, því meira sem þú neitir að því, því meiri líkur eru á að þetta gerist

en með lögleiðingu á fíkniefnum... Mér finnst eins og að ríkið eigi ekki að ákveða hvað sé hættulegt og að hvað save fyrir þegnana, þeir eiga að geta ákveðið þetta sjálfir, svo útrfá hagfræðilegu sjónarmiði þá er allgjör vitleysa að banna fíkniefni
með þær upplýsingar set ég spurningar merki lögleiðingu fíkniefna, en það er samt nokkuð ljóst að fólk á grasi er ekki að fara að fremmja mikið af morðum, svo það eru kannski þessi hörðu efni sem eru að hafa hvað mest áhrif þarna, kannski væri einhver lausn að lögleiða kannabis efnin en taka um leið harðara á harðari efnum, það mundi kannski fæla fólk frá þeim efnum og beina þeim að kannabis efnunum, ekki það að harðari refsingar hafa nokkurn tíman haft þau áhrif sem þær áttu að hafa, svo það er kannski ekkert svo góð hugmynd heldur
E- pilla hefur áhrif á losun dópamíns
Dópamín kemur inn á Nautn og fíkn einstaklingsins
www.hoskarinn.deviantart.com
www.flickr.com/photos/hthh

Bloggið: www.hoskarinn.bloggar.is

Psyolopher

Postby Psyolopher » Fri Jul 11, 2008 2:07 am

Þú þarft að taka helvítið mikið af LSD til að Drepast eða fá heilaskaða!
Og það er ekki ávana bindandi, mentally eða physically!
LSD acute physical harm? lol
Og wtf, hvað með GHB? Er fuckin hættulegt eiturlyf!
Skárra enn THC? what the fuck?
ég segji þetta aftur, þessi tafla er wrong.....epic fail!

Æji þarf að hætta að vera á netinu öll kvöld, er að sofna í stólnum!

Mr.Orange
3. stigs nörd

Postby Mr.Orange » Fri Jul 11, 2008 2:43 am

E- pilla hefur áhrif á losun dópamíns
Dópamín kemur inn á Nautn og fíkn einstaklingsins
þetta er ragnt, það er t.d. kókaín sem hefur áhrif á dópamín í heilanum, það er ég allveg viss um og einnig viss með serotonið (ég skrifa endornfín í fyrri textanum)
pillan hefur einnig áhrif á losun dópamíns en það er mun minni faktor í bæði eftirkasta hlutanum og sælu hlutanum

Andskotinn Sixxx
5. stigs nörd

Postby Andskotinn Sixxx » Fri Jul 11, 2008 9:23 am

Um E- Pillu

Efnið hefur flókna verkun og hefur áhrif á mörg boðefnakerfi heilans. Það hefur í sér fólgna amfetamínverkun og LSD verkun. Þessi verkun er þó veikari en verkun móðurefnanna. Eins og amfetamín losar MDMA dopamín, seritónín og noradrenalín úr skaftendum tauga og fyllir neytandann aukinni orku og hreyfiþörf. Með því að losar dópamín í verðlaunastöð heilans veldur það sæluvímu. Það örvar semjuhluta sjálfráða taugakerfisins og veldur þannig hækkuðum blóðþrýstingi, hröðum hjartslætti, hraðari öndun og munnþurrki sem er í réttu hlutfalli við stærð skammtanna. Eins og LSD hefur það áhrif á seritóninviðtaka af gerð 2 og veldur þannig breyttri skynjun en sjaldnast hreinum ofskynjunum. Efnið losar seritonin úr skaftendum og eyðir seritonínbirgðum úr taugaendum í framheila auk þess að eyðileggja varanlega seritonintaugaenda í heila tilraunadýra og manna. Í stórum skömmtum koma fram ofsjónir, óróleiki, hiti og ofsahræðsla.Þar sem þol gegn vímunni myndast fljótar en gegn ýmsum hliðarverkunum geta vaxandi skammtar valdið alvarlegum einkennum .

Um LSD
Ég er 100% viss um að lsd brotnar niður og fer úr líkamanum. Þessi flashbökk eru ekki útaf því að efnið er ennþá inní þér. heldur því að við inntöku lsd, breytast áhveðin boð varanlega í hausnum á þér. Og þessvegna er einmitt meiri líkur á "Flashback" ef þú tekur þetta inn oft.

Lyfjahvörf

LSD er venjulega tekið um munn og sogast fljótt upp úr meltingarvegnum. Venjulegur skammtur er 25 til 300 míkrógrömm. Ef skammtur af stærð 100 míkrógrömm er tekinn inn er mesta þéttni í blóði eftir 1 1/2 klukkustund en síðan fer magnið minnkandi en er þó mælanlegt í 8 til 10 klukkustundir. Efnið dreifist fljótt um líkaman og kemst auðveldlega upp í heila og yfir í fósturfylgju.

LSD er brotið niður í lifur og skilið út um gallveg. hydroxilerað og tengt. Mest af efninu skilst út á 24 klukkustundum og nær öll góð og slæm áhrif efnisins hverfa á þeim tíma. Áhrifin byrja eftir 20-60 mínútur og ná hámarki eftir 2-4 klukkustundir, en er að mestu lokið eftir 6-8 klukkustundir. Svo lítið magn er af efninu að til að greina það í þvagi þarf að safna þvagi í að minnsta kosti sólahring

Mr.Orange
3. stigs nörd

Postby Mr.Orange » Fri Jul 11, 2008 12:55 pm

þetta með lsd-ið var nánast beint quote í líffræði kennaran minn, en ég skal trúa þér frekar en henni

BloodJunkie
2. stigs nörd

Postby BloodJunkie » Fri Jul 11, 2008 1:31 pm

Kókið er nú alltaf best, bara svo andskoti dýrt...

Ekkert að því að fá sér annað slagið að mínu mati, svo lengi sem það hefur ekki áhrif á manns daglega líf...
Just because i dont care, doesn´t mean i dont understand

Psyolopher

Postby Psyolopher » Fri Jul 11, 2008 4:37 pm

þetta með lsd-ið var nánast beint quote í líffræði kennaran minn, en ég skal trúa þér frekar en henni
Hvar helduru að hún lærði um LSD?

Krakkar, passið ykkur á hvaðan allt info kemur!
OG passið ykkur líka á eyturlifum!

Þetta með Flashback....er EKKI lengi...ég hef fengið Flashback!
EFNIÐ ER EKKI Í KROPPNUM SVONA LENGI!
Það er bara minning um hvernig upplivunin var, ef þú fékkst yndirslega upplifun...er bara gaman að fá flashback! Það er kallað Freebie!

Og hvaða bull er þetta með Say NO . is?
Hvað hefur djöfullin með sprautur að gera?
Síðan suckar!
WHYYYYYYYYY!
ef éf fengi ókeypis Heroin Sprautur í Helvíti, væri ég búin að drepa mig already!

Fine, fólk fuckar sig upp á eiturlyfjonum...en það er þeim að kenna!
Ef ekki betra, fólkinu eins og SAY NO að kenna....sem gefur út vitlausa information sem fólk veit....þannig notandinn tekur EKKERT mark á þessu og heldur áfram í verri Neyslu!

Fuck the church and fuck the goverment! =) Thats all i have to say!

Eyky
3. stigs nörd

Postby Eyky » Fri Jul 11, 2008 5:01 pm

annar gaurinn í undirskriftinni þinni getur frætt þig um heróín og hann segir SAY NO!

Psyolopher

Postby Psyolopher » Fri Jul 11, 2008 5:51 pm

annar gaurinn í undirskriftinni þinni getur frætt þig um heróín og hann segir SAY NO!
lol
Ekki var ég að segja: SAY YES! :lol2 :lol

OmO
1. stigs nörd

Postby OmO » Sun Jul 13, 2008 6:09 pm

gras virkar fyrir svo marga sem leið til að losna undan reiði og þunglyndi í staðinn fyrir að fara nirrí bæ og valda skaða vera heima fá sér í skalla og spekka mynd eða semja lag r summ shit í staðinn fyrir að vera blekaður týna lyklunum sínum eða vera laminn.

en svo nattlega er etta mjög persónubundið ég tek t.d. ekki mikið mark á þessari Töflu sem búið er að setja allt innn svona nett og þetta bara er svona af því að það er svona en samt allveg interesting

svo held ég líka að crack sé versta eyturlyfið lestu um það óli það er skítugt lyf
Image

Slánasleikja
Töflunotandi

Postby Slánasleikja » Sun Jul 13, 2008 10:38 pm

Ég þurfti einu sinni að flytja fyrirlestur um LSD í skólanum og þá samkvæmt þeim heimildum sem ég fann þá þá leggst sýran á heilann á þér, og svo brotnar eitthvað niður af henni en það situr alltaf eitthvað eftir, þaðan koma svo kölluð "flash backs" sem geta valdið miklum líkamlegum skaða ef þú ert á rúntinum og fer svo að sjá ofsjónir.
Og þó að sýra geri ekki jafn mikinn beinan skaða við líkamann á þér þá eru reglulegar fréttir af fólki sem fer sér af voða á sýrutrippi, var ekki einhver íslendingur sem flaug útum glugga í Amsterdam fyrir ekki svo löngu.

warhead
7. stigs nörd

Postby warhead » Mon Jul 14, 2008 3:45 pm

þaðan koma svo kölluð "flash backs" sem geta valdið miklum líkamlegum skaða ef þú ert á rúntinum og fer svo að sjá ofsjónir.
Þá leggurðu bílinn upp við kantinn og bíður þangað til að þú getur keyrt aftur. Mikill "líkamlegur skaði" þar á ferð. :hristahaus
Og þó að sýra geri ekki jafn mikinn beinan skaða við líkamann á þér þá eru reglulegar fréttir af fólki sem fer sér af voða á sýrutrippi, var ekki einhver íslendingur sem flaug útum glugga í Amsterdam fyrir ekki svo löngu.
Uhhhh....fólk sem á erfitt/er með geðtruflanir er fólkið sem er að gera sér mein á sýru og sveppum (Íslendingurinn sem fótbrotnaði í Amsterdam var á sveppum, ekki sýru). Ég hef upplifað margt ótrúlega hellað undir áhrifum psilocybins, en aldrei hefur mér dottið í hug að ég geti flogið, eða að það sé sniðugt að gera sjálfum mér mein.

Bottom line: Ef þú ert ekki heill á geði (geðsýki, þunglyndi, o.s.frv.) áttu ALLS EKKI að taka ofskynjunarlyf. Svo einfalt er það. Það má einnig deila um það hvort að það sé sniðugt að innbyrða ofskynjunarlyf yfirhöfuð, en mér þykir þetta fínt í hófi. :cute
MANSLAUGHTER

Time does nothing but work against me. I wake alone and walk alone between the walls that insecurity has built around me. Forced into circuits, into circles, into cycles. I find all my refuge in corners. It's the only place where things meet.

Psyolopher

Postby Psyolopher » Mon Jul 14, 2008 4:18 pm

þaðan koma svo kölluð "flash backs" sem geta valdið miklum líkamlegum skaða ef þú ert á rúntinum og fer svo að sjá ofsjónir.
Þá leggurðu bílinn upp við kantinn og bíður þangað til að þú getur keyrt aftur. Mikill "líkamlegur skaði" þar á ferð. :hristahaus
Uhhhh....fólk sem á erfitt/er með geðtruflanir er fólkið sem er að gera sér mein á sýru og sveppum (Íslendingurinn sem fótbrotnaði í Amsterdam var á sveppum, ekki sýru). Ég hef upplifað margt ótrúlega hellað undir áhrifum psilocybins, en aldrei hefur mér dottið í hug að ég geti flogið, eða að það sé sniðugt að gera sjálfum mér mein.

Bottom line: Ef þú ert ekki heill á geði (geðsýki, þunglyndi, o.s.frv.) áttu ALLS EKKI að taka ofskynjunarlyf. Svo einfalt er það. Það má einnig deila um það hvort að það sé sniðugt að innbyrða ofskynjunarlyf yfirhöfuð, en mér þykir þetta fínt í hófi. :cute
Amen!!!
Lysergic acid diethylamide er ekki eins og folk heldur anyway!
90% af þeim sem hafa ekki prófað það verða geðbilað!

warhead
7. stigs nörd

Postby warhead » Mon Jul 14, 2008 5:27 pm

Einnig verður að taka annann þátt fyrir sem Hoskarinn bendir einnig á en það er; ef að skortur verður á h.assi hér á landinu þyrfti ríkið þá ekki að eiga aukabirgðir á valíum eða einhverju öðru róandi á lager til þess að koma í veg fyrir að fólk leiti í sterkari efni.
Hefur einhverntímann verið skortur á bjór á Íslandi eftir hann var lögleiddur? :hristahaus
MANSLAUGHTER

Andri

Postby Andri » Mon Jul 14, 2008 5:43 pm

Amen!!!
Lysergic acid diethylamide er ekki eins og folk heldur anyway!
qft :lol

Annars eru þessi flashback ekki jafn alvarleg og fólk heldur.

dísa
7. stigs nörd

Postby dísa » Mon Jul 14, 2008 6:41 pm

þetta er bara allt saman álíka hálfvitalegt

Skvetti ediki á ref
8. stigs nörd

Postby Skvetti ediki á ref » Mon Jul 14, 2008 7:49 pm

Get ég fengið útskýringu á ástæðu þessarar athugasemdar? Er nú farið að kasta skít í töflumeðlimi fyrir að taka ekki þátt í umræðum? Ertu einfaldlega hálfviti?

Ég hef ekki komist í tölvu í meira en 5 mínútur í einu síðustu þrjár vikur eða svo og hef ekki lesið þennan þráð í heild sinni og hvað þá heimildirnar sem er varið að tala um. Þegar ég hef tíma til þess þá skrifa ég eitthvað ef mér finnst hann ekki tómt bull eins og margir svona þræðir áður fyrr. Innskotið var -eins og vel læst fólk sér- innskot og tengist eingöngu því að ónefndur kjánabangsi (apartmento2) bjó til mynd sem er fáránleg og henni hér hampað sem heilögum sannleik um skaðleika fíkniefna.
Þetta er návæmlega það sem ég er að tala um. Þú fílar ekki dóp og áfengi, og það er alveg kúl. Hér er verið að tala um eiturlyf. Þú segist ekki vera búinn að lesa þráðinn, en samt segirðu að hér sé fólk að hampa þessari blessuðu mynd sem heilögum sannleik.

How the fuck would you know? Þú ert ekki einu sinni búinn að lesa þráðinn.

Og svona FYI þá var enginn að hérna að hampa þessari mynd sem heilögum sannleik, flestir hérna draga þessar upplýsingar í efa. Þú ættir kannski að reyna að taka þátt í umræðunni í stað þess að lesa ekki einu sinni þráðinn og drulla svo yfir alla.

BloodJunkie
2. stigs nörd

Postby BloodJunkie » Mon Jul 14, 2008 9:15 pm

Get ég fengið útskýringu á ástæðu þessarar athugasemdar? Er nú farið að kasta skít í töflumeðlimi fyrir að taka ekki þátt í umræðum? Ertu einfaldlega hálfviti?

Ég hef ekki komist í tölvu í meira en 5 mínútur í einu síðustu þrjár vikur eða svo og hef ekki lesið þennan þráð í heild sinni og hvað þá heimildirnar sem er varið að tala um. Þegar ég hef tíma til þess þá skrifa ég eitthvað ef mér finnst hann ekki tómt bull eins og margir svona þræðir áður fyrr. Innskotið var -eins og vel læst fólk sér- innskot og tengist eingöngu því að ónefndur kjánabangsi (apartmento2) bjó til mynd sem er fáránleg og henni hér hampað sem heilögum sannleik um skaðleika fíkniefna.
Þetta er návæmlega það sem ég er að tala um. Þú fílar ekki dóp og áfengi, og það er alveg kúl. Hér er verið að tala um eiturlyf. Þú segist ekki vera búinn að lesa þráðinn, en samt segirðu að hér sé fólk að hampa þessari blessuðu mynd sem heilögum sannleik.

Og svona FYI þá var enginn að hérna að hampa þessari mynd sem heilögum sannleik, flestir hérna draga þessar upplýsingar í efa. Þú ættir kannski að reyna að taka þátt í umræðunni í stað þess að lesa ekki einu sinni þráðinn og drulla svo yfir alla.

:thumbsup
Just because i dont care, doesn´t mean i dont understand

Kaskur
3. stigs nörd

Postby Kaskur » Tue Jul 15, 2008 12:55 am

Pick your poison
Þessi gaur nelgdi það.
Eiturlyf eru fín til að flýja raunveruleikann í smá stund og gleyma öllu öðru. taka sér pásu. Gaman að kíkja í heimsókn inn í sjálfann sig öðru hverju, og þetta rífur mann niður á jörðina eftir á. Sé allt gert í hófi að sjálfsögðu, maður fjarlægist raunveruleikann sífellt meira með meiri og jafnari notkun.
hi, how are you?
kvsk.tumblr.com

Hamfari

Postby Hamfari » Tue Jul 15, 2008 2:05 am

Er frekar kominn á þá skoðun að leyfa "eiturlyf" frekar en að banna þau
(þ.e. ef það væri staðan að banna vímuefni, þ.m.t. hin löglegu vs. leyfa þau )
Sum eru greinilega það eitruð að þau eru minna eitruð en áfengi og sígarettur). Ef þú misnotar þau þá er það bara þér að kenna. Það er alltaf hægt og rangt að misnota hvað sem er.
Þú átt að ráða hvað þú setur inn í þig og það kemur engum öðrum við nema sjálfum þér. Stjórnvöld ljúga til um skaðsemi sumra efna eins og af því þau vilja borgara sem framleiða og vinna, ekki tjilla og komast í smá vímu. Ég er samt ekki á því að leyfa þetta harðasta sem er hættulegast líkamanum... en auðvitað ef e-n langar að neyta þeirra þá gerir hann það bara, boð og bönn munu aldrei skipta neinu máli ef fólk er staðráðið í að gera e-ð. Ég er alla vega á því að megi leyfa kannabis og skynvíkkunarlyf.

Annars... Íslendingurinn sem þarna fleygði sér út um e-n glugga var ekki heill og geði og svo var hann á áfengi líka (omg). Samt notuðu hollensk stjórnvöld þetta sem tylliástæðu til að banna skynvíkkunarsveppanotkun. Ekki eins og það skipti mjög miklu máli samt, engin rosaleg fyrirhöfn að nálgast þá.

Svo eru hér nokkur Bill Hicks quote:
Here is my final point. About drugs, about alcohol, about pornography and smoking and everything else. What business is it of yours what I do, read, buy, see, say, think, who I fuck, what I take into my body - as long as I do not harm another human being on this planet?
Why is marijuana against the law? It grows naturally upon our planet. Doesn't the idea of making nature against the law seem to you a bit... unnatural? You know what I mean? It's nature. How do you make nature against the fucking law?
They lie about marijuana. Tell you pot-smoking makes you unmotivated. Lie! When you're high, you can do everything you normally do, just as well. You just realize that it's not worth the fucking effort. There is a difference.
<object width="425" height="344"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/vX1CvW38cHA"></param><param name="wmode" value="transparent"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/vX1CvW38cHA" type="application/x-shockwave-flash" wmode="transparent" width="425" height="344"></embed></object>
[img]http://img84.imageshack.us/img84/1031/spaceqx7yo1.gif[/img]

Kaskur
3. stigs nörd

Postby Kaskur » Tue Jul 15, 2008 2:16 am

[quote="Kurdor"][/quote]
Sýndu öðru fólki virðingu, hvort sem þú sækist eftir virðingu frá þeim eða ekki.
hi, how are you?
kvsk.tumblr.com

Skvetti ediki á ref
8. stigs nörd

Postby Skvetti ediki á ref » Tue Jul 15, 2008 2:47 am

Ef þú lest aftur þann texta sem þú ert að setja út á ("Innskotið var -eins og vel læst fólk sér- innskot og tengist eingöngu því að ónefndur kjánabangsi (apartmento2) bjó til mynd sem er fáránleg og henni hér hampað sem heilögum sannleik um skaðleika fíkniefna.") ættirðu að sjá að ég er að tala um innskotið (í pósti 5 í þræðinum) og því aðeins um þann hluta af þræðinum. Þetta heitir þátíð. Það tengist því ekkert hvort ég hafi lesið restina af þræðinum eða ekki því ég er ekki að tala um hana, ég var einfaldlega að útskýra innskotið fyrir þér því þú átt svolítið bágt með að skilja hluti nema þeir séu sagðir við þig tvisvar til þrisvar.

En þarna svaraðir þú spurningu minni um hvort þú sért hálfviti. Þakka þér fyrir það, nú veit ég hvernig ég á að tala við þig. Ég skal reyna að setja tímaröðina upp í stuttum setningum og án flókinna orða svo að þú skiljir:

Óli gerði þráð.
Þrjú innlegg komu á þráð.
Kurdor las upphafsinnlegg Óla.
Kurdor las hin þrjú innleggin.
Kurdor kom með innskot.
Kurdor fór í burtu og las ekki þráð í marga, marga daga.
Kurdor kom heim til sín og ætlaði að lesa þráð.
Kurdor sá að Skvettir (það ert þú - eru nokkuð komnar of margar sögupersónur í þetta fyrir þig?) hafði skrifað ljótt um Kurdor.
Kurdor spurði Skvetti af hverju hann hefði skrifað ljótt.
Kurdor skrifaði líka það sem honum fannst um þá byrjun af þræðinum sem hann hafði lesið til að útskýra innskot sitt, en tók fram að hann hefði ekki lesið allan þráðinn til að enginn myndi misskilja það á þann veg að hann væri að setja út á ólesið efni.

Kannski er seinasta málsgreinin of löng fyrir þig. Ef þetta er of flókið skal ég reyna að redda hlóðsnældu svo þú getir hlustað um leið og þú lest.
Kmr.

Vést1
15. stigs nörd

Postby Vést1 » Tue Jul 15, 2008 7:30 am

Eg vil bara segja thetta: Punktur Irisar um heimildirnar er rettur og godur. The Lancet er samt med vandadri timaritum, eins og hefur komid fram.

Mer finnst ad thad eigi ad veita folki rettar upplysingar um ahrif vimuefna i grunnskola. Hvorki mala skrattann a vegginn ne setja upp glansmynd. Utbua folk med upplysingar thannig ad thad viti sjalft hver ahaettan er og geti tha gert upp hug sinn sjalft.
Ódysseifur snúinn heim -- passið ykkur nú

Vést1
15. stigs nörd

Postby Vést1 » Tue Jul 15, 2008 7:31 am

Ja, og Skvettir og Kurdor: Slakid adeins a.
Ódysseifur snúinn heim -- passið ykkur nú

warhead
7. stigs nörd

Postby warhead » Tue Jul 15, 2008 4:42 pm

Mer finnst ad thad eigi ad veita folki rettar upplysingar um ahrif vimuefna i grunnskola. Hvorki mala skrattann a vegginn ne setja upp glansmynd. Utbua folk med upplysingar thannig ad thad viti sjalft hver ahaettan er og geti tha gert upp hug sinn sjalft.
Það væri nú aldeilis fínt.
MANSLAUGHTER

Berserkur

Postby Berserkur » Tue Jul 15, 2008 7:20 pm

Maður hefur einmitt svo mikil tök á því meðan maður er í annarlegu ástandi. Flashbökk koma fyrirvaralaust og einhver aðgerðaáætlun er óraunhæf og fjarstæð.

Mr. Joshua
4. stigs nörd

Postby Mr. Joshua » Tue Jul 15, 2008 7:32 pm

Kannski er seinasta málsgreinin of löng fyrir þig. Ef þetta er of flókið skal ég reyna að redda hlóðsnældu svo þú getir hlustað um leið og þú lest.

konungur feisanna...

:Leidinlegt

warhead
7. stigs nörd

Postby warhead » Tue Jul 15, 2008 8:23 pm

Maður hefur einmitt svo mikil tök á því meðan maður er í annarlegu ástandi. Flashbökk koma fyrirvaralaust og einhver aðgerðaáætlun er óraunhæf og fjarstæð.
Hefur þú upplifað tripp á ofskynjunarlyfjum? Hefur þú einhverja hugmynd um hvernig þessi upplifun er??? Aðgerðarætlun óraunhæf?!?!? Djöfull hlýtur Eistnaflugið að hafa fokkað þér upp, því þú ert greinilega ekki að hugsa dæmið út til enda. :hristahaus

Þetta eru nokkur handtök á nokkrum sekundum. Manneskjan fattar væntanlega hvað er í gangi um leið og flashback-ið byjar vegna þess að til þess að fá flashback hlýtur hún að hafa innbyrt LSD áður og kannast við áhrif þess. Eftir þessa uppljómun þarf hún bara nokkur handtök til að leggja við kantinn og róa sér niður eða bíða eftir því að trippið endi.

jesús kristur. ég bjóst ekki við svona innleggi frá þér, bessi. :crazy
MANSLAUGHTER

Berserkur

Postby Berserkur » Tue Jul 15, 2008 10:10 pm

Nei, en ég hef heyrt af fólki sem hefur fengið flashback og lent í umferðarslysi. Hvað kemur Eistnaflug málinu við hér?!

Hefur þú orðið fyrir svona reynslu?

Hvað segir Wiki:
it may temporarily impair the ability to make sensible judgments and understand common dangers, thus making the user more susceptible to accidents and personal injury.
Núúúú... Ekki segja mér að manneskja sem fær þessi einkenni í einni svipan geti bara dundað sér við að leggja á kjeeeentinn af stakri tilvöndun?

Ekki tala af slíkri ákefð, James, nema þú hafir 100% efni á því.

Andri

Postby Andri » Wed Jul 16, 2008 12:10 am

Núúúú... Ekki segja mér að manneskja sem fær þessi einkenni í einni svipan geti bara dundað sér við að leggja á kjeeeentinn af stakri tilvöndun?
Ef þú færð flashback færðu ekki fulla virkni efnisins á einni sekúndu... Þetta er töluvert daufara en það og tekur smá tíma að koma.

Psyolopher

Postby Psyolopher » Wed Jul 16, 2008 1:06 am

Uhm, ég þekki gaur sem tekur sýru þegar hann er að Dj'a!
Ekki held ég að hann hefur einhver vandamál þegar hann fær Flashbacks...
Góð Flashböcks eru kölluð FREEBIES....and thats for a reason!
C'mon, gerum hluti verri en þeir eru! Fókuserum bara á neikvæðu hlutina.....
eins og ef þú reykir gras áttu eftir að prófa Heroin og þú munt fá Aids!

Rohypnol
5. stigs nörd

Postby Rohypnol » Wed Jul 16, 2008 2:01 am

EITURLÍF!!!!!!!!!!!!1111111111111111111111
ImageImageImageImageImage
Image
just forget it all just forget it all

Analkunta
4. stigs nörd

Postby Analkunta » Wed Jul 16, 2008 2:10 am

Sönn saga.

Kom fyrir mig skomm.

Svo var það rúmenski strákurinn sem sleppti miðjumanninum og fór bara beint í AIDS. Harður gaur.
---Þórður [url=http://blogdodd.maurildi.com/]anarkóbóhedónisti[/url]
Veistu ekki hver ég er?!

Which ones? Who are they? Who the fuck are you talking to? FUCK THEM!

The important thing to remember is that you are dealing with a person who has essentially placed a twig on their head and expects you to believe they are a tree.

Rohypnol
5. stigs nörd

Postby Rohypnol » Wed Jul 16, 2008 2:13 am

Þessi þráður er gull.
Image
just forget it all just forget it all

Psyolopher

Postby Psyolopher » Wed Jul 16, 2008 3:06 am

Sönn saga.

Kom fyrir mig skomm.

Svo var það rúmenski strákurinn sem sleppti miðjumanninum og fór bara beint í AIDS. Harður gaur.
Damn!!!! Hardcore!

Allavega, hvaðan kemur orðið POISON DRUGS?
Kannabis er ekki poison drug, það er yndislegt drug lol

Analkunta
4. stigs nörd

Postby Analkunta » Wed Jul 16, 2008 4:37 am

Finnst vímugjafi vera helvíti hentugra orð en eiturlyf. Fíkni- og vímuefni eru líka ágæt.

Eiturfíknivímuefnagjafalyf... mjeee... pælum í því.

Mesti samfélagslegi skaðinn af neyslu kannabisefna eru öll heimilin og saklausu lífin sem lögreglan rústar með handtökum og óþarfa sektum. Tel ég.

Afglæpa þetta væri góð byrjun, lögleiðing væri frábært. En það sem nákvæmlega 76,8% þjóðarinnar eru vitleysingar þá er nú langt í það að sæmilega vitræn og yfirveguð umræða eigi eftir að eiga sér stað til að byrja með.

T.a.m. þegar cannab.is var og hét þá fannst mér þeir aðilar sem voru að berjast fyrir lögleiðingu vera óttalegir vitleysingar; stefnulaust og reikandi. Maður tók þátt í umræðunni þarna og fólkið sem vill afglæpa þetta eða lögleiða en eru illa skrifandi hefðu átt að sleppa því að tjá sig í sumum tilfellum sem voru oft á tíðum einhvern megin á þessa leið:

"Meinamar... þúst, þetta bra so ógó gott mar, þúst... tónlist betri og svona"

Þessvegna getað leyft öðrum sæmilega skrifandi einstaklingi til að taka upp hanskann fyrir þeirra hönd:

"Þessi tiltekni vímugjafi veitir mér sælu; öðrum finnst bjórinn góður og mörgum finnst hvorugt gott og er sátt og sælt með að lifa vímuefnalausu lífi. Gott hjá þeim, ekki er verið að skipta sér af þeirri neyslu. Kannabis getur, rétt einsog vínið, verið gleðigjafi og gott er að neyta þess í góðra vina hópi - það getur verið skemmtilegt að spjalla um einhverja eintóma vitleysu þar sem spekin flæðir einsog bjór og er álíka djúpt og drullupollur, glápa á kvikmyndir eða hlusta á tónlist, það fer bara eftir hverjum og einum. Vissulega er einnig gott að neyta kannabis í einrúmi ef maður er í þannig stuði - en maður verður bara að passa sig að þetta fari ekki útí vitleysu, að dagurinn fari ekki að snúast eingöngu um að redda sér hassi eða grasi, svipað og með annað ógæfufólk sem getur ekki lifað án þess að fá sér smá etanól, þó það væri ekki nema rakspíri. Þá er kominn tími til að leita sér hjálpar... o.s.frv., o.s.frv."

Eða eitthvað álíka.

Og aukinheldur er þessi fjandni fyndna paranoja hjá mörgum íslenskum hippum sem þvælist fyrir þessum tiltekna málstað.

ERT ÞÚ LÖGREGLUÞJÓNN?!
Veistu ekki hver ég er?!

The important thing to remember is that you are dealing with a person who has essentially placed a twig on their head and expects you to believe they are a tree.

Berserkur

Postby Berserkur » Wed Jul 16, 2008 7:20 pm

Ef þú færð flashback færðu ekki fulla virkni efnisins á einni sekúndu... Þetta er töluvert daufara en það og tekur smá tíma að koma.
Frábært, þú veist ekki hvað, í einni svipan, þýðir. :mikilsorg Æska landsins :thumbsdown

Skvetti ediki á ref
8. stigs nörd

Postby Skvetti ediki á ref » Wed Jul 16, 2008 7:25 pm

Smá um flassbakks:
"Flashbacks" are a reported psychological phenomenon in which an individual experiences an episode of some of LSD's subjective effects long after the drug has worn off — sometimes weeks, months, or even years afterward. Flashbacks can incorporate both positive and negative aspects of LSD trips. Flashbacks have proven difficult to study and are no longer officially recognized as a psychiatric syndrome. However, colloquial usage of the term persists and usually refers to any drug-free experience reminiscent of psychedelic drug effects, with the typical connotation that the episodes are of short duration.

No definitive explanation is currently available for these experiences. Any attempt at explanation must reflect several observations: first, over 70 percent of LSD users claim never to have "flashed back"; second, the phenomenon does appear linked with LSD use, though a causal connection has not been established; and third, a higher proportion of psychiatric patients report flashbacks than other users.[54] Several studies have tried to determine how likely a user of LSD, not suffering from known psychiatric conditions, is to experience flashbacks. The larger studies include Blumenfeld's in 1971[55] and Naditch and Fenwick's in 1977,[56] which arrived at figures of 20% and 28%, respectively.

Although flashbacks are not recognized as a medical syndrome, there is a potentially related syndrome in which LSD-like visual changes are persistent and cause clinically significant impairment or distress. This syndrome is called Hallucinogen Persisting Perception Disorder (HPPD), though not truly hallucinogenic, a DSM-IV diagnosis. Several scientific journal articles have described the disorder.[57] HPPD differs from flashbacks in that it is persistent and apparently entirely visual (although mood and anxiety disorders are sometimes diagnosed in the same individuals).

A recent review suggests that HPPD (as defined in the DSM-IV) is rare and affects only a distinctly vulnerable subpopulation of users.[58] However, it is possible that the prevalence of HPPD is underestimated because it can only be diagnosed in a person who admits to their health care practitioner that they have used psychotropics.[59]

There is no consensus regarding the nature and causes of HPPD (or flashbacks). Given that some symptoms have environmental triggers, it may represent a failure to adjust visual processing to changing environmental conditions. There are no explanations for why only some individuals develop HPPD. Explanations in terms of LSD physically remaining in the body for months or years after consumption have been discounted by experimental evidence.[54] Some say HPPD is a manifestation of post-traumatic stress disorder, not related to the direct action of LSD on brain chemistry, and varies according to the susceptibility of the individual to the disorder. Many emotionally intense experiences can lead to flashbacks when a person is reminded acutely of the original experience. However, not all published case reports of HPPD appear to describe an anxious hyper-vigilant state reminiscent of post-traumatic stress disorder. Instead, some cases appear to involve only visual symptoms.[54]

Og svona í tengslum við þennan þráð. Lesið þetta hér, skondið og skemmtilegt. Ég er ekki frá því að ég hafi heyrt einhverja af þessum sögum í forvarnarfræðslunni í denn.

http://en.wikipedia.org/wiki/Drug_urban_legends

Andri

Postby Andri » Wed Jul 16, 2008 7:33 pm

Frábært, þú veist ekki hvað, í einni svipan, þýðir. :mikilsorg Æska landsins :thumbsdown
Hvernig færðu það út?

Ég er bara að segja að þú finnur flashbackið koma og að það er ekki jafn öflugt og venjulegt sýrutripp.

Berserkur

Postby Berserkur » Thu Jul 17, 2008 5:31 pm

Í einni svipan þýðir skyndilega en ekki af fullum styrk. Miðað við feitletrunina og ályktunina hélst þú það. Ég sagði ekki neitt um styrk upplifananna. Alltaf hætta fyrir hendi þó upprunalega upplifunin sé sterkari.

Andri

Postby Andri » Thu Jul 17, 2008 5:39 pm

Í einni svipan þýðir skyndilega en ekki af fullum styrk. Miðað við feitletrunina og ályktunina hélst þú það. Ég sagði ekki neitt um styrk upplifananna. Alltaf hætta fyrir hendi þó upprunalega upplifunin sé sterkari.
Hehe, nei. Vildi bara taka það fram. :)

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Thu Jul 17, 2008 5:40 pm

http://www.thegooddrugsguide.com/

þessi síða er helvíti frábrugðin því sem þetta chart/skýrsla segir.

meth alveg töluvert meira destructive t.d.
The world ain't all sunshine and rainbows. It is a very mean and nasty place and it will beat you to your knees and keep you there permanently if you let it. You, me, or nobody is gonna hit as hard as life. But it ain't how hard you hit; it's about how hard you can get hit, and keep moving forward. How much you can take, and keep moving forward. That's how winning is done. Rocky Balboa

Berserkur

Postby Berserkur » Thu Jul 17, 2008 5:45 pm

Vildi bara taka það fram
Bara er ekkert svar. :normal

óskar
3. stigs nörd

Postby óskar » Thu Jul 17, 2008 6:57 pm

mér finnst svo fucking fyndið þegar fólk segir ''OH MARIJUANA ER SLÆMT FYRIR ÞIG DONT DO IT'' á meðan þau drekka sitt vín og reykja sígarettur (spelling?)

Analkunta
4. stigs nörd

Postby Analkunta » Thu Jul 17, 2008 8:05 pm

Nei.
Veistu ekki hver ég er?!

Kaskur
3. stigs nörd

Postby Kaskur » Thu Jul 17, 2008 8:33 pm

Ok, ég er búinn að lesa þennan þráð. Hann vakti helst upp eina spurningu: er einhver vímuefnaneytandi, sem hefur skrifað hér, ekki það rótfastur á sínum skoðunum um skaðleysi vímuefna að hann myndi nokkurn tíma, undir neinum kringumstæðum, taka í mál að nokkur ósammála honum myndi nokkurn tíma, undir neinum kringumstæðum, mögulega getað haft nokkuð til síns máls?

Þetta er svolítið eins og að lesa skrif eftir heilaþvegið ofsatrúarfólk.
Oh plz.
hi, how are you?
kvsk.tumblr.com

Psyolopher

Postby Psyolopher » Thu Jul 17, 2008 9:46 pm

uhm, personal experience?
whats that?

Drugs er ekki fyrir alla, sumir eru of heimskir....thats it!
Ekki er ég búin að vera velta mér upp úr einhverri heavy neyslu....
og nenni ekki að opna þennan þráð aftur....

EPIC FAIL!

HreSS
5. stigs nörd

Postby HreSS » Thu Jul 17, 2008 10:09 pm

Ok, ég er búinn að lesa þennan þráð. Hann vakti helst upp eina spurningu: er einhver vímuefnaneytandi, sem hefur skrifað hér, ekki það rótfastur á sínum skoðunum um skaðleysi vímuefna að hann myndi nokkurn tíma, undir neinum kringumstæðum, taka í mál að nokkur ósammála honum myndi nokkurn tíma, undir neinum kringumstæðum, mögulega getað haft nokkuð til síns máls?

Ok, ég er nú búinn að lesa þetta innlegg þitt og nákvæmlega ekkert hvað þú ert að segja. :lol
http://www.last.fm/user/Spreggur

Eyky
3. stigs nörd

Postby Eyky » Fri Jul 18, 2008 12:18 am

Ok, ég er nú búinn að lesa þetta innlegg þitt og nákvæmlega ekkert hvað þú ert að segja. :lol

Skildi þetta og búinn að hugsa þetta sjálfur.

Öfgarnar eru orðnar slíkar að það er eins og fólk fái ofurkrafta við að tóka og helstu aukaáhrifin séu vítamínsjokk.

Hamfari

Postby Hamfari » Fri Jul 18, 2008 12:43 am

Ég held að flestir viti áhættuna, sumir vilja bara taka áhættu og neyta ákv. vímuefna. Annars fyndist þeim lífið leiðinlegra, sama m. fólk sem stundar fallhlífarstökk. Þetta er bara ákv. val.

Psyolopher

Postby Psyolopher » Fri Jul 18, 2008 1:03 am

Ég held að flestir viti áhættuna, sumir vilja bara taka áhættu og neyta ákv. vímuefna. Annars fyndist þeim lífið leiðinlegra, sama m. fólk sem stundar fallhlífarstökk. Þetta er bara ákv. val.
Different drugs, different choises!
ég get ekki sagt að allir vímuefna notendur vilja smá spenning!

google.
Shamanism

það eru till tonn af neo-shamans....
That aint got nothing to do with the thrills of it!

(oh why did i bother to open this topic again)

Hamfari

Postby Hamfari » Fri Jul 18, 2008 2:58 am

Ég átta mig alveg á því. Sumir vilja opna fyrir 3ja augað, ekki upplifa alsælu.
Indjánamenningar í Amríku hafa t.d. öldum saman notað skynörvunarefni eins og þú gefur í skyn m. orðinu shamanismi. Veit ekki betur en meskalín úr peyote kaktusnum sé enn notað í trúarathöfnum sumra amrískra indjána.

Það er alveg rétt. Ef það væri ekki til fólk sem misnotaði vímugjafa þá væri engin ástæða til að banna þá, en við lifum ekki í fullkomnum heimi.

Psyolopher

Postby Psyolopher » Fri Jul 18, 2008 3:12 am

Indjánamenningar í Amríku hafa t.d. öldum saman notað skynörvunarefni eins og þú gefur í skyn m. orðinu shamanismi. Veit ekki betur en meskalín úr peyote kaktusnum sé enn notað í trúarathöfnum sumra amrískra indjána.

Það er alveg rétt. Ef það væri ekki til fólk sem misnotaði vímugjafa þá væri engin ástæða til að banna þá, en við lifum ekki í fullkomnum heimi.
Neibb, hata krakka sem ofnota ofskynjulyf for the fun of it!

I take it really seriously, and i have huge respect amongst my fellow psychonauts!
If you cant accept me, fuck you...its your problem! =)
A psychonaut (from the Greek ψυχοναύτης, meaning literally a sailor of the mind/soul) is a person who uses altered states of consciousness, intentionally induced, to investigate his or her mind, and possibly address spiritual questions, through direct experience. Psychonauts tend to be pluralistic, willing to explore mystical traditions from established world religions, meditation, lucid dreaming, technologies such as brainwave entrainment and sensory deprivation, and often psychedelic drugs (entheogens). Because techniques that alter consciousness can be dangerous, and can induce a state of extreme susceptibility, psychonauts generally prefer to undertake these explorations either alone, or in the company of people they trust. Therefore, they are averse to using altered consciousness in a social or "party" context. Psychonauts generally regard the latter sort of use as irresponsible and dangerous.

Goals of psychonautic practices may be to answer questions about how the mind works, improve one's psychological state, answer existential or spiritual questions, or improve cognitive performance in everyday life.
http://en.wikipedia.org/wiki/Psychonaut

hata þegar fólk setja öll vímuefni í sama category....
WWWARGH!

Eyky
3. stigs nörd

Postby Eyky » Fri Jul 18, 2008 4:10 am

amerískir indjánar eru líka allir rónar :lol

/fordómar

Atli Jarl
Sanctus Diavolos

Postby Atli Jarl » Fri Jul 18, 2008 8:25 am

Image

Er þetta ofskynjun eða er Kurdor mættur í sönnu gerfi?

...farinn að tékka á sveppum í kaffinu.
HELL IS MY NAME

Erna
4. stigs nörd

Postby Erna » Fri Jul 18, 2008 4:12 pm

Hérna... ég lærði það þegar ég byrjaði að skrifa heimildaritgerðir í 7unda bekk að svona... skoða þær. :stelpa

Þessi mynd er búin til út frá töflu með einhvern óskilgreindan mælikvarða (frá núll upp í þrjá), engar útskýringar á stærðfræðinni á bakvið þá reikninga.
Það eina sem við fáum að vita um sérfræðinginn á bakvið myndina er að hann kallar sig Apartmento2 og segir: "I made the the svg version of Image:20drugs.gif".
Þessi tafla er síðan unnin úr grein frá þessu tímariti sem að tengist engum læknisfræði- né vísindalegum samtökum. Ef maður skoðar kröfurnar um efnið í blaðið kemst maður að því að starfsfólk blaðsins, sem að velur efnið í það, hafi ekki þekkinguna í að skilja of flókna læknisfræðilega hluti. Síðan er öllum frjálst að senda greinar sem geta verið birtar í blaðinu, ein af forsendum þess að greinin verði birt er skemmtanagildi hennar. M.ö.o. eru heimildirnar á því sem að myndin er unnin úr ekki einu sinni áreiðanlegar.

Vá hvað mér finnst mikilvægara þegar kemur að þessum málum en öðrum að vera með traustar heimildir fyrir því sem maður ákveður að taka sem vísindalegri rannsókn.

---
Innskot frá Kurdori: En hey, bryðjið endilega helling af ecstasy því að Apartmento2 segir ykkur að það sé hollt. Bavíanar!
snjallt!
People crushed by law have no hope but from power. If laws are their enemies, they will be enemies to laws; and those who have much to hope and nothing to lose will always be dangerous...

Skvetti ediki á ref
8. stigs nörd

Postby Skvetti ediki á ref » Fri Jul 18, 2008 6:22 pm

Hvernig færðu það út? Fólk (kannski fyrir utan Psylporpprhopfer) hérna er alveg meðvitað um skaðsemi allra vímuefna. Hér er aðallega verið að ræða um það að ólögleg eiturlyf séu ekki endilega eins og þeim var líst fyrir manni í forvarnarfræðslu og að löglegu eiturlyfin, áfengi og sígarettur, séu ef til vill lítið, jafnvel ekkert skárri.

Ég mundi t.d. aldrei halda því fram að kannabis sé skaðlaust, en það er samt ekki nærri því jafn skaðlegt og maður hélt þegar maður var krakki, þegar einhver útbrunnin rokkstjarna var búinn að lýsa því hvernig hann klúðraði sínum málum. Og með væg vímuefni, eins og t.d. kannabis, þá finnst mér að það ætti að vera val hvers og eins hvort þeir vilji neyta þeirra, rétt eins og tilfellið er með boozið og sígó.

Mínir tveir aurar.

Psyolopher

Postby Psyolopher » Fri Jul 18, 2008 6:37 pm

Hvernig færðu það út? Fólk (kannski fyrir utan Psylporpprhopfer) hérna er alveg meðvitað um skaðsemi allra vímuefna. Hér er aðallega verið að ræða um það að ólögleg eiturlyf séu ekki endilega eins og þeim var líst fyrir manni í forvarnarfræðslu og að löglegu eiturlyfin, áfengi og sígarettur, séu ef til vill lítið, jafnvel ekkert skárri.

Ég mundi t.d. aldrei halda því fram að kannabis sé skaðlaust, en það er samt ekki nærri því jafn skaðlegt og maður hélt þegar maður var krakki, þegar einhver útbrunnin rokkstjarna var búinn að lýsa því hvernig hann klúðraði sínum málum. Og með væg vímuefni, eins og t.d. kannabis, þá finnst mér að það ætti að vera val hvers og eins hvort þeir vilji neyta þeirra, rétt eins og tilfellið er með boozið og sígó.

Mínir tveir aurar.
huh?
ég veit alveg hvað er skaðlegt og hvað er ekki!
Það er mismunandi eftir lyfum, og öll lyfin gera ekki það sama!
og fólk hefur mismunandi ástæður að taka eithvað!
ég veit að það eru hættur við mikið, en sumir eru of heimskir like i wrote!
Púnktur og pasta...nammi
Image

Bitur Kaldhæðni
9. stigs nörd

Postby Bitur Kaldhæðni » Fri Jul 18, 2008 9:04 pm

ég las þráðin og af honum af dæma þá held ég barasta að kurdor sé slæm eftirherma af vésteini

eða hommi

Mannapiss
Töflunotandi

Postby Mannapiss » Fri Jul 18, 2008 9:35 pm

þegar ég hef reykt kannabis þá líður mér voða vel gaman gaman en dagin eftir á ég svakalega erfitt að vakna hugsa skírt og bara vera meðal fólks töluvert ónýtari en eftir masssíft fyllerí ath ég er ekkert þynglyndur geðveikur blabla þannig svo að pesónulega fynnst mér búsið betra og "virka" minna skemmandi á mig

Kokkaljós
2. stigs nörd

Postby Kokkaljós » Fri Jul 18, 2008 11:57 pm

þegar ég hef reykt kannabis þá líður mér voða vel gaman gaman en dagin eftir á ég svakalega erfitt að vakna hugsa skírt og bara vera meðal fólks töluvert ónýtari en eftir masssíft fyllerí ath ég er ekkert þynglyndur geðveikur blabla þannig svo að pesónulega fynnst mér búsið betra og "virka" minna skemmandi á mig
akkúrat andstæðan við mig. eftir að ég byrjaði að reykja gras (sem er reyndar ekkert langt síðan) þá finnst mér ég vera minna kærulaus, glaðari, borða örlítið betur og nýt alls almennt betur. reif mig uppúr sinnuleysinu. Alkohól gerir mér hinsvegar allt sem að þú taldir upp sem áhrif grass.

svona fer þetta mismunandi í fólk. : )

Bitur Kaldhæðni
9. stigs nörd

Postby Bitur Kaldhæðni » Sat Jul 19, 2008 12:19 am

akkúrat andstæðan við mig. eftir að ég byrjaði að reykja gras (sem er reyndar ekkert langt síðan) þá finnst mér ég vera minna kærulaus, glaðari, borða örlítið betur og nýt alls almennt betur. reif mig uppúr sinnuleysinu. Alkohól gerir mér hinsvegar allt sem að þú taldir upp sem áhrif grass.

svona fer þetta mismunandi í fólk. : )
fannstu fyrir því hvað gras gerir þig rosalega graðann :)

haffeh
Siðapostuli

Postby haffeh » Sat Jul 19, 2008 12:35 am

eftir að ég byrjaði að reykja gras (sem er reyndar ekkert langt síðan) þá finnst mér ég vera minna kærulaus, glaðari, borða örlítið betur og nýt alls almennt betur. reif mig uppúr sinnuleysinu
Maður hefði nú frekar giskað á þú værir e-ð þunglyndur á því fyrir og að neysla slíkra efna raski jafnvægi boðefna heilans. Þannig að þér finnst þú vera energískari undir áhrifum. Vandamálið er að þegar þú tekur fyrir stjórn heilans á boðefnaflæðinu, þá verður off-trippið/afvötnunin þeim mun harðari.

Þetta gildir sérstaklega um harðari efni eins og kókaín og e pillur (mdma)
The world ain't all sunshine and rainbows. It is a very mean and nasty place and it will beat you to your knees and keep you there permanently if you let it. You, me, or nobody is gonna hit as hard as life. But it ain't how hard you hit; it's about how hard you can get hit, and keep moving forward. How much you can take, and keep moving forward. That's how winning is done. Rocky Balboa

warhead
7. stigs nörd

Postby warhead » Sat Jul 19, 2008 1:16 am

Image
MANSLAUGHTER

Psyolopher

Postby Psyolopher » Sat Jul 19, 2008 1:26 am

Image
n00b....i say no more!

warhead
7. stigs nörd

Postby warhead » Sat Jul 19, 2008 1:23 pm

Það er ekki innihaldið sem ég er að setja útá (en það má vissulega umorða það), heldur framsetninguna. :cute
MANSLAUGHTER

Witchfinder
4. stigs nörd

Postby Witchfinder » Sat Jul 19, 2008 1:38 pm

Hey annað rifrildi um eiturlyf Yeeeeeee!!

Do it if you wanna do it, don't do it if you don't wanna do it, who gives a fuck.
Óhollusta er aukaatriði, ef maður vill prófa eitthvað efni þá ætti maður að gera það.
In a not too distant future, in a throne room just up ahead
the great unfurling shall begin.
Between the second and the third quarter of the Hammerhandle snatch
there will be gnashing of the teeth

Return to “Alvarlega hornið”